“เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่” เปิดรันเวย์ New normal จัด ‘Chiangmai Live Fashion Show 2020’ ครั้งแรกของภาคเหนือในรูปแบบ Live Streaming

“เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่” เปิดรันเวย์แบบ New normal จัด ‘Chiangmai Live Fashion Show 2020’ ครั้งแรกของภาคเหนือกับแฟชั่นโชว์ในรูปแบบ Live Streaming

          เชียงใหม่ – บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เอาใจสาวกนักช้อปสายแฟชั่น จัดงาน ‘Chiangmai Live Fashion Show 2020’ ครั้งแรกของภาคเหนือกับแฟชั่นโชว์ในรูปแบบ Live Streaming สร้างประสบการณ์ Fashion Runway แบบ New Normal ส่งตรงจาก Central Playground จุดเช็คอินใหม่บนลานดาดฟ้าของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ รับชมพร้อมกันทั่วประเทศและ CF คอนเฟิร์มไอเท็มโดนใจบนรันเวย์ ผ่าน Facebook Fan Page: CentralFestival Chiangmai ปักหมุดรอหน้าจอกันได้ในวันเสาร์ที่ 22 และเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563 นี้ ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าอัพเดทเทรนด์ต้อนรับหน้าฝนกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำกว่า 40 แบรนด์ อาทิ Sport Brands: Under Armour, Fila, SUPER SPORTS, Ari Football, Adidas, ASICS, Vans, The North Face และ Salomon และ Fashion Brands: Anny Princess, Fred Perry, Superdry, LEE, Wrangler, RADLEY, AllZ, GIORDANO, UNIQLO ร่วมด้วยแบรนด์ชั้นนำจาก Central Department Store เป็นต้น  พิเศษ! สำหรับสมาชิก The 1 เพียงแคปหน้าจอตอนดู Live สด แล้วนำไปแสดงพร้อมช้อปเสื้อผ้าแบรนด์แฟชั่นที่หน้าร้านที่ร่วมรายการครบ 5,000 บาท ขึ้นไป รับไปเลยคะแนน The 1 ในจำนวน 500 คะแนน

“เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่” เปิดรันเวย์ New normal จัด ‘Chiangmai Live Fashion Show 2020’ ครั้งแรกของภาคเหนือในรูปแบบ Live Streaming

          ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ถือเป็น Fashion Destination อันดับหนึ่งของภาคเหนือ ซึ่งรวบรวมเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ หลากหลายสไตล์จากแบรนด์ชั้นนำ เรามีการจัดแฟชั่นโชว์ยิ่งใหญ่ในคอนเซ็ปต์ที่ตื่นตาตื่นใจทุกปี สำหรับปีนี้ได้มีการสร้างสีสันในช่วง Rainy Season ด้วยการจัด ‘Live Fashion Runway Show’ เป็นครั้งแรกในภาคเหนือ เพื่อตอบรับการใช้ชีวิตวิถีใหม่แบบ New Normal โดยทุกคนสามารถรับชมแฟชั่นโชว์สุดชิคในคอนเล็กชั่นหน้าฝนจากแบรนด์ชั้นนำได้ผ่าน Live Streaming บน Facebook Fan Page ของศูนย์ฯ ที่เหมือนยกเวทีแฟชั่นโชว์มาอยู่ตรงหน้าให้ทุกคนรับชมกันได้จากทุกที่ นอกจากนี้ ยังมีการใช้กลยุทธ์ Omnichannel เพื่อสร้างประสบการณ์ O2O (Online to Offline) ในครั้งนี้ด้วย โดยลูกค้าสามารถเลือกแฟชั่น ไอเท็มที่ถูกใจจากการชม Live Show แล้วแคปหน้าจอนำไปช้อปปิ้งจริงที่หน้าร้านได้เลย และสำหรับสมาชิก The 1 เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไปยังได้รับไปอีก 500 คะแนน หรือเลือกช้อปผ่าน Line Official Account: @CentralChiangmai ก็ได้เช่นกัน โดยในช่วงก่อนหน้านี้ เราได้นำร่อง New Platform, New Service ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า เช่น One Call x One Click, Chat & Shop และ Drive-Thru ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ทำให้ลูกค้าคุ้นเคยกับ Seamless Experience ตรงนี้ โดยกลยุทธ์ Live Streaming นี้จะเป็นการสร้างโอกาสให้เราเข้าถึงผู้บริโภคในวงกว้างมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยแบรนด์พันธมิตรของเราในการเพิ่มยอดขายด้วย”

 

          พบกับ ‘Chiangmai Live Fashion Show 2020’ กับคอลเล็กชั่นพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำหลากหลายดีไซน์ผ่าน Facebook Fan Page: CentralFestival Chiangmai ดังนี้

วันเสาร์ 22 ส.ค. 63: ตื่นตาตื่นใจไปกับแฟชั่นโชว์จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ กว่า 40 แบรนด์ และโชว์ต้อนรับหน้าฝนจากนางแบบนายแบบตัวจิ๋วสุดน่ารักของแบรนด์ Anny Princess แบรนด์เสื้อผ้าเด็กสุดน่ารักที่โด่งดังจากไต้หวัน

วันเสาร์ 29 ส.ค. 63: แฟชั่นโชว์เสื้อผ้า Sportswear เอาใจหนุ่มสาวเฮลตี้ที่ไม่อยากตกเทรนด์ อาทิ Under Armour ,Fila, Adidas ,Vans, The North Face, Salomon เป็นต้น

           ร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นและสนุกสนานไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าหลากสไตล์ต้อนรับฤดูฝน แบบ New Normal กับ Chiangmai Live Fashion Show 2020 ในวันเสาร์ที่ 22 และเสาร์ที่ 29 ส.ค. 63 ดูสดผ่านทางออนไลน์ที่ Facebook Fan Page: CentralFestival Chiangmai สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://lin.ee/v67TfJO (Line Official Account @CentralChiangmai) หรือ โทร 053 998 999