"แซน วิศาพัช" ฟ้อง หนิง ปณิตา ลั่น ไม่รับคำขอโทษ ขอรับเป็นเงินสดเท่านั้น

แซน วิศาพัช หรือ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ พร้อมทนาย ฟ้อง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ นักแสดงสาวชื่อดัง ลั่น ไม่รับคำขอโทษ ขอรับเป็นเงินสดเท่านั้น

วันที่ 24 มิถุนายน 2567 ที่ ศาลอาญา กรุงเทพ ใต้ แซน วิศาพัช หรือ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ พร้อม นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความส่วนตัวของแซน ได้เดินทางมาที่ศาล เพื่อฟ้อง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ นักแสดงสาวชื่อดัง กรณีหมิ่นประมาทและแจ้งความเท็จ โดยมาแจ้งตรงที่ศาล เพราะก่อนหน้านี้ ที่ไปแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจคดีไม่คืบหน้า 

"แซน วิศาพัช" ฟ้อง หนิง ปณิตา ลั่น ไม่รับคำขอโทษ ขอรับเป็นเงินสดเท่านั้น

โดยทนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายส่วนตัวกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ทางอัยการสั่งไม่ฟ้อง ทางคุณแซน จึงขอใช้สิทธิของตัวเองในการฟ้องตรงต่อศาล วันนี้ทางศาลจึงนัดไต่สวนมูลฟ้อง 

ในส่วนของ ฝั่งคู่กรณี หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ นักแสดงสาวชื่อดัง ไม่มีทนายความหรือใครมา โดยหลักแล้ว อีกฝั่งสามารถแต่งตั้งทนายความมาดูในเรื่องคดีนี้ได้ โดยขั้นตอนต่อไป จะเป็นการไตร่สวนฝ่ายเดียว โดยศาลจะนัดฟังคำสั่งในวันที่ 25 กรกฎาคม นี้ 

"แซน วิศาพัช" ฟ้อง หนิง ปณิตา ลั่น ไม่รับคำขอโทษ ขอรับเป็นเงินสดเท่านั้น

โดยคดีนี้ทางเราเรียกเงินไป 1,000,000 บาท โดยก่อนหน้านี้ ทางหนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ นักแสดงสาวชื่อดัง ได้แจ้งความเท็จ เพื่อให้ทางเรารับโทษทางอาญา ซึ่งมันหนักมากสำหรับตน จนออกข่าวหลายสำนัก จนตนเสียหาย โดยพยานหลักฐานที่ทางตำรวจแจ้งความไปนั่นไม่ตรงกับคลิปที่สัมภาษณ์ไป ตนเองนั่นถ้าเกิดเหตุในช่วงแรกๆอยากให้ขอโทษ ทุกอย่างก็จบ ตนเองก็ไม่ได้อยากให้เรื่องราวมาถึงจุดนี้ ตนเองก็เหนื่อย กับการมาศาล แต่อีกฝ่ายกลับเงียบไม่อะไรเลย ทางตนเองก็ไม่ยอม ขอให้คดีเป็นไปตามขั้นตอนของศาล และไม่รับคำขอโทษ ขอรับเป็นเงินสดเท่านั้น