จตุพร ฟุ้ง รัฐบาล อยู่ไม่เกินเดือนพ.ค.ไม่รอผ่าน ร่างพ.ร.บ.งบฯ65

นายจตุพร พรหมพันธุ์ กล่าวตอนหนึ่งในเวทีไทยไม่ทน ครั้งที่สอง โดยเชื่อว่าการล่าชื่อของกลุ่มหมอไม่ทน เพื่อให้นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุขลาออกจากตำแหน่งเพื่อรับผิดชอบต่อความล้มเหลวการแก้ปัญหาโควิด-19

วันนี้ (25 เม.ย.2564) นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ฐานะผู้นำคณะไทยไม่ทน สามัคคีประชาชน เพื่อประเทศไทย กล่าวตอนหนึ่งในเวทีไทยไม่ทน ครั้งที่สอง โดยเชื่อว่าการล่าชื่อของกลุ่มหมอไม่ทน เพื่อให้นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุขลาออกจากตำแหน่งเพื่อรับผิดชอบต่อความล้มเหลวการแก้ปัญหาโควิด-19 จะเป็นจุดเริ่มต้นที่นำไปสู่การปรับเปลี่ยน ซึ่งตนตรวจสอบภายในแล้วว่าจะจบอย่างไร จากที่ระบุว่าต้องรอผ่าน ร่างพ.ร.บ.งบประมาณประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 แต่กลุ่มผู้นำไม่สนใจ เพราะเขาต้องการกลับมาสู่ตำแหน่งทางการเมือง

จตุพร ฟุ้ง รัฐบาล อยู่ไม่เกินเดือนพ.ค.ไม่รอผ่าน ร่างพ.ร.บ.งบฯ65

นายจตุพร กล่าวด้วยว่าสำหรับการแก้ปัญหาโควิด-19 ของผู้นำรัฐบาล ที่ฉลาดแกมโกง ที่มีผลประโยชน์ระหว่างการเจรจาหาวัคซีนโควิด-19 และไม่สามารถบริหารจัดการปัญหาของประชาชนได้

“สถานการณ์ทางการเมือง เชื่อว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะไปเร็ว เดือนพฤษภาคมนี้รอดยาก เพราะเนื้อข้างในไม่มีใครไว้วางใจใคร ถึงขนาดที่ไม่มีใครกล้าดื่มน้ำเพราะกลัวถูกวางยา”นายจตุพร กล่าว.

จตุพร ฟุ้ง รัฐบาล อยู่ไม่เกินเดือนพ.ค.ไม่รอผ่าน ร่างพ.ร.บ.งบฯ65