TIP ผนึกกำลังโรงพยาบาลใช้เทคโนโลยี Telemedicine เพิ่มทางเลือกในการรับรักษาให้แก่ลูกค้าสู้ภัยโควิด-19

TIP ผนึกกำลังโรงพยาบาลใช้เทคโนโลยี Telemedicine เพิ่มทางเลือกในการรับรักษาให้แก่ลูกค้าสู้ภัยโควิด-19

          ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทิพยประกันภัย กล่าวว่าจากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน และ การขอความร่วมมือในการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ของภาครัฐ ลดการเดินทางออกจากบ้าน เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของไวรัสนั้น ทิพยประกันภัยได้มีความห่วงใย และตระหนักถึงสุขภาพ รวมถึงความปลอดภัยในสุขอนามัยของลูกค้าที่ทำประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าที่มีอาการเจ็บป่วยแต่ไม่ต้องการที่จะเดินทางไปรักษาที่โรงพยาบาล จึงได้นำเทคโนโลยีที่ช่วยให้ลูกค้าที่ทำประกันและบุคลากรทางการแพทย์สามารถพูดคุยตอบโต้กันได้แบบ Real-time เช่นเดียวกับการสื่อสารผ่านระบบ Video Conference ที่คู่สนทนาสามารถมองเห็นหน้าและสนทนากันได้ทั้ง 2 ฝ่าย รับการรักษาและคำแนะนำจากแพทย์ทางโทรศัพท์  พร้อมจัดส่งยาถึงที่บ้าน เบื้องต้นทิพยประกันภัย ได้จับมือกับโรงพยาบาลคู่สัญญาที่ลูกค้าทำประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุ สามารถใช้บริการได้ดังนี้

โรงพยาบาลบางปะกอก 9                           Mobile Application : BPK Connect

                                                               Line ID : @bpk9hospital

                                                               โทร.1745

 

โรงพยาบาลพระราม 9                               Line ID : @praram9hospital

                                                              โทร. 1270

 

โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล พหลโยธิน       Line ID : 0928594145

                                                              โทร. 02-2717000

 

โรงพยาบาลกรุงเทพระยอง                        Line ID : @265grnfa

                                                             โทร. 063-2136244

          โดยลูกค้าที่ทำประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุ  สามารถใช้บริการ รับคำแนะนำจากแพทย์พร้อมรับการรักษาทางโทรศัพท์ และจัดส่งยาที่บ้าน (Telemedicine)  ตามช่องทางของโรงพยาบาลที่แจ้งไว้เบื้องต้น ตามเงื่อนไขกรมธรรม์ และโรงพยาบาล หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก Call Center ของโรงพยาบาล หรือตรวจสอบรายชื่อโรงพยาบาลที่สามารถให้บริการ Telemedicine ที่จะมีรายชื่อใน www.dhipaya.co.th และแอปพลิเคชัน  Tip Flash Claim ซึ่งหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ Hotline 24 ชั่วโมง 02-660-1221

          ดร.สมพร กล่าวเพิ่มเติมว่า ทิพยประกันภัยยังคงขยายเพิ่มจำนวนโรงพยาบาลคู่สัญญา อย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะรองรับการให้บริการ Telemedicine ให้มากขึ้น  เราพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะพัฒนาเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ อำนวยความสะดวก และตอบสนองความต้องการของลูกค้า  เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการ และมีความพึงพอใจสูงสุด เพื่อที่เราจะก้าวผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน ด้วยความห่วงใยเป็นที่สุด ทิพยประกันภัย TIP ผนึกกำลังโรงพยาบาลใช้เทคโนโลยี Telemedicine เพิ่มทางเลือกในการรับรักษาให้แก่ลูกค้าสู้ภัยโควิด-19