ทำไมไม่ฟังกันบ้าง!? "ผัวหนุ่ม" สุดทน กระทืบๆ "เมียรุ่นป้า" คอหักตาย ก่อนจับนั่งรถเข็น!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (28 มิ.ย.2559)  พ.ต.อ.ณรงค์ ม่วงชูอินทร์ ผกก.สภ.อุดมทรัพย์ จ.นครราชสีมา  พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมร่วมขยายผลการสอบสวนนายศักดิ์สิทธิ์ ภิรมไทย อายุ 28 ปี ชาวบ้านโนนงิ้ว ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาคดีฆ่าคนตายโดยเจตนา ภายหลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.ธัญญารัตน์ คำวิชิต อายุ 41 ปี ภรรยาเสียชีวิต

 

 

จากการสอบสวน นายศักดิ์สิทธิ์  รับสารภาพว่าสาเหตุที่ลงมือทำร้ายภรรยา เนื่องจากเกิดความหึงหวง โดยภรรยาซึ่งเป็นรุ่นพี่ อายุมากกว่าตน 13 ปี มีนิสัยชอบกินเหล้า โดยปกติตนจะกินเหล้ากับผู้ตายเป็นประจำ แต่ทุกครั้งที่ผู้ตายเมาได้ที่ หรือตนไม่มีเงินซื้อเหล้า  ผู้ตายมักจะเดินไปหาร่วมวงดื่มเหล้าต่อกับคนในหมู่บ้าน ตนห้ามก็ไม่ฟัง จึงทำให้ทะเลาะกันบ่อยครั้งและเคยถูกตนตบตีจนได้รับบาดเจ็บอยู่เป็นประจำ

 

ทำไมไม่ฟังกันบ้าง!? "ผัวหนุ่ม" สุดทน กระทืบๆ "เมียรุ่นป้า" คอหักตาย ก่อนจับนั่งรถเข็น!!

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาตั้งวงดื่มเหล้าด้วยกันกับผู้ตาย ที่กระท่อมกลางทุ่งนาจนเมาได้ที่ และกำลังเดินเข้ามาในหมู่บ้าน เกิดมีปากมีเสียงกันอีกเรื่องเดิมที่ผู้ตายชอบไปร่วมวงกินเหล้ากับคนในหมู่บ้าน ซึ่งวงเหล้าส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้ชายทำให้ตนรู้สึกโมโหและหึงหวง จนเกิดการทะเลาะกันรุนแรงจนจึงตบผู้ตายล้มลง และกระทืบซ้ำหลายครั้งจนผู้ตายหมดสติ ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น ตนจึงจับผู้ตายนั่งรถเข็น ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งให้หน่วยกู้ภัยมารับตัวภรรยาส่งโรงพยาบาล โดยอ้างว่าภรรยาหกล้มได้รับบาดเจ็บสาหัส

แต่จากการตรวจร่างกายผู้ตายเบื้องต้น พบมีพิรุธเนื่องจากตามร่างกายมีร่องรอยถูกทำร้ายร่ายการหลายแห่งกะโหลกร้าว คอหัก คาดน่าจะเป็นการถูกทำร้ายร่างกายจึงควบคุมตัว นายศักดิ์สิทธิ์  มาสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก จนกระทั่งรับสารภพาดังกล่าว  เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป