ศาลออกหมายจับ หนุ่มฟู้ดแพนด้า เผาพระบรมฉายาลักษณ์

สน.นางเลิ้ง ได้ขออนุมัติศาลอาญาออกหมายจับ นายสิทธิโชค เศรษฐเศวต ในข้อหาหมิ่นประมาทอาฆาตมาดร้ายพระมหากษัตริย์และพระราชินี วางเพลิงเผาทรัพย์ของผู้อื่นและทำให้เสียทรัพย์ฝ่าพ.ร.ก.ฉุกเฉินแล้ว

วันนี้ (19 ก.ค.2564)  โซเชียลได้เผยแพร่ภาพชายแต่งกายเป็นพนักงานส่งอาหารของบริษัทฟู้ดแพนด้า ได้ใช้น้ำมันราดบนผ้าประดับพร้อมกับจุดไฟเผาพระบรมฉายาลักษณ์ ที่ตั้งอยู่บนถนนราชดำเนินนอกนั้น 

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

โดย มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นางเลิ้ง ได้ขออนุมัติศาลอาญาออกหมายจับ นายสิทธิโชค เศรษฐเศวต ในข้อหาหมิ่นประมาทอาฆาตมาดร้ายพระมหากษัตริย์และพระราชินี วางเพลิงเผาทรัพย์ของผู้อื่นและทำให้เสียทรัพย์ฝ่าพ.ร.ก.ฉุกเฉินแล้ว

ศาลออกหมายจับ หนุ่มฟู้ดแพนด้า

ด้าน ลตำรวจตรี ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยกับ "เนชั่น ทีวี" ว่า พนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง ได้ขออนุมัติศาลอาญาออกหมายจับ นายสิทธิโชค เศรษฐเศวต ในข้อหาหมิ่นประมาทอาฆาตมาดร้ายพระมหากษัตริย์และพระราชินี วางเพลิงเผาทรัพย์ของผู้อื่นและทำให้เสียทรัพย์ฝ่าพ.ร.ก.ฉุกเฉินแล้ว หลังปรากฏภาพเป็นชายแต่งกายเป็นพนักงานส่งอาหารของบริษัทฟู้ดแพนด้า จากกรณีที่โซเชียลได้เผยแพร่ภาพคนดังกล่าวใช้น้ำมันราดบนผ้าประดับพร้อมกับจุดไฟเผาพระบรมฉายาลักษณ์ ที่ตั้งอยู่บนถนนราชดำเนินนอก

 

โปรโมชั่นลาซาด้า