Fillgoods ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์  แอปพลิเคชั่นเสริมการทำธุรกิจสำหรับร้านค้าออนไลน์

Fillgoods ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ แอปพลิเคชั่นเสริมการทำธุรกิจสำหรับร้านค้าออนไลน์

          ขายของออนไลน์ ขายดี ใช่ว่าไม่มีปัญหา การขายของออนไลน์ในยุคปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นวงการที่มีการแข่งขันสูงเป็นอันดับต้น ๆ ด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงจากการซื้อสินค้าตามหน้าร้านมาสู่การซื้อสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ตกันมากขึ้น ทำให้ช่องทางการทำธุรกิจของร้านค้าขนาดเล็กเพิ่มมากขึ้นด้วย ร้านไหนขายสินค้าที่ตอบความต้องการข้องผู้บริโภคได้ดี ก็จะสามารถสร้างยอดขายได้จนสามารถขยายธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว แต่ร้านค้าออนไลน์หลายร้านยังต้องจัดการปัญหาการจัดการพนักงาน จัดการออเดอร์ และขั้นตอนการขนส่ง เป็นปัญหาชวนปวดหัวที่ทำให้เจ้าของธุรกิจหลายคนต้องหนักใจ

          Fillgoods หนึ่งในแอปพลิเคชั่น “ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์” แพลตฟอร์มที่ได้รับไอเดียมาจากโครงสร้างปัญหาที่ร้านค้าออนไลน์ต้องเจอเป็นประจำ สู่การพัฒนาเป็นระบบที่ช่วยจบทุกปัญหาการขายให้กับร้านค้าออนไลน์ ด้วยระบบที่สามารถใช้งานได้ครอบคลุมบนคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ ช่วยให้เจ้าของร้านสามารถบริหารธุรกิจได้ทุกที่ทุกเวลา เปลี่ยนเจ้าของร้านมือใหม่สู่การเป็นเจ้าของธุรกิจออนไลน์อย่างมืออาชีพ

          Fillgoods ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ มีฟังก์ชั่นช่วยส่งเสริมการขายที่ครบครันตอบโจทย์และความต้องการของร้านค้าออนไลน์ ซึ่งระบบจะช่วยจัดการร้านค้าได้ตั้งแต่การเตรียมบริการพนักงาน แยกตำแหน่งหน้าที่ได้ จัดคลังสินค้าอัจฉริยะและแยกสินค้าย่อยได้ครบทุกประเภท สร้างออเดอร์ ไม่ต้องกลัวซ้ำ ตัดสต๊อกได้ทันที รวมถึง Fillgoods ยังเป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทที่ให้บริการด้านขนส่ง SCG Express, Flash Express, Bee Express ที่ช่วยเสริมความสะดวกในการขนส่งสินค้า การรันตีการส่งสินค้ารวดเร็วในราคาประหยัด โดยที่ Fillgoods เปิดให้ใช้งานระบบได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เพียงแค่ผู้ใช้สมัครสมาชิกก็สามารถใช้งานระบบได้ครบทุกฟังก์ชั่นทันที

          สัมผัสประสบการณ์ขายอย่างมืออาชีพได้แล้ว เพื่อการขาย ขนส่ง และการทำธุรกิจอย่างคล่องตัวกว่าใคร สามารถเข้ามาทดลองใช้งานระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ได้ที่ https://fillgoods.co/

          ระบบรองรับการทำงานบนแอปพลิเคชั่นในระบบ IOS : apple.co/38FZzlJ และในระบบ Android : bit.ly/2vWcIdc

          หรือติดต่อสอบถามและศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.com/fillgoods.co/