5 วิธีดูแลผิวให้สวยใสได้ยาวนาน หลังจากฉีดวิตามินผิวขาว

5 วิธีดูแลผิวให้สวยใสได้ยาวนาน หลังจากฉีดวิตามินผิวขาว

5 วิธีดูแลผิวให้สวยใสได้ยาวนาน หลังจากฉีดวิตามินผิวขาว

          ทางลัดผิวขาวของสาวๆ ในยุคนี้ก็คงหนีไม่พ้นการ “ฉีดวิตามินผิวขาว” เพื่อให้ได้ผิวที่ดูกระจ่างใส สุขภาพดี มีออร่าจากภายใน เพราะการฉีดวิตามินผิวขาวนั้น ต่างจากการสครับหรือทาครีมบำรุงผิวตรงที่การสครับหรือทาครีมจะเป็นการผลัดเซลล์ผิวหนังที่ตายออกไป และดูแลผิวหนังชั้นหนังกำพร้าเพียงเท่านั้น แต่การฉีดผิวจะเป็นการฉีดวิตามินและคอลลาเจนอันเป็นประโยชน์เข้าสู่ร่างกายโดยตรง เหมือนกับการป้อนอาหารให้ผิวนั่นเอง ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือผิวที่มีสุขภาพดีจากภายใน

            แต่หลังจากฉีดวิตามินผิวขาวแล้วก็ต้องมีการดูแลเป็นพิเศษ เพื่อให้ผิวกระจ่างใสนี้คงอยู่กับเราไปอีกนานๆ ไม่กลับมาคล้ำเสียสะสม มาดูกันดีกว่าว่า 5 วิธีที่ว่ามีอะไรบ้าง

บอกลาแดดจ้าไปก่อนชั่วคราว

            ข้อแรกเลยที่ต้องให้ความสำคัญ นั่นก็คือการหลบแดดไปก่อน เพราะหลังจากการฉีดผิวนั้น ผิวของเราจะยังไวต่อแดดอยู่ จึงควรหลีกเลี่ยงการออกแดดจัด รวมถึงสวมหมวก เสื้อผ้าแขนยาว และกางร่มทุกครั้งเมื่อต้องออกไปข้างนอก วิธีนี้ หากทำจนเป็นนิสัย ผิวก็จะสวย หมดกังวลเรื่องผิวไหม้จากแสงอาทิตย์

ทาครีมกันแดดสม่ำเสมอ

            นอกจากจะต้องหลบแดดแล้ว การทาครีมกันแดดก็เป็นเรื่องสำคัญที่ห้ามลืมเด็ดขาด เพราะนอกจากรังสียูวีในแสงแดด ยังมีแสงจากหลอดไฟหรือจอคอมพิวเตอร์คอยจ้องจะทำร้ายผิวของเราอยู่ ดังนั้น อย่าลืมทาครีมกันแดดทุกวันและเลือกค่า SPF ที่เหมาะสมกับกิจกรรมด้วย

5 วิธีดูแลผิวให้สวยใสได้ยาวนาน หลังจากฉีดวิตามินผิวขาว

ครีมบำรุงผิวต้องไม่ขาด

            ผิวจะสวยได้นั้นต้องการการบำรุงอย่างสม่ำเสมอ แค่ทาครีมกันแดดอาจยังไม่พอ ต้องหมั่นบำรุงด้วยครีมหรือโลชั่นสูตรที่เหมาะกับสภาพผิวด้วย เพื่อที่ผิวจะได้ทั้งขาวใสและเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึงหรือหย่อนคล้อย

ทานอาหารที่ดีต่อผิว

            การฉีดวิตามินผิวขาวเป็นการให้อาหารผิวจากภายในวิธีหนึ่ง แต่หากอยากเติมอาหารให้ผิวเองได้ในทุกวันก็ต้องรู้จักเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์อย่างผักและผลไม้ที่มีวิตามินซีและอีสูงด้วย นอกจากนี้ ยังควรงดการดื่มแอลกอฮอล์หรือการสูบบุหรี่ไปก่อน เพื่อให้ผิวสวยขั้นสุด

เข้ามาฉีดวิตามินผิวขาวต่อเนื่องตามคำแนะนำ

            การฉีดผิวนั้นไม่ใช่แค่ฉีดครั้งเดียวแล้วจะได้ผลลัพธ์ที่ตรงตามต้องการอย่างถาวรเลย แต่ต้องเข้ามาฉีดวิตามินกระตุ้นสัปดาห์ละครั้งเป็นเวลาอย่างน้อย 2-3 เดือน หลังจากนั้นจึงสามารถเว้นช่วงห่างไปได้ เพื่อผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจที่สุด

และนี่ก็คือ 5 เคล็ดลับดีๆ ในการดูแลผิวหลังจากการฉีดวิตามิน เพื่อให้ผิวขาวสว่างใสอยู่กับเราไปได้นานๆ และไม่กลับมาหมองคล้ำอีกนั่นเอง