เผยความรู้สึกแรก หลัง ปลาวาฬ ทราบข่าว ในหลวงรับเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์

ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นำของพระราชทานของพระเจ้าอยู่หัวมาประทาน พร้อมแจ้งข่าวรับปลาวาฬเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ปลาวาฬตื่นขึ้นมารับทราบ ยิ้ม และพยักหน้าหลายครั้ง

วันนี้ (16/03/2564)  อาการของ "ปลาวาฬ" วรสิทธิ อิสสระ เจ้าของโรงแรมศรีพันวา หลังประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักขับรถชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บสาหัส เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. เมื่อวันที่14มี.ค.64

สำหรับ อาการล่าสุดของ ปลาวาฬ วรสิทธิ อิสสระ จากทางครอบครัว ‘อิสสระ’ ณ วันที่ 16 มีนาคม เวลา 11.45 น.ทางครอบครัวเผยว่า “ปลาวาฬ”อาการดีขึ้นมาก รู้เรื่องดี หายใจเอง เหลือแต่ให้ออกซิเจนช่วย เริ่มให้อาหารทางสายยาง กระเพาะรับได้ดี

ด้าน ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นำของพระราชทานของพระเจ้าอยู่หัวมาประทาน พร้อมแจ้งข่าวรับปลาวาฬเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ปลาวาฬตื่นขึ้นมารับทราบ ยิ้ม และพยักหน้าหลายครั้ง ถ้าอาการดีขึ้นเรื่อยๆ แบบนี้ หมอบอกว่าวันพฤหัสนี้ คงได้ออกจากห้อง ICUขอบคุณญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ทุกท่าน ที่เป็นห่วง       
 

สำหรับการเกิดอุบัติเหตุในวันดังกล่าวเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตตรวจสอบพบรถเก๋งป้ายทะเบียน 6 กษ 1245 กรุงเทพ มหานคร ชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าส่องสว่างโดยคนขับถูกอัดติดภายในรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมต้องใช้เครื่องตัดถ่าง นำร่างออกมาจากรถโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ทราบชื่อ นายวรสิทธิ อิสสระ หรือ "ปลาวาฬ" กรรมการผู้จัดการ โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต  เบื้องต้นบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต 

 

เผยความรู้สึกแรก หลัง ปลาวาฬ ทราบข่าว ในหลวงรับเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์
>>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<