ทิพยประกันภัย เปิดตัวโครงการ “TIP ปันสุข” ขานรับโครงการช่วยชาติ ออก 4 ซีรี่ส์ มอบความสุข ประเดิมซีรี่ส์แรก “เที่ยวปันสุข”

ทิพยประกันภัย เปิดตัวโครงการ “TIP ปันสุข” ขานรับโครงการช่วยชาติ สร้างความอุ่นใจ ดูแลประชาชน และโอกาสทางธุรกิจ ออก 4 ซีรี่ส์ มอบความสุข ประเดิมซีรี่ส์แรก “เที่ยวปันสุข”

          ทิพยประกันภัย เปิดตัวโครงการ “TIP ปันสุข” ขานรับโครงการช่วยชาติ กระตุ้นเศรษฐกิจ ในยุคโควิด-19 ที่สร้างผลกระทบในทุกภาคส่วน โดยออก 4 ซีรี่ส์ เที่ยวปันสุข , TIP อิ่มสุข , เกษตรเป็นสุข และ TIP เติมสุข เพื่อสร้างความอุ่นใจ ดูแลประชาชน และสร้างโอกาสทางธุรกิจ สำหรับผู้ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด -19 อาทิ ประชาชน ผู้ประกอบการ นักท่องเที่ยว เกษตกร ฯลฯ ดีเดย์เปิดตัว ซีรี่ส์แรก เที่ยวปันสุข รองรับโครงการกระตุ้นการท่องเที่ยวของภาครัฐ “เราเที่ยวด้วยกัน” ให้นักท่องเที่ยวเดินทางได้อย่างมั่นใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.tipinsure.com หรือโทร 1736

ทิพยประกันภัย เปิดตัวโครงการ “TIP ปันสุข” ขานรับโครงการช่วยชาติ ออก 4 ซีรี่ส์ มอบความสุข ประเดิมซีรี่ส์แรก “เที่ยวปันสุข”

          ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทิพยประกันภัย กล่าวว่าจากภาวะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ในทุกภาคส่วนของเศรษฐกิจได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก หลังมีการปลดล็อคในเฟสที่ 5  ทำให้ประชาชนกลับมาใช้ชีวิตตามปกติภายใต้วิถีชีวิตใหม่ (New Normal) สามารถเดินทางออกจากบ้านมาทำงาน และทำกิจกรรมนอกบ้าน หรือเดินทางท่องเที่ยวได้ใกล้เคียงกับปกติ แต่ทุกคนยังคงต้องดูแลสุขภาพของตัวเองกันมากขึ้น และเพื่อเป็นการสร้างหลักประกัน เสริมความมั่นใจ ทิพยประกันภัย จึงเปิดตัว โครงการ “TIP ปันสุข” ขึ้น ซึ่งจะมี 4 ซีรี่ส์หลัก คือ เที่ยวปันสุข , TIP อิ่มสุข , เกษตรเป็นสุข และTIP เติมสุข ซึ่งทุกซีรี่ส์จะมีคอนเซ็ปต์ เพื่อที่จะช่วยเหลือ ผู้ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด -19 อาทิ ประชาชน  นักท่องเที่ยว ผู้ประกอบการ เกษตกร พร้อมประเดิมซีรี่ส์แรก เที่ยวปันสุข  รองรับโครงการกระตุ้นการท่องเที่ยวของภาครัฐ “เราเที่ยวด้วยกัน” เพื่อให้นักเดินทางหรือนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางได้อย่างมีหลักประกันและมั่นใจ ราคาประหยัดและเลือกความคุ้มครองที่แตกต่างได้ตามความต้องการ โดยในซีรี่ส์นี้จะมี 2 รูปแบบ  รูปแบบแรก คือ ร้อยเดียว “เที่ยวปันสุข” ได้ทุกวัน  ซื้อครั้งเดียวเที่ยวกี่ครั้งก็ได้คุ้มครองนาน 3 เดือน ซึ่งมี 3 แผนความคุ้มครองหลักให้เลือก โดยทุกแผนให้ความคุ้มครองการเสียชีวิต , การรักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ , การเคลื่อนย้ายเพื่อรักษาพยาบาลฉุกเฉิน ที่ทุกแผนมีเหมือนกัน  แต่จุดเด่นที่แตกต่างกันในแต่ละแผนคือ แผนที่ 1 จะมีความคุ้มครองกรณีโคม่าจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ถึง 100,000 บาท , แผนที่ 2 มีชดเชยรายได้ 500 บาท/วัน และ แผนที่ 3 มีความคุ้มครองการสูญเสียกระเป๋าหรือทรัพย์สิน สูงสุดถึง 5,000 บาท และแบบที่สอง คือ คู่หู “เที่ยวปันสุข”  (ซื้อ 1 ท่าน คุ้มครองเพิ่มอีก 1 ท่าน) ซึ่งมี 3 แผนเช่นกัน คือ แผนที่ 1 เบี้ย 60 บาท คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท /ท่าน , แผนที่ 2 เบี้ย 90 บาท คุ้มครองสูงสุด 300,000บาท /ท่าน และ แผนที่ 3 เบี้ย 110 บาท คุ้มครองสูงสุด 500,000 บาท /ท่าน  โดยซีรี่ส์แรกนี้จะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 20 กรกฎาคม – 31 ตุลาคม 2563 นี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.tipinsure.com

 

          ดร.สมพร กล่าวต่อว่า ในส่วนอีก 3 ซีรี่ส์ คือ  TIP อิ่มสุข , เกษตรเป็นสุข และ TIP เติมสุข จะทยอย เปิดตัวสร้างความสุขให้กับประชาชนออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะมีคอนเซ็ปต์ ดังนี้

 

          TIP อิ่มสุข         โครงการช่วยเหลือผู้ประกอบการที่เป็นร้านอาหาร ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ให้สามารถลดรายจ่าย-เสริมรายได้เพิ่มยอดขายสร้างโอกาสทางธุรกิจ และได้รับความคุ้มครองด้านประกันภัยไปพร้อมๆ กัน

 

          เกษตรเป็นสุข   โครงการช่วยเหลือเกษตรกรที่เป็นกระดูกสันหลังของชาติให้สามารถกระจายผลผลิตทางการเกษตรได้ในช่วงโควิด-19 และยังอุ่นใจจากความคุ้มครองด้านประกันภัยอีกด้วย

 

          TIP เติมสุข       โครงการ TIP เติมสุข เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนคนไทยที่ได้รับผลกระทบเรื่องรายได้จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  ให้สามารถมีรายได้เสริมเพิ่มขึ้น

 

           ซึ่งในทุกโครงการที่ทิพยประกันภัยได้ออกแบบขึ้น เพราะเราตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือให้พี่น้องคนไทยที่ได้รับผลกระทบให้มีความสุข ความมั่นใจ ความอุ่นใจ มีโอกาสที่ดี ให้สามารถก้าวข้ามผ่านและผ่านพ้นภาวะวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างรวดเร็ว เพราะเรา ทิพยประกันภัย ห่วงใยทุกชีวิตในสังคม

 

ทิพยประกันภัย เปิดตัวโครงการ “TIP ปันสุข” ขานรับโครงการช่วยชาติ ออก 4 ซีรี่ส์ มอบความสุข ประเดิมซีรี่ส์แรก “เที่ยวปันสุข”