"หมอเหรียญทอง"เตรียมรับย้ายผู้ป่วยสิทธิบัตรทองจากคลีนิคคู่สัญญาสปสช. มาขึ้นตรงกับ รพ.ตน

"หมอเหรียญทอง"เตรียมรับย้ายผู้ป่วยสิทธิบัตรทองจากคลีนิคคู่สัญญาสปสช. มาขึ้นตรงกับ รพ.ตน ประกาศกร้าว เราคือ"รพ.มงกุฎวัฒนะเพื่อพสกนิกรใต้ร่มพระบารมี"

"พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ" ได้ออกมาโพสต์ข้อความโดยมีเนื้อหาดังนี้ 

"หมอเหรียญทอง"เตรียมรับย้ายผู้ป่วยสิทธิบัตรทองจากคลีนิคคู่สัญญาสปสช. มาขึ้นตรงกับ รพ.ตน

รพ.มงกุฎวัฒนะจะใช้หลักเกณฑ์ในการพิจารณารับย้ายผู้ป่วยสิทธิบัตรทองจากคลีนิคคู่สัญญา สปสช มาขึ้นตรงกับ รพ.มงกุฎวัฒนะตามลำดับขั้นการพิจารณาดังต่อไปนี้

1. ยึดถือความต้องการของประชาชนสิทธิบัตรทองที่แสดงความจำนงขึ้นทะเบียนโดยตรงกับ รพ.มงกุฎวัฒนะ

2. ประชาชนสิทธิบัตรทองนั้นมีภูมิลำเนาพักอาศัยหรือพร้อมที่จะย้ายภูมิลำเนามาพักอาศัยอยู่ในเขตหลักสี่ , เขตดอนเมือง (เฉพาะแขวงดอนเมือง และแขวงสีกัน) หากเป็นไปได้ รพ.มงกุฎวัฒนะอาจจะเพิ่ม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี (เฉพาะตำบลที่ใกล้ชิดประชิดติดต่อกับเขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร)

3. ให้ลำดับความสำคัญเร่งด่วนแก่ผู้สูงอายุ คนพิการ ผู้มีโรคประจำตัวที่เป็นโรคร้ายแรง เรื้อรัง หรือซับซ้อนก่อน

4. การขึ้นทะเบียนจะรับขึ้นทะเบียนให้แก่สมาชิกทุกคนในครอบครัวที่มีหลักเกณฑ์ตามข้อ 3 ทั้งนี้เพื่อให้ รพ.มงกุฎวัฒนะสามารถจัดระบบเวชศาสตร์ครอบครัว(Family medicine)ให้แก่สมาชิกทุกคนภายในครอบครัวนั้นๆ

5. รพ.มงกุฎวัฒนะจะดำเนินการรับขึ้นทะเบียนอย่างค่อยเป็นค่อยไปตามหลักเกณฑ์ข้อ 1 ถึง 4

6. รพ.มงกุฎวัฒนะจะประสานกับผู้นำชุมชนเพื่อให้ประชาชนผู้ยากไร้หรือด้อยโอกาสได้เข้าถึงการขึ้นทะเบียนโดยตรงกับ รพ.มงกุฎวัฒนะ

หลักเกณฑ์ในการพิจารณารับย้ายผู้ป่วยสิทธิบัตรทองตามลำดับข้างต้นริเริ่มขึ้นโดย รพ.มงกุฎวัฒนะ...ไม่ใช่ สปสช นะครับ...ทั้งนี้ รพ.มงกุฎวัฒนะมีจิตวิญญาณขององค์กร คือ “รพ.มงกุฎวัฒนะเพื่อพสกนิกรใต้ร่มพระบารมี”…หลักเกณฑ์จึงเป็นเช่นนี้ไงล่ะครับ

ท่านทั้งหลายมีความเห็นอย่างไร ผมรออ่านอยู่ครับ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ

23 มี.ค.64 เวลา 10.51 น.

หมายเหตุ รพ.มงกุฎวัฒนะยังไม่เริ่มรับย้ายสิทธิในขณะนี้นะครับ ผมขอฟังความเห็นจากประชาชนก่อน อยากให้ประชาชนมีส่วนร่วมกับ รพ.มงกุฎวัฒนะครับ แล้วผมจะนำไปทำแผนการปฏิบัติให้เรียบร้อยเสียก่อน จากนั้นจึงจะประกาศให้ทราบวันเวลาที่จะดำเนินการในโอกาสต่อไปครับ

"หมอเหรียญทอง"เตรียมรับย้ายผู้ป่วยสิทธิบัตรทองจากคลีนิคคู่สัญญาสปสช. มาขึ้นตรงกับ รพ.ตน
>>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<