ฮือฮากล้องวงจรปิดจับภาพดวงไฟประหลาดลอยไปมาก่อนหายเข้าไปในเสาไม้สะเดาร้านค้า ชาวบ้านทราบข่าวแห่ขอเลขเด็ดถูติดต่อกันมาแล้ว 4 งวด

วันนี้ 27 พ.ค. 62  ฮือฮากล้องวงจรปิดจับภาพดวงไฟประหลาด  ลอยไปลอยมาก่อนหายเข้าไปในเสาไม้สะเดา  ที่ตั้งอยู่บริเวณร้านค้าริมถนน  เลขที่ 99/1  หมู่ที่ 6  ตำบลหนองแม่ไก่  อำเภอโพธิ์ทอง  จังหวัดอ่างทอง  โดยเจ้าของร้านเชื่อมาให้โชคลาภ  หลังจากกล้องวงจรปิดภาพดวงไฟประหลาดขนาดเท่ากำปั้น  ลอยไปลอยมาอยู่บริเวณร้านค้าริมถนน  จึงเปิดหน้าต่างออกมาดูพบว่าดวงไฟหายวาบเข้าไปอยู่ภายในเสาไม้สะเดา ขนาด 4.5 นิ้ว  สูงขนาด 2.50 เมตร  ชาวบ้านทราบข่าวแห่ขอเลขเด็ดถูกติดต่อกันมาแล้ว 4 งวด

 

กล้องจับภาพดวงไฟลอย ก่อนหายเข้าเสาไม้

ด้าน นาง มาเรียม  สมบุญ  อายุ 52 ปี  แม่ค้าต้มไส้เนื้อ  เล่าให้ฟังว่า  ตนเองและเพื่อนแม่ค้าได้มาเช่าเพิงขายของ  ที่กว้าง 8 เมตร  ยาว 16 เมตร  โดยแบ่งเป็นพื้นที่ให้ขายอาหารตามสั่งและก๋วยเตี๋ยว  โดยทางเจ้าของได้ปลูกบ้านอยู่กับติดร้านค้า  พร้อมทำการติดกล้องวงจรปิด  เพื่อดูแลความปลอดภัยร้านค้าโดยรอบ  เนื่องจากไม่มีประตูปิด เปิด เป็นร้านค้าแบบโล่ง ๆ  และเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา  ทางเจ้าของร้านค้าได้ตื่นมากลางดึกและทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด  พบว่าดวงไฟประหลาดขนาดเท่ากำปั้นที่ลอยไปลอยมาบริเวณหน้าร้านค้า

กล้องจับภาพดวงไฟลอย ก่อนหายเข้าเสาไม้

กล้องจับภาพดวงไฟลอย ก่อนหายเข้าเสาไม้

แรกทางเจ้าของร้านค้าคิดว่าเป็นคนร้าย  ที่ย่องมาขโมยข้าวของแม่ค้าที่เก็บไว้บริเวณเพิงร้านค้า  และเมื่อเปิดหน้าต่างออกมาดูพบว่าดวงไฟประหลาดได้ลอยหายวาบเข้าไปในบริเวณเสาไม้สะเดาที่อยู่บริเวณร้านค้า  เมื่อเรื่องดวงไฟประหลาดดังกล่าว  ทราบไปถึงหูชาวบ้านที่มาอุหนุนร้านค้า  จึงได้ทำการส่อหาตัวเลขนำไปเสี่ยงดวงถูกหวย 3 ตัวตรงติดต่อกันมาแล้ว 4 งวด  ซึ่งเป็น แม่ค้า  เจ้าของบ้าน  และลูกค้า  จึงได้นำชุดไทยสไบเฉียง  อาหารคาวหวาน  ละครชาตรี  กลองยาว  มาทำการแก้บนหลังได้โชคลาภกันต่อไป

กล้องจับภาพดวงไฟลอย ก่อนหายเข้าเสาไม้

กล้องจับภาพดวงไฟลอย ก่อนหายเข้าเสาไม้

กล้องจับภาพดวงไฟลอย ก่อนหายเข้าเสาไม้

ภาพ/ข่าว : ศุภเสกข์  แสงตระการ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์  จ.อ่างทอง