ปทุมธานี หนุ่มวัย23ขี่ จยย.เสียหลักเฉี่ยวรถเทรลเลอร์ถูกทับศรีษะเละกลางถนน

     เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 พ.ต.ท.รัฐพล บุญวิเชียร  สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้แจ้งมีอุบัติเหตุจากประชาชนว่ามีรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถเทรลเลอร์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย อยู่บริเวณกลางถนนสาย 304 รังสิต-นครนายก หลักกิโลเมตรที่ 6 มุ่งหน้ารังสิต ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จึงไปในที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

ใจดำ หนุ่มวัย 23 ขี่ จยย.เสียหลักเฉี่ยวรถเทรลเลอร์ถูกทับดับ โชเฟอร์ลงมาดู ก่อนฉวยโอกาสซิ่งหนีความผิด

 

     ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีเหลือง-ดำ หมายเลขทะเบียน 7กศ4472 กรุงเทพมหานคร ล้มพลิกตะแคงข้างกับพื้นถนนใกล้กันพบคนขับชื่อ นายวรภพ เล้าวาลิต อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 50/16 หมู่ 2 ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพศรีษะถูกเยียบแบน แขนและขามีรอยถลอก ใกล้กันยังพบหมวกกันน๊อกตกอยู่ ภายในตัวมีบัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่และบัตรประจำตัวนักศึกษา มหาวิทยาลัยรังสิต คณะนิเทศศาสตร์

 

ใจดำ หนุ่มวัย 23 ขี่ จยย.เสียหลักเฉี่ยวรถเทรลเลอร์ถูกทับดับ โชเฟอร์ลงมาดู ก่อนฉวยโอกาสซิ่งหนีความผิด

 

     ด้านพ.ต.ท.รัฐพล บุญวิเชียร  สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายภาพเป็นหลักฐาน และสอบถาม นายทนนท์ ขีระนา อายุ 22 ปี ภูมิลำเนาจังหวัดนครพนม เล่าว่า ได้ขับรถจักรยานยนต์ตามมาพบว่าอุบัติเหตุได้เกิดไปแล้วแต่มีผู้ชายที่ขับรถจักรยานยนต์มาคู่กับผู้ตาย บอกกับตนเองว่า ผู้ตายขับรถจักรยานยนต์เฉี่ยวกับรถเทรลเลอร์คันหนึ่ง เมื่อเกิดเหตุแล้วรถเทรลเลอร์ได้จอดดู จากนั้นได้ขับรถหลบหนีไป ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อเทียบกับคำบอกเล่าของผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และจะติดตามคนขับรถเทรลเลอร์มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

ใจดำ หนุ่มวัย 23 ขี่ จยย.เสียหลักเฉี่ยวรถเทรลเลอร์ถูกทับดับ โชเฟอร์ลงมาดู ก่อนฉวยโอกาสซิ่งหนีความผิด

 

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ซิ่งสะเทือนขวัญ! รถพ่วงตีนผี เฉี่ยว จยย.เหยียบเด็กนักเรียนเละ ดับสยอง 2 ศพ ก่อนซิ่งหนีไร้ร่องรอย
-"น้องนักเรียน ม.4" เข้าช่วยเหลือลุงวัย 68 ปีทั้งชุดนักเรียน หลังเห็นถูกรถยนต์เฉี่ยว นอนเจ็บอยู่บนถนน
-รถพ่วงเทรนเลอร์ขับส่ายไปมาเกือบเฉี่ยวมอไซค์ สุดท้ายชนต้นไม้จอดนิ่งคนขับสารภาพ"หลับ" (คลิป)