ขอแสดงความเสียใจ  อิทธิรัตน์  ส.ส.ลำปาง 5 สมัย เสียชีวิต

นายอิทธิรัตน์ จันทรสุรินทร์ อายุ 56 ปี ส.ส.ลำปาง พรรคเพื่อไทย ได้เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ

รายงานข่าวระบุว่า  นายอิทธิรัตน์ จันทรสุรินทร์  อายุ 56 ปี ส.ส.ลำปาง พรรคเพื่อไทย ได้เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด โดยก่อนหน้านี้ นายอิทธิรัตน์ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยจะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ เวลา 16.00 น.วันที่ 8 พ.ค.ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน

 
สำหรับประวัติของ  นายอิทธิรัตน์   เกิดเมื่อวันที่ 22 มกราคม พ.ศ.2507   เป็นบุตรของ นายพินิจ จันทรสุรินทร์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และ นางจุไรรัตน์ มีพี่น้อง 3 คน หนึ่งในนั้นคือ นายจรัสฤทธิ์ จันทรสุรินท ร์ ส.ส.ลำปาง  เขต 3    สำเร็จการศึกษา นิติศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง และรัฐศาสตรมหาบัณฑิต สาขาการปกครอง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สมรสกับ นางภุมรา มีบุตร 1 คน

 

ขอแสดงความเสียใจ  อิทธิรัตน์  ส.ส.ลำปาง 5 สมัย เสียชีวิต
 

ขณะที่การทำงานด้านการเมือง นายอิทธิรัตน์  ผ่านการเป็น ส.ส.ลำปาง มา 5 สมัย ตั้งแต่ พรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชน และพรรคเพื่อไทย   
 

 

ขอแสดงความเสียใจ  อิทธิรัตน์  ส.ส.ลำปาง 5 สมัย เสียชีวิต

โดยนายอิทธิรัตน์    ระบุว่า "ตามที่ปรากฏข่าวว่า...กระผม. อิทธิรัตน์ และน้องชาย..จรัสฤทธิ์ จันทรสุรินทร์ ได้ย้ายเข้าสังกัดพรรคพลังประชารัฐนั้น... ผมและน้องชายขอเรียนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง! ยังยึดมั่น ยืนหยัดต่อสู้ร่วมอุดมการณ์กับพรรคเพื่อไทย และพี่น้องประชาชนครับ..."