สั่งออกจากราชการ ฟันวินัยร้ายแรง ตำรวจคอมเม้นท์จาบจ้วงในกลุ่ม ตลาดหลวง

พ.ต.อ.ศราวุธ ได้รับคำสั่งของ กก.ภ.จว.ลำปาง ที่ 302/2564 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวน กรณีมีข้าราชการตำรวจถูกกล่าวหาว่ากระทำผิดวินัยร้ายแรง โพสต์ข้อความอันมิบังควร

จากกรณี ข้าราชการตำรวจในสังกัด สภ.ลำปาง โพสต์ข้อความไม่เหมาะสมในกลุ่ม “รอยัลสิสมาร์เก็ตเพลส-ตลาดหลวง” ทำให้ พ.ต.อ.ศราวุธ วะเท ผู้กำกับการ สภ.เมืองลำปาง ต้องรายงานถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยผู้โพสต์รายดังกล่าวนั้นก็คือ ส.ต.ท.กฤติน รัตนา ผบ.หมู่ ป.สภ.เมืองลำปาง จึงสั่งการให้ ส.ต.ท.กฤติน มาพบและทำการสอบสวน ซึ่ง ส.ต.ท.กฤติน ยอมรับว่าเป็นผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว
 

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น  พ.ต.อ.ศราวุธ ได้รับคำสั่งของ กก.ภ.จว.ลำปาง ที่ 302/2564 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวน กรณีมีข้าราชการตำรวจถูกกล่าวหาว่ากระทำผิดวินัยร้ายแรง โพสต์ข้อความอันมิบังควร นอกจากนี้ ยังมีคำสั่ง กก.ภ.จว.ลำปางที่ 303/2564 สั่งให้ ส.ต.ท.กฤติน ออกจากราชการไว้ก่อน กรณีถูกกล่าวหาว่ากระทำผิดวินัยร้ายแรง และจะได้ดำเนินการตรวจสอบในส่วนที่เกี่ยวข้องด้วยความรวดเร็ว พร้อมรายงานผลการดำเนินการให้ทราบโดยด่วนต่อไป

ทั้งนี้ในหน้าเพจเฟซบุ๊กของ สภ.ลำปาง ได้รายงานความคืบหน้าการตรวจสอบการกระทำความผิด ซึ่งอยู่ระหว่างการตั้งกรรมการสอบสวนความผิดทางวินัยร้ายแรง และให้ออกจากราชการไว้ก่อน รวมทั้งได้ขอบคุณประชาชนที่แจ้งเบาะแสข้อมูล ทำให้มีประชาชนเข้ามาแสดงความเห็นอย่างกว้างขวาง

สั่งออกจากราชการ ฟันวินัยร้ายแรง ตำรวจคอมเม้นท์จาบจ้วงในกลุ่ม ตลาดหลวง

 

 

สั่งออกจากราชการ ฟันวินัยร้ายแรง ตำรวจคอมเม้นท์จาบจ้วงในกลุ่ม ตลาดหลวง >>Lazada ช้อปสุดคุ้มโปรเด็ดส่งฟรี สนใจคลิก<<