- 26 เม.ย. 2562
ติดตามเพิ่มเติม www.tnews.co.th
ภูเก็ต – เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPNผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต
จุดหมายปลายทางไลฟ์สไตล์เมืองชายทะเลระดับโลกจัดงานฉลองสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “The Unveiling of the New World of Luxury” เปิดตัวโซนลักชูรี่แบรนด์ดังระดับโลกหนึ่งเดียวใจกลางเมืองภูเก็ตณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ได้แก่ ALEXANDER MCQUEEN,BALENCIAGA, BVLGARI, CHLOÉ, GUCCI, HERMÈS, LOUIS VUITTON, PMT THE HOUR GLASS, SAINT LAURENT,SALVATORE FERRAGAMO, VERSACE
อีกทั้งยังสร้างปรากฏการณ์เพื่อฉลองอย่างยิ่งใหญ่ด้วยนิทรรศการอันทรงเกียรติ Universe of Sirivannavari: The First View From Paris to Phuketซึ่งพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าประทานให้จัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัล ภูเก็ต ฝั่งฟลอเรสต้า ตั้งแต่วันนี้ถึง 26 พ.ค. 62และเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ Central Phuket Dazzling Flora Nightที่เนรมิตให้ค่ำคืนสว่างไสวด้วยสวนดอกไม้ประดับไฟ LEDสะท้อนภาพไลฟ์สไตล์หรูผสมผสานเข้ากับ Rain Forestป่าร้อนชื้นอันอุดมสมบูรณ์ของจังหวัดภูเก็ตและการแสดงดนตรีแจ๊สโดยศิลปินระดับโลก ได้แก่ KeithenCarter,AyaTakazawa,FrankHerrgott, โก้-มิสเตอร์ แซกแมน และ แก้ม-วิชญาณีเปียกลิ่น
ภายในงาน นำโดยผู้บริหารระดับสูงของ ซีพีเอ็น นำโดย สุทธิธรรมจิราธิวัฒน์, วัลยา จิราธิวัฒน์, สุทธิภัค จิราธิวัฒน์, ปกรณ์ พรรธนะแพทย์,ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา, ชาติ จิราธิวัฒน์, บุษบา จิราธิวัฒน์, จริยาจิราธิวัฒน์ และ ศันสนา จิราธิวัฒน์ โดยมี นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และ ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมสินค้าการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานอีกทั้งยังได้รวมเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์และดาราชื่อดัง อาทิ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, วฤธ หงสนันทน์, สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล, พัชทรี ภักดีบุตร,จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์ และ รติรส จุลชาติเข้าร่วมงานอย่างอบอุ่นนางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Magnitude of Luxury & Leisure Resort
Shopping Destination เป็นจุดหมายปลายทางการช้อปปิ้งและการท่องเที่ยวที่ผสมผสานความหรูหราและการพักผ่อนหย่อนใจเข้าด้วยกันในแบบ Beach Lifestyleที่ทำให้ภูเก็ตสมบูรณ์แบบเทียบชั้นเมืองตากอากาศชายทะเลของโลก โดยแบรนด์ลักชูรีระดับโลกเชื่อมั่นในศักยภาพของเซ็นทรัล ภูเก็ต ในฐานะLuxury Mall แห่งแรกนอกกรุงเทพฯ ซึ่งรวบรวมที่สุดของความหรูหราเทียบเท่าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยเราตั้งใจให้ที่นี่เป็นหนึ่งใน Shopping Destination ที่โลกของวัฒนธรรมแฟชั่นและไลฟ์สไตล์มาบรรจบกันตอบสนองความต้องการของลูกค้าระดับ ไฮเอนด์ ด้วยสินค้าบริการและ ‘PricelessExperience’ หรือประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟที่หาซื้อไม่ได้ที่ไหนซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าระดับบนต้องการ”
“ในโอกาสฉลองเปิดโซนลักชูรี เราจึงได้จัดงาน ‘The Unveiling of
the New World of Luxury’ ซึ่งเซ็นทรัล
ภูเก็ตได้รับพระกรุณาจากพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์
ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าประทานนิทรรศการ ‘Universe of Sirivannavari’
รวบรวมคอลเลคชั่นของแบรนด์ Sirivannavari ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 2008
จนถึงปี 2018 รวม 10 คอลเลคชั่นมาจัดครั้งแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัล
ภูเก็ต
โดยนิทรรศการนี้เคยจัดแสดงมาแล้วที่มหานครปารีสเพื่อแสดงถึงพระอัฉริยภาพด้านการออกแบบของพระองค์ให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตานานาอารยประเทศ และครั้งนี้เปิดให้ประชาชนทั่วไปได้รับชม ณ ชั้น 1 อาคารฟลอเรสต้าจนถึงวันที่ 26 พฤษภาคม 2562 นอกจากนี้เรายังได้เนรมิตค่ำคืนแห่งความหรูหราเหนือระดับกับเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้‘Central Phuket Dazzling Flora Night’ที่ได้เชิญแขกสุดพิเศษมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ลักชูรีทั้จากนิทรรศการของพระองค์หญิงฯรวมถึงกิจกรรมสุดพิเศษจากเหล่าแบรนด์หรูที่ฉลองการเปิดร้านแรกที่ภูเก็ต”นางสาววัลยา กล่าว นิทรรศการ Universe of Sirivannavari: The First View From Paris to Phuket สง่างามภายใต้โครงสร้างเรียบง่ายแฝงไปด้วยรายละเอียดและจักรวาลแห่งความคิดสร้างสรรค์อันไร้กฎเกณฑ์และไร้ขีดจำกัดในรูปแบบ Infinity Spaceร้อยเรียงเรื่องราวผ่านภาพวาดฝีพระหัตถ์ซึ่งเป็นจุดกำเนิดและแรงบันดาลใจในการออกแบบแต่ละคอลเลคชั่นโดยผู้เข้าชมจะได้ใช้ทุกโสตสัมผัสในการรับรู้และซึมซับถึงพระอัจฉริยภาพในฐานะนักออกแบบ ประกอบด้วย 10 คอลเลคชั่น ได้แก่ “Presence of ThePast” (2008), “Ethnic Rock” (2009),“Human DNA” (2014),“NAPOLEONIC” (2015), “Mystical Garden” (2016), “Serenity”(2017), “Horse, Helen and Henri” (2018) และคอลเลคชั่นพิเศษ “TheWay of Silk The Way of Thai” (2005) นอกจากนี้ภายในห้องนิทรรศการยังได้จัดแสดง The World of Sirivannavari Atelierในรูปแบบ Media Contentสะท้อนมุมมองที่แปลกใหม่และแตกต่างในพระอัจฉริยภาพด้านการออกแบบรวมทั้งความประณีตและรายละเอียดในงานปักจากช่างฝีมือชั้นครูอีกด้วย เซ็นทรัล ภูเก็ต เป็นเมกะโปรเจกต์ระดับโลกประกอบไปด้วย ศูนย์การค้าและเวิลด์คลาสลักชูรีแบรนด์ที่พร้อมให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติมาสัมผัสกับประสบการณ์เหนือระดับด้วยแบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ อเล็กซานเดอร์ แม็กควีน (ALEXANDERMCQUEEN), บาเลนเซียก้า (BALENCIAGA), บุลการี (BVLGARI),โคลเอ้ (CHLOÉ), กุชชี่ (GUCCI), แอร์เมส (HERMÈS), หลุยส์ วิตตอง
(LOUIS VUITTON), พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส (PMT THE HOURGLASS), แซงต์ โลรองต์ (SAINTLAURENT), ซัลวาทอเร่ เฟอร์รากาโม(SALVATORE FERRAGAMO) และ เวอร์ซาเช่ (VERSACE)ด้านการออกแบบขอเซ็นทรัล ภูเก็ตได้ผสมผสานเรื่องราวของวรรณคดีและงานสถาปัตยกรรมสมัยใหม่รวมถึงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติและเสน่ห์ของเมืองภูเก็ตภายในศูนย์การค้าจึงมี Photo Attractions หลายจุดที่น่าดึงดูด เช่น‘Cocoon’ส่วนโค้งของโครงเพดานที่ได้แรงบันดาลใจจากวิถีประมงและมีกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมชิโน-โปรตุกีส, ‘The Great Epic’จำลองประติมากรรมจากเรื่องรามเกียรติ์นำเสนอการต่อสู้ระหว่างพระรามและทศกัณฐ์ ที่มีขนาดใหญ่ถึง 2 ชั้น, ‘The Enchanted Garden’ จำลองเมืองบนสวรรค์ชั้นดาวดึงส์โดยได้รับเกียรติจากศิลปินชาวไทยเป็นผู้ช่วยออกแบบ คือ กรกต อารมณ์ดีที่ได้รับรางวัลการันตีทั้งรางวัลศิลปาธร สาขาศิลปินร่วมสมัยดีเด่น ปี 2560 แลรางวัล ASEAN Selection 2017 และ ‘Rakang’หรือระฆังที่ออกแบบให้มีสัดส่วนอิงตามแบบโบราณ พร้อมกับมีความร่วมสมัย“เซ็นทรัล ภูเก็ต นอกจากจะนำเสนอไลฟ์สไตล์ ‘Luxury and Leisure’ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หรูหราและการพักผ่อนแบบเมืองชายทะเลแล้วเรายังมอบมิติใหม่ของการท่องเที่ยวที่ดึงดูดผู้คนทั่วโลกให้มาสัมผัสภายใต้แนวคิด ‘The World Comes to Play’ เพื่อเป็นเดสติเนชั่นที่คนทั่วโลกสามารถที่จะมา Play ได้ตามไลฟ์สไตล์ตัวเองซึ่งเราก็มีครบ All in One Place แค่วันเดียวก็เที่ยวได้ทั้งวัน โดยเฉพาะAttractions ระดับโลกที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น ‘TRIBHUM’ ไตรภูมิธีมปาร์ค ประสบการณ์การผจญภัยเสมือนจริงแบบ 3Dในโลกแฟนตาซีวอล์คทรูแห่งแรกของโลก มีฟีเจอร์ขนาดใหญ่อย่าง SilverMountain ที่สูงเท่าอาคาร 2 ชั้นและเครื่องเล่นพิเศษอีมากมายที่เป็นไฮไลท์ความสนุก, ‘AQUARIA’อะควาเรียมด้วยความจุน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลจากทั่วโลกกว่า 180 ชนิด และปลามากกว่า 15,000สายพันธุ์ บนพื้นที่กว่า 12,000 ตร.ม. และ ‘Tales of Thailand’จำลองสถาปัตยกรรมและวิถีชีวิตชาวไทยทั้ง 4 ภาค คือ เหนือ กลาง อีสานและใต้ ในรูปแบบที่ร่วมสมัยมีไฮไลท์คือการจำลองตลาดน้ำขนาดใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทย”นางสาววัลยา กล่าวทิ้งท้าย
ข้อมูลโปรโมชั่น
ตั้งแต่ วันที่ 25-30 เมษายน 2562 เราจัดโปรโมชั่นพิเศษ EXCLUSIVE
REWARDS & SERVICES
เพียงรวมบิลจากร้านค้าในโซนลักชูรี่ที่ร่วมรายการ
รับสิทธิประโยชน์มากมาย ได้แก่
- รับฟรี บัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่า 5,000 บาท เมื่อช้อปครบ 120,000
บาท และมูลค่า 10,000 บาท เมื่อช้อปครบ 250,000 บาทขึ้นไป
- รับสิทธิ ใช้บริการ Limousine Service เมื่อช้อปครบ 100,000 บาท/วัน
- รับสิทธิ ใช้บริการ Exclusive Lounge เมื่อช้อปครบ 300,000
บาท/เดือน (ยอดใช้จ่ายสะสม)
- รับสิทธิ ใช้บริการที่จอดรถ VIP เมื่อช้อปครบ 500,000 บาท/เดือน
(ยอดใช้จ่ายสะสม)
นอกจากนี้ ยังมี On-top โปรโมชั่น จากพันธมิตรที่ร่วมรายการ ได้แก่
บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน
และบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ เมื่อช้อปจากร้านค้าที่ร่วมรายการ
(โปรดตรวจสอบรายละเอียดโปรโมชั่น ณ จุดประชาสัมพันธ์)
สำหรับ ลูกค้าต่างชาติ
- รับฟรีบัตรกำนัลจากร้านอาหาร Thai Braserie by Blue Elephant
หรือ ไก่ทอง มูลค่า 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 50,000 บาทขึ้นไป
- ลูกค้า Alipay รับสิทธิ ใช้บริการ Limousine Van Service
เดินทางจากเซ็นทรัล ภูเก็ต ไปยังจุดหมายใดก็ได้ในจังหวัดภูเก็ต
เมื่อช้อปครบ 30,000 บาท/วัน
- ลูกค้าทั่วไป รับสิทธิ ใช้บริการ Limousine Service เมื่อช้อปครบ
100,000 บาท/วัน
- รับสิทธิ ใช้บริการ Exclusive Lounge 1 วัน เมื่อช้อปครบ 50,000 บาท
/วัน (1 Day Access)