วงจรปิดจับภาพคล้ายต่างชาติมาลักกุ้งมังกร กั้ง มูลค่ากว่า 20,000 บาท เจ้าของร้านฝากแจ้งเบาะแสมีรางวัลให้

       จากกรณีที่เฟสบุ๊ค “Janya  Saengaroon” ได้โพสคลิปภาพวงจรปิดที่มีความยาว 30 วินาทีที่สามารถจับภาพคนร้ายเข้าไปลักกุ้งมังกร กับกั้งไปก่อนมีคนเห็นและไล่ตามจับจนคนร้ายทิ้งของแล้ววิ่งหลบหนีไปอย่างลอยนวล โดยได้โพสหากผมเห็นคนลักษณะในภาพให้แจ้งมาได้ที่เบอร์ 0891351550 มีรางวัลให้        

 

ใครพบแจ้งเบาะแส มีรางวัลให้ มือดีลักกุ้งมังกร

 

       ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงตรวจสอบร้านที่เกิดเหตุคือร้านอาหารเจ๊แดง ตั้งอยู่ริมถนนพัทยาสาย 2 ปากซอย  9  เมืองพัทยา หลัง สภ เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  และได้พบกับนางฐิติมา   แสงอรุณ  อายุ  62 ปี  เจ้าของร้าน  ส่วนที่โพสลงในเฟสนั้นเป็นลูกสาว  โดย นางฐิติมา เจ้าของร้านพาไปชี้จุดตู้ที่มีกุ้งมังกร และกั้ง ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าร้าน        

 

ใครพบแจ้งเบาะแส มีรางวัลให้ มือดีลักกุ้งมังกร

 

ใครพบแจ้งเบาะแส มีรางวัลให้ มือดีลักกุ้งมังกร

 

โดยเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นประมาณตี 4 ที่ผ่านมา( 31 พ.ค.62 ) ในขณะที่กลับจากไปจ่ายตลาดและปิดร้านดังกล่าวเอาไว้โดยได้ทำการเอาผ้าคลุมแบบมิดชิด  คนร้ายรูปร่างคล้ายชาวต่างประเทศผิวขาวคล้ายรัสเซีย  สวมหมวกเข้ามาหยิบกุ้งมังกรในตู้ไป 4 ตัว และกั้งทั้งหมดที่อยู่ในตู้ด้านล่างกว่า 3 กิโล มูลค่าหลายหมื่นบาท  ก่อนใส่ถุงพลาสติกที่เตรียมมา และคาดว่ามีการวางแผนและดูลาดลาวก่อนหน้าที่จะมาลงมือ  หลังจากได้ลักกุ้งมังกรกับกั้งไปแล้วคนร้ายได้เดินออกจากร้านไป  แต่โชคดีที่ตอนคนร้ายเดินไปมีร้านหมอนวดข้างๆ เห็นผิดสังเกตุและแน่ใจว่าได้ลักของจึงตะโกนบอกว่าคนร้ายลักของ  ทันใดนั้นคนร้ายเห็นถ้าไม่ดีก็วิ่งหนี โดยมีลูกน้องในร้านที่ยังไม่ได้นอนกับพวกหมอนวดแผนโบราณวิ่งไล่ตาม คนร้ายเห็นถ้าไม่ดีเลยทิ้งของแล้ววิ่งหลบหนีเอาตัวรอดไป  ซึ่งลูกสาวได้นำเอาภาพวงจรปิดเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองพัทยา  เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ใครพบแจ้งเบาะแส มีรางวัลให้ มือดีลักกุ้งมังกร

 

ภาพข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ /เอกชัย สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์จ.ชลบุรี รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออกสวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี