เมินพรรคเพื่อไทยฟ้อง! สุเทพจัดคลิป2หนักกว่าเดิม ถามปลุกผีทักษิณยังไง ก็ทักษิณยังไม่ตาย ซัดกินปูนร้อนท้อง

จากกรณีบนเพจเฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ) มีการโพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า ผมขออนุญาตย้ำเตือนความชอกช้ำ เมื่อครั้งที่รัฐบาลภายใต้ระบอบทักษิณ ย่ามใจกับอำนาจที่มีในรัฐสภาดึงดันทำทุกอย่างตามที่นักโทษหนีคดีสั่ง ทำให้ประชาชนหมดความอดทนกับรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ที่ไร้จรรยาบรรณจนออกกฎหมายนิรโทษกรรมยกเข่ง ลักหลับประชาชนตอนตีสี่ เขาจึงต้องออกมา ออกมามากขึ้น และมากขึ้น กลายเป็นพลังของประชาชนคนธรรมดาที่รวมกันจนแข็งแกร่งโดยในเวลาไม่นานนัก มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมากและมีผู้เข้าชมคลิปแล้วกว่า 2.4 หมื่นครั้ง

 

ต่อมาที่สำนักคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) นำทีมกฏหมาย ยื่นคำร้องขอให้ กกต.ตรวจสอบ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ที่ประกาศจะนำคลิปภายการชุมนุมของ กปปส.มาเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค.เป็นต้นไป ซึ่งเห็นว่าเข้าข่ายการใส่ร้ายและจูงใจให้เข้าใจผิดในคะแนนนิยมของพรรคเพื่อไทย แม้เป็นการนำภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนมี พ.ร.ฏ.เลือกตั้ง มาเผยแพร่ แต่ก็เป็นการกระทำเพื่อต้องการทำลายคะแนนนิยมของพรรคเพื่อไทยโดยตรง รวมถึงเป็นการปราศรัยหาเสียงในลักษณะก้าวร้าว รุนแรง ปลุกระดม

 

 

 

ดูเลยคลิป2 สุเทพหนักกว่าเดิมเมินพท.ฟ้อง!ถามปลุกผีทักษิณยังไง ก็ทักษิณยังไม่ตาย

 

อย่างไรก็ตาม การกระทำของนายสุเทพ อยู่ในการรับรู้ของกรรมการบริหารพรรค รปช.ซึ่งพรรคเพื่อไทยจึงยื่นคำร้องให้ กกต.ดำเนินการกับนายสุเทพ และพรรค รปช.รวมทั้งขอเรียกร้องไปยังนายสุเทพ ให้หาเสียงอย่างสุภาพบุรุษ ไม่ใช้วิธีการสกปรก ซึ่งเป็นการรื้อฟื้นให้ความขัดแย้งกลับมาอีกครั้ง เพราะนายสุเทพมีส่วนสำคัญในการสร้างความขัดแย้ง จนนำไปสู่การรัฐประหารในปี 2557 จึงไม่ควรสร้างความขัดแย้งขึ้นมาใหม่ด้วยวิธีการเดิมๆ

 

ดูเลยคลิป2 สุเทพหนักกว่าเดิมเมินพท.ฟ้อง!ถามปลุกผีทักษิณยังไง ก็ทักษิณยังไม่ตาย

 

ล่าสุดวันนี้(16มี.ค.)เฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ) ได้โพสต์ข้อความพร้อมวีดีโอ ถึงกรณีดังกล่าวด้วย ซึ่งทั้งหมดระบุว่า

 

หลังจากที่พรรคตระกูล “เพื่อ” ที่นำโดยคุณภูมิธรรม เข้าร้องต่อ กกต. เพื่อระงับไม่ให้ผมเผยแพร่คลิปย้อนรำลึกสมัยชุมนุม กปปส.ออกไป ผมยืนยันเจตนารมณ์ว่า ความเลวร้ายของระบอบทักษิณเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริง เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์การเมืองไทย ผมไม่เคยเอ่ยชื่อ แต่ถ้าพรรคการเมืองไหนจะออกมาเป็นเดือดเป็นร้อนแทนก็เป็นเรื่องของการกินปูนร้อนท้องไหมครับ

ถามว่าปลุกผีทักษิณหรือเปล่า

ตอบได้เลยว่าปลุกยังไง... ก็ทักษิณยังไม่ตายนี่ครับ

 

ดูเลยคลิป2 สุเทพหนักกว่าเดิมเมินพท.ฟ้อง!ถามปลุกผีทักษิณยังไง ก็ทักษิณยังไม่ตาย

 

คลิปนี้ แสดงให้เห็นว่า “ไม่มีสิ่งใดหยุดพลังของประชาชนได้” แม้ว่ารัฐบาลยิ่งลักษณ์จะทำทุกวิถีทาง ยอมกระทั่งทำผิดกฏหมาย กระทั่งดึงดันจัดให้มีการเลือกตั้งแม้กกต. มีมติไม่เห็นชอบ ...ก็ไม่สนใจ ได้แต่รับคำสั่งนักโทษหนีคดีเพื่อจะสืบทอดอำนาจต่อไป โดยไม่ฟังเสียงมวลมหาประชาชน หากนักการเมืองแบบนี้จะกลับมา จะยอมไหม....

 

ดูเลยคลิป2 สุเทพหนักกว่าเดิมเมินพท.ฟ้อง!ถามปลุกผีทักษิณยังไง ก็ทักษิณยังไม่ตาย

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เศรษฐีร้านผ้านครศรีฯทำข้าวแจกวัน700กล่อง สุเทพเดินมาพบขอคารวะคนใจบุญ
-คารวะผู้มีพระคุณ สุเทพเยี่ยมบ้านลุงชวน เจอรูปอาลัยแม่ถ้วน ปรี่ยกมือไหว้
-ไม่ทำไม่เกี่ยวจะเอาไงคนพวกนี้!!พล.ท.นันทเดช ย้อนคำพิพากษา สุเทพเชื่อโดยสุจริต ทักษิณคิดถึงระบอบปธน. ย้ำเตือนชี้ชัดพวกบ่อนทำลายสถาบันยังมี??