"หมอเหรียญทอง"โชว์เก๋าอีก ล่าสุดลั่น ต้องการเจอศาล จะเอาเรื่องตุลาการระ_ำ !!!

จากกรณี  "หมอเหรียญทอง"โพสต์ข้อความ หากรู้ว่ามีตุลาการ"ตัวไหน"ที่เป็นแนวร่วมอริราชศัตรู จะเล่นงานให้ถึงที่สุด ท้าอีก ใครคิดว่าหมิ่นศาลก็ไปฟ้อง"

จากกรณี  "หมอเหรียญทอง"โพสต์ข้อความ หากรู้ว่ามีตุลาการ"ตัวไหน"ที่เป็นแนวร่วมอริราชศัตรู จะเล่นงานให้ถึงที่สุด ท้าอีก ใครคิดว่าหมิ่นศาลก็ไปฟ้อง"

(อ่านข่าว "หมอเหรียญทอง"เล่นแรง ประกาศกร้าว หากรู้ว่ามีตุลาการ"ตัวไหน"ที่เป็นแนวร่วมอริราชศัตรู จะเล่นงานให้ถึงที่สุด ท้าอีก ใครคิดว่าหมิ่นศาลก็ไปฟ้อง)

ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความว่า 

มีคนบอกผมให้ระวังศาลจะมีคำสั่งถึงผม ผมขอเรียนว่านั่นคือสิ่งที่ผมต้องการครับ เพราะผมต้องการพบศาลเสียด้วยซ้ำ บางท่านอาจจะเข้าใจผิดคิดว่าผมลบหลู่ดูหมิ่นเหยียดหยามตุลาการหรือศาล ผมขอเรียนว่าผมปกป้องตุลาการที่ดีๆไม่ให้แปดเปื้อนต่างหากครับ แต่ผมขอดูหมิ่นเหยียดหยามตุลาการเลวๆที่เป็นแนวร่วมอริราชศัตรู ผมยึดถือพระบรมราโชวาทของพระเจ้าอยู่หัวฯรัชกาลที่ 9 ในการส่งเสริมคนดีและควบคุมคนไม่ดีไม่ให้สร้างความวุ่นวายนะครับ...สังคมตุลาการผู้พิพากษาก็เช่นกัน

ผมขอเรียนว่าผมปกป้องตุลาการหรือศาลมาโดยตลอดและเป็นรูปธรรมด้วย ในการพิจารณาคดีที่เกี่ยวกับนักการเมืองหรือพรรคการเมืองที่มีมวลชนจัดตั้งมากดดันศาลทุกครั้ง ผมนี่แหละครับที่เป็นคนสั่งให้จัดรถพยาบาล รพ.มงกุฎวัฒนะพร้อมทีมแพทย์ฉุกเฉินขั้นสูง[Advance Life Support,ALS] เพื่อสนับสนุนการรักษาความปลอดภัยและการเคลื่อนย้าย[Evacuate]ตุลาการหรือศาลออกจากพื้นที่พิจารณาคดี หากเกิดสถานการณ์เลวร้ายคุกคามองค์คณะตุลาการ เพราะผมถือว่าองค์คณะทั้งหลายทำหน้าที่ภายใต้พระปรมาภิไธยพระมหากษัตริย์ เมื่อผมมีหน้าที่ปกป้องพระมหากษัตริย์แล้ว ผมก็ต้องปกป้องผู้ทำหน้าที่ภายใต้พระปรมาภิไธยพระมหากษัตริย์ด้วยเช่นกัน โดยผมไม่เคยรอให้สำนักงานศาลหรือใครก็ตามร้องขอ ถึงแม้ รพ.มงกุฎวัฒนะจะเป็น รพ.เอกชน ไม่ใช่ รพ.รัฐในสังกัดหน่วยงานความมั่นคงก็ตาม ผมก็เตรียมพร้อมสนับสนุนทุกครา...หากไม่เชื่อก็สอบถามฝ่ายรักษาความปลอดภัย หรือเลขาธิการ สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญก็ได้นะครับว่าผมพูดจริงทำจริงหรือไม่...ผมทำเช่นนี้มาอย่างต่อเนื่องนานกว่า 7 ปีแล้ว

แต่สถานการณ์ปัจจุบัน ผมขอบอกตรงๆว่าผมไม่สบายใจหากมีตุลาการหรือผู้พิพากษาที่มีทัศนะหรือแนวความคิดที่เป็นแนวร่วมอริราชศัตรู ดังเช่นตุลาการชั่วที่ฆ่าตัวตายไปแล้วที่มีทัศนะหรือแนวความคิดที่เป็นแนวร่วมอริราชศัตรู ดังนั้นในสัปดาห์หน้าหลังตรุษจีนแล้ว ผมจะขอเข้าพบเลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรมโดยไม่ต้องรอให้มีคำสั่งศาลถึงผม ทั้งนี้เพื่อขอความกรุณาจากเลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรมเพื่อนำเรียนคณะกรรมการตุลาการ(กต)ได้โปรดดำเนินการให้มีการทบทวนตรวจสอบคุณสมบัติของตุลาการหรือผู้พิพากษาในระบบยุติธรรมทุกคนทั่วราชอาณาจักรว่ามีผู้ใดที่มีคุณสมบัติอันเป็นลักษณะต้องห้ามแล้วดำเนินการปลดหรือไล่ออกเสียโดยเร็ว...นี่แหละครับคือการปกป้องศาล ปกป้องตุลาการเพื่อธำรงไว้ซึ่งศาลสถิตยุติธรรม ไม่ให้อาศัยพระปรมาภิไธยพระมหากษัตริย์มากระทำการสนับสนุนขบวนการอริราชศัตรูอันเป็นอันครายร้ายแรงยิ่งต่อพระมหากษัตริย์ครับ

โพสต์นี้แชร์หรือเผยแพร่ต่อสาธารณะได้นะครับโดยเฉพาะถึงท่านตุลาการผู้พิพากษาที่เป็นคณะกรรมการตุลาการ(กต) และ/หรือประธานศาลฎีกา

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

13 ก.พ.64 เวลา 8.18 น.

หมายเหตุ ผมจะเดินทางไปพบเลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรมด้วยตนเอง ผมขอความกรุณาไม่ต้องมีมวลชนไปร่วมแสดงพลังนะครับ ไม่อยากให้ตุลาการดีๆต้องพลอยเสื่อมเสียครับ ผมจะเอาเรื่องเฉพาะตุลาการระยำเท่านั้นนะครับ ดังนั้นไม่ต้องแสดงพลังมวลชนที่ศาลกันนะครับ ปล่อยให้ผมจัดการคนเดียวก็พอ

"หมอเหรียญทอง"โชว์เก๋าอีก ล่าสุดลั่น ต้องการเจอศาล จะเอาเรื่องตุลาการระ_ำ !!! >>Lazada มอบดีลสุดพิเศษ สนใจคลิก<<