เปิดผลชันสูตร อนันต์ โลเกตุ นักเคลื่อนไหวทางการเมือง หลังเสียชีวิตปริศนา

ผลชันสูตรออกเเล้ว เปิดผลชันสูตรเบื้องต้น บอย "อนันต์  โลเกตุ"นักเคลื่อนไหวทางการเมือง หลังพบร่างเสียชีวิตปริศนาที่ศาลาริมทางเมืองโคราช

   กรณีการเสียชีวิตของ"บอย"อนันต์ โลเกตุ  นักกิจกรรมทางการเมือง โดยเมื่อวันที่ 19 เม.ย.65 ที่ผ่านมา  ทางกู้ภัยฮุก 31 เฉลิมพระเกียรติ ได้เเจ้งเหตุพบผู้ผูกคอปลิดชีพตัวเอง ที่ศาลารอรถข้างป้อมตำรวจ หน้าที่ว่าการอำเภอเฉลิมพระเกียรติ ต.ท่าช้าง อ.เฉลิมพระเกียรติ  จ.นครราชสีมา  ล่าสุดได้มีการ เปิดผลชันสูตร บอย อนันต์ นักเคลื่อนไหวทางการเมือง

    เปิดผลชันสูตร อนันต์ โลเกตุ นักเคลื่อนไหวทางการเมือง หลังเสียชีวิตปริศนา

 

  โดยในที่เกิดเหตุเสียชีวิตชาย 1 ราย ชื่อ นาย อนันต์ โลเกตุ อายุ 27 ปี บ.12 ม.7 ต.หนองหมื่นถ่าน อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด กู้ภัยฮุก 31 เฉลิมพระเกียรติ นำผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่พิสูตรน์หลักฐาน - ตำรวจร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ   สำหรับ นายอนันต์ โลเกตุ  พนักงานฝ่ายการเงิน พรรคก้าวไกล และเป็นนักกิจกรรมทางการเมือง เคยร่วมรณรงค์การ Vote NO ในการลงประชามติรัฐธรรมนูญ ปี 60

เปิดผลชันสูตร อนันต์ โลเกตุ นักเคลื่อนไหวทางการเมือง หลังเสียชีวิตปริศนา


    คืบหน้าล่าสุดผลชันสูตรเบื้องต้น"บอย"อนันต์ โลเกตุ ออกเเล้ว โดย นางหนู พิศโลเกตุ อายุ 48 ปี แม่ของนายอนันต์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับทราบจากแพทย์ผู้ชันสูตรว่าเป็นการปลิดชีพตัวด้วยการผูกคอทำให้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต  เนื่องจากสภาพศพไม่พบร่องรอยการทำร้ายร่างกาย  ไม่พบหลักฐานว่ามีการต่อสู้ขัดขืนก่อนที่เสียชีวิต  แม่ของนายอนันต์ ยืนยันไม่ได้ติดใจผลการชันสูตร  เเต่ตอนนี้ก็ยังไม่ทราบเหตุจูงใจ ที่ลูกชายตนเองตัดสินใจลาโลก ว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไร เเละเตรียมนำร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลตามปที่บ้านเกิดจังหวัดร้อยเอ็ด

 

cr.
Jaiz Srisuwan
กู้ภัยฮุก 31 เฉลิมพระเกียรติ