"หมอวรงค์" ฉะ"วัชระ" เสียมารยาท ชูป้ายต้าน"บิ๊กตู่"

ล่าสุดนพ.วรงค์  เดชกิจวิกรม สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นกรณีดังกล่าว ระบุว่า.. “ขอโทษด้วยครับ  ถ้าเป็นเหตุการณ์ปกติ จะมีใครทำอะไรที่พรรค ผมคงไม่เกี่ยวข้อง ดีหรือชั่วเจ้าตัวคงทราบ 

สื่บเนื่องจากกรณีที่ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเดินทางมายังที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเทียบเชิญร่วมเข้าร่วมรัฐบาลและอยากให้การทำงานเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

 

"หมอวรงค์" ฉะ"วัชระ" เสียมารยาท ชูป้ายต้าน"บิ๊กตู่"

ภายหลังจากที่แกนนำพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางกลับไปแล้ว นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ได้ยกป้ายที่มีข้อความระบุว่า "ไม่เอาประยุทธ์เป็นนายกฯ" หน้าบริเวณลานพระแม่ธรณีบีบมวยผม เพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่าตนเองไม่เห็นด้วยหากพรรคประชาธิปัตย์จะมีมติไปร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ และสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ต่ออีก

 

"หมอวรงค์" ฉะ"วัชระ" เสียมารยาท ชูป้ายต้าน"บิ๊กตู่"

 

ทั้งนี้ นายวัชระ กล่าวว่า ตนเป็นตัวแทนสมาชิกพรรคอีกหลายคนมาแสดงจุดยืนว่าไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ และเห็นด้วยกับสิ่งที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศระหว่างหาเสียงเลือกตั้ง และขณะนี้ที่พรรคยังไม่มีมติออกมา ถือว่ายังมีความเป็นประชาธิปไตยที่ทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นได้ แต่หากมีมติออกมาว่าจะร่วมรัฐบาล และสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ ตนก็จะพิจารณาท่าทีของตนเองอีกครั้ง

ล่าสุดนพ.วรงค์  เดชกิจวิกรม สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นกรณีดังกล่าว ระบุว่า.. “ขอโทษด้วยครับ  ถ้าเป็นเหตุการณ์ปกติ จะมีใครทำอะไรที่พรรค ผมคงไม่เกี่ยวข้อง ดีหรือชั่วเจ้าตัวคงทราบ  แต่การที่มีแขกมาบ้าน ยิ่งมาในแบบทางการ ก็ไม่ต่างจากทูตมาเจรจา ไม่มีใครเขาทำกันแบบนี้ ผมถือว่าเสียมารยาททางการเมืองอย่างมาก ผมต้องขอโทษด้วยครับ #ขอโทษด้วยครับ”

 

"หมอวรงค์" ฉะ"วัชระ" เสียมารยาท ชูป้ายต้าน"บิ๊กตู่"