ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 24 ส.ค.2560 พล.ต.ต.พจน์ บุญมาภาคย์ ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมประสานงานกับเจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้ตั้งด่านตรวจความมั่นคง ดูแลความเรียบร้อยของประชาชนที่จะเดินทางเข้าไปยังพื้นที่ กรุงเทพฯ เพื่อตรวจตราดูแลรักษามาตรการความปลอดภัย และตรวจสอบความเคลื่อนไหวของกลุ่มพลังมวลชน ที่จะเดินทางไปให้กำลังใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะถูกศาลตัดสิคดีโครงการรับจำนำข้าวในวันพรุ่งนี้

 

จากการตรวจสอบและสอบถาม ผู้โดยสารและชาวบ้านต่างๆ ที่เดินทางมาที่สถานีขนส่งจังหวัดอำนาจเจริญ เปิดเผยว่า ประชาชนชนส่วนใหญ่เป็นประชาชนที่เดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านและกำลังจะเดินทางกลับเข้าไปทำงานที่กรุงเทพฯ และประชาชนบางส่วนก็จะไปกราบไหว้พระบรมศพในหลวงรัชกาลที่ 9 ไม่ได้เดินทางไปให้กำลังใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ แต่อย่างใด โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบยังไม่พบว่ามีความผิดปกติแต่อย่างใด

อำนาจเจริญ เจ้าหน้าที่ตั้งด่านตรวจความมั่นคง ดูแลความเรียบร้อยกองเชียร์ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร (มีคลิป)

อย่างไรก็ตาม ตามการตรวจตาในวันนี้เป็นการตรวจตรารักษาความสงบเรียบร้อยเพื่อดูแลความปลอดภัย และติดตามความเคลื่อนไหว ของ กลุ่มพลังมวลชนและประชาชนที่จะเดินทางไปชุมนุมให้กำลังใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่กรุงเทพฯ ที่จะถูกศาลตัดสินคดีโครงการรับจำนำข้าวในวันพรุ่งนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ไม่พบการเคลื่อนไหวของอดีตแกนนำคนเสื้อแดงในการเดินทางแต่อย่างใด

 

อำนาจเจริญ เจ้าหน้าที่ตั้งด่านตรวจความมั่นคง ดูแลความเรียบร้อยกองเชียร์ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร (มีคลิป)