นิตยสารสุดสัปดาห์ รวมพลังคนหล่อทำภารกิจความดีต่อเนื่องในงาน "สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดีปี 10"

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th

นิตยสารสุดสัปดาห์เดินหน้าสานต่อภารกิจทำดีเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ในโครงการ "สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี" กิจกรรมที่รวมพลังคนหล่อในวงการบันเทิงมาแล้วกว่า 100 คน เพ่อทำภารกิจช่วยเหลือสังคมอย่างครอบคลุมในหลากหลายรูปแบบ อาทิ บูรณะเขื่อน , สร้างแนวกันไฟ , ทำโป่งให้ช้างป่า , ปล่อยเต่า , อนุรักษ์ปลาโลมา และปรับปรุงภูมิทัศน์เกาะกลางถนน เป็นต้น

 
จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของโครงการซึ่งมาจากความตั้งใจของนิตยสารสุดสัปดาห์ ที่อยากจะทำความดีให้กับสังคมในโอกาสฉลองและครบรอบวันเกิดของนิตยสารตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 เป็นต้นมา จนกระทั่งในปัจจุบันนิตยสารสุดสัปดาห์ก็ยังมุ่งมั่นจัดกิจกรรมเพื่อสังคมดังกล่าวต่อเนื่องทุกปี เพื่อเป็นการส่งมอบสิ่งดีๆคืนแก่สังคม โดยในปีที่ผ่านมานิตยสารสุดสัปดาห์ได้ดำเนินโครงการ "สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดีปี 9" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "คนหล่อรักในหลวง" ด้วยการมอบหมายให้บรรดาคนหล่อนิสัยดีในวงการบันเทิง ได้ทำหน้าที่ตัวแทนความรักของพ่อที่มีต่อแผ่นดินจากโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริทั้งสิ้น 3 โครงการ ได้แก่ ดิน น้ำ และป่า เพื่อชีวิตความเป้นอยู่ที่ดีขึ้นของคนในสังคมและสิ่งแวดล้อม ด้วยการเป็นจิตอาสาค่ายปฎิบัติภารกิจร่วมกับผู้ดูแลโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 9 ปีเต็ม ทำให้สามารถรวบรวมยอดเงินบริจาคจากการทำกิจกรรรมและส่งมอบให้กับองค์กรการกุศลและหน่วยงานการกุศลจำนวนรวมทั้งสิ้นแล้วกว่า 4,358,798.25 บาท


โดยในปี พ.ศ. 2560 นิตยสารสุดสัปดาห์ได้ถือฤกษ์ดีฉลองครบรอบวันเกิดก้าวเข้าสู่ปีที่ 35 พร้อมกับการจัดงานแถลงข่าวโครงการ "สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดีปี10" ที่จัดขึ้นในวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16.00 น. ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล ภายใต้คอนเซ็ปต์ "คนหล่อพอเพียง" เพื่อร่วมดำเนภารกิจตามรอยพระราชดำรัส ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวง รัชกาลที่9


ภายในงานพบกับการรวมตัวของเหล่าบรรดาคนหล่อนิสัยดีตัวท็อปของวงการบันเทิง จำนวน 17 ท่าน ได้แก่ บอย-หน่อง-ภัทร จากครอบครัวฉัตรบริรักษ์ , โตโน่ ภาคิน , ต่อ ธนภพ , ฌอห์ณ จินดาโชติ , ไมค์ ภัทรเดช , มิกค์ ทองระย้า , สกาย -วงศ์รวี , แบงค์ -ธิติ , กัปตัน ชลธร - ทอย - ปฐมพงษ์ , เพชร-เต๋อ-เจเจ จากไดอารี่ตุ๊ดซี่ ร่วมด้วย คริสและสิงโต จาก Sotus The Series ที่จะมาร่วมพูดคุยพร้อมเผยถึงภารกิจตามรอยพระราชดำรัสปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงที่แต่ละคนได้รับ พร้อมเปิดโอกาสให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ร่วมระดมทุน เพื่อนำเงินบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคใต้ ผ่านมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทยด้วยการซื้อบัตรเข้าร่วมฐานกิจกรรมกับคนหล่อในดวงใจ พร้อใร่วมลุ้นรางลัวสุดเซอร์ไพรส์ที่จะได้รับกลับบ้านไป
 

 เมื่อแขกผู้มีเกียรติทุกท่านลงทะเบียนเข้างานเรียบร้อยแล้ว 2 พิธีกรฝีมือดีอย่าง อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์และดีเจเอกกี้ เอกชัย เอสังคมเศรษฐ จึงได้ขึ้นเวทีเพื่อกล่าวเปิดงานต้อนรับทุกท่านเข้าสู่กิจกรรม "สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดีปี 10" พร้อมร่วมฟังความเป็นมาของโครงการโดย มนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหารนิตยสารสุดสัปดาห์ ได้กล่าวถึงโครงการในครั้งนี้ว่า "ย้อนหลังไปเมื่อสิบปีที่แล้ว เราอยากจะทำอะไรดีๆ ฉลองวันเกิดสุดสัปดาห์ เหมือนเวลาถึงวันเกิดที่เราก็ต้องทำบุญใหม่ และมันคงจะดีมาก ถ้าสิ่งที่เราทำนั้น กลายเป็นแรงบันดาลใจต่อยอดออกไปคล้ายๆ Pay it forward แล้วโครงการสุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดีก็เกิดขึ้นมาจนครบปีที่ 10 โดยในปีนี้เราจะเน้นไปที่การใช้ชีสิตอน่างพอเพียงตามรอยพระราชดำรัส ปรัชญา เศรษฐกิจพิพเยง ฝากติกตามและเป็นกำลังใจให้น้องๆด้วยนะคะ"

โดยในกิจกรรมภายในงานที่พลาดไม่ได้ 7 ฐาน ได้แก่
สะใภ้บ้านฉัตร : แอ็คท่าสุดเกรียน ร่วมเฟรมสุดมันส์ไปกับ 3 หนุ่ม "บอย หน่อง ภัทร์"
4 คนหาม : สูดหายใจให้ลึก....พร้อมฟอรตัวลอยเมื่อถูกหามด้วย 4 หนุ่ม ทอย คริส สิงโตและทอย
3 คนโอบ : พบอ้อมกอดสุดฟินจาก 3 หนุ่ม บ้านาดาว "สกาย แบงค์ ต่อ"
2 คนป้อน : ตกอยู่ในสภาวะสุดหวิว พร้อมป้อนคำหวานไปกับ 2 หนุ่มจากช่อง 7 "มิกซ์ ทองระย้า และไมค์ ภัทรเกช" ผลัดกันป้อนผลัดกันชิมขนม จนหวานเยิ้มม !
เซลฟี่อรรถรส : ผมพร้อม! หน้าพร้อม! และตรียมโพทส์ท่าเซลฟี่สุดชิคแบบได้อรรถรสไปกับ 3 หนุ่ม "เพชร เต๋อ เจเจ จากไดอารี่ตุ๊ดซี่
6 วิฯ พิชิตโตโน่ : ท้าประลอง..พิสูจน์ความแข็งแกร่งของร่ายกายและหัวใจ เมื่อต้อวมาเล่นจ้องตา งัดข้อกับหนุ่มตี๊ สายร็อค "โตโน่ ภาคิน"
แล้วแต่ฌอห์ณ : ลุ้นเดาใจ หนุ่มหล่อ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" กับภาระกิจแล้วแต่ฌอห์ณ อยากจัดอะไร แล้วแต่ฌอห์ณเสีย !

 
สามารถร่วมให้ดำบัวใจและติดตามกิจกรรมการปฏิบัติภารกิจของ 17 คนหล่อได้ทางนิตยสารสุดสัปห์ www.sudsapda , facebook/sudsapdafanclub และ instragram : @Sudsapda