- 07 พ.ค. 2563
เซ็นทรัลพัฒนา เปิดบริการใหม่ “Central Life: Chat & Shop” คัดสรรแบรนด์ชั้นนำ จากเซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล วิลเลจ ให้ช้อปง่ายทาง LINE พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน
กรุงเทพฯ (7 พฤษภาคม 2563) - บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล เซ็นทรัลภูเก็ต และเซ็นทรัลวิลเลจ เปิดตัวบริการใหม่ “Central Life: Chat & Shop” คุณแชทมาเราช้อปให้ ที่สุดของความสะดวกสบายช้อปง่ายๆ ผ่านทาง LINE ได้ครบทุกไลน์สินค้าเหมือนมาช้อปด้วยตัวเอง ด้วยสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำที่คัดสรรมานำเสนอกว่า 30 แบรนด์ส่งตรงจาก เซ็นทรัลเวิลด์ ศูนย์การค้าที่หลากหลายและครบครันด้วยแบรนด์ชั้นนำของไทย และ เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ตแห่งเดียวของไทยที่จำหน่ายสินค้าลดราคาตลอดทั้งปี พร้อมบริการส่งฟรีถึงหน้าบ้านทุกการสั่งซื้อ โดยสามารถเลือกช้อปสินค้าได้ง่ายๆ เพียง add LINE Official Account ‘@CentralLife’
ลูกค้าสามารถเลือกชม-แชท-ช้อปสินค้าจากร้านค้าชื่อดังและไฮไลท์ประจำสัปดาห์ที่ถูกคัดสรรมาเพื่อคุณ เพียงพิมพ์หรือแคปหน้าจอรูปสินค้าที่สนใจ และพูดคุยสอบถามรายละเอียดต่างๆ ผ่านการแชทในช่องทาง Chat & Shop เมื่อเลือกสินค้าและชำระเงินแล้ว สามารถรอรับสินค้าได้ภายใน 3-5 วันทำการ พร้อมบริการส่งฟรีทั่วประเทศทุกการสั่งซื้อ ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2563 หรือสามารถรับสินค้าด้วยตัวเองในวันถัดไปตามเวลานัดหมายระหว่าง 12.00 น. – 18.00 น. ณ จุด Drive Thru ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์บริเวณทางเข้าโซน Dazzle (ฝั่งติดกับโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์) และเซ็นทรัล วิลเลจ บริเวณจุด Drop Off E (บริเวณร้าน Polo Ralph Laurent) เมื่อแจ้งหลักฐานการชำระเงินภายใน 17:00 น. ของวันที่สั่งซื้อ
โดยแบรนด์ชั้นนำที่ร่วมรายการ อาทิ Birkenstock, Calvin Klein (CK), Camper, Champion, Coach, Coccinelle, Ermenegildo Zegna, Fitflop, GEOX, Guess, Jim Thompson, Karl Lagerfeld, Kate Spade New York, MANGO, Marc Jacob, Michael Kors, Onitsuka Tiger, Outlet By Club21, Polo Ralph Lauren, Rebecca Minkoff, Salvatore Ferragamo, Teva, Tommy Hilfiger, VANS, Victoria's Secret, Vilebrequin และแบรนด์ดังอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมโปรโมชั่นรับฟรีรับเซตเครื่องหอมจาก Harnn Spa มูลค่า 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 6,000 บาท และโปรโมชั่นอีกมากมายจากร้านค้า ซึ่งบริการใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินการเพื่อช่วยเหลือร้านค้าและผู้เช่าของเซ็นทรัลพัฒนาในช่วงวิกฤตโควิด-19 อีกทั้งยังได้ดำเนินมาตรการต่างๆ มาโดยตลอด อาทิ การยกเว้นและลดค่าเช่าตั้งแต่ 25-100% รวมถึงให้การช่วยเหลือร้านค้าที่ไม่ได้มีช่องทางขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยทางศูนย์ฯ จะเป็นคนกลางในการประสานร้านค้ากับลูกค้าผ่านช่องทาง LINE OA @Central Life
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ทั้ง 33 สาขาทั่วประเทศ ห่วงใย ใส่ใจคนไทย และยังคงสนับสนุนให้ประชาชนอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ พร้อมย้ำความมั่นใจหากลูกค้าจำเป็นต้องมาใช้บริการด้วยแผนแม่บท “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ที่เคร่งครัดและรัดกุม ซึ่งครอบคลุมเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยภายใต้ 5 แกนหลัก กว่า 75 มาตรการ ได้แก่ (1)การคัดกรองอย่างเข้มงวด, (2)มาตรฐาน Social Distancing ทุกจุด, (3)การติดตามเพื่อความปลอดภัย, (4)การใส่ใจในความสะอาดทุกจุดสัมผัส และ (5)แนวทางลดการสัมผัส (Touchless) เพื่อช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และเพื่อเป็นผู้นำและต้นแบบมาตรการความสะอาดและความปลอดภัยในเชิงรุก พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าทุกคนอย่างเต็มที่เพื่อให้สามารถใช้ชีวิตช่วงสถานการณ์ขณะนี้ได้อย่างสะดวกสบายที่สุด ด้วยบริการ One Call One Click ที่สามารถสอบถามข้อมูลและสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์หรือช่องทางออนไลน์ พร้อมนัดหมายเวลารับได้ง่ายๆ บริการ Drive Thru รับสินค้าด้วยตัวเองแบบสะดวกรวดเร็ว และลดการสัมผัสต่างๆ บริการ Central Eats สั่งเมนูยอดฮิตได้จากทุกร้านอาหารที่ร่วมรายการภายในศูนย์การค้าฯ พร้อมบริการจัดส่งจาก GrabFood ให้ได้ครบจบในครั้งเดียว และบริการ Food Delivery Pick-up Counter ที่ให้ร้านค้ามารับ Delivery และ Take Away ภายใต้การคุมเข้มมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยอย่างเข้มงวดเพื่อความปลอดภัยของทุกคน