แชร์สนั่นรับขวัญปีใหม่!!"รถเมล์ไทย"โคตรชิว..ขับไป-ไลน์ไป! ผกก.The Fast อยู่ไหน?เรียกไปแคสด่วน!!(คลิป)

แชร์สนั่นรับขวัญปีใหม่ !! "รถเมล์ไทย" โคตรชิว..ขับไป-ไลน์ไป! ผกก. The Fast อยู่ไหน? เรียกไปแคสด่วน !! (คลิป)

ขึ้นชื่อว่า "โลกออนไลน์" ก็ร้อนฉ่าได้ไม่เว้นแต่ละวัน แม้แต่ช่วงปีใหม่ก็ไม่พ้น เมื่อเพจ YouLike (คลิปเด็ด) ได้โพสต์คลิปสะกิดหัวใจคนใช้รถใช้ถนนใน กทม. เมื่อวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยคลิปดังกล่าวถูกส่งมาจากผู้ใช้เฟซบุ๊กนามว่า Thongtawee Samranwongsakul ผู้โดยสารรถเมล์สายหนึ่ง และพบเหตุการณ์ชวนส่ายหัว เมื่อโชเฟอร์รถคันดังกล่าว หยิบมือถือขึ้นมาเล่นหน้าตาเฉย ไม่เกรงใจผู้โดยสารบ้างเลย พร้อมคำบรรยายว่า


::--> รถเมล์ในตำนาน..ขับไปเล่นโทรศัพท์ไป !! (2/1/59) <--::
โดย[@Thongtawee Samranwongsakul]_ได้โพสต์ไว้ว่า:

..รถเมล์ส้มสาย [https://goo.gl/KCElJz] เวลาประมาณ17.30 น. พขร.เล่นโทรศัพท์มือถือขณะขับรถ แม้ถนนรามคำแหง ณ เวลานั้นจะว่างมาก แต่คำถามคือ บ้านเมืองเราเป็นอะไรกันไปหมด เรายอมปล่อยให้คนเมาเหล้า เมายา เล่นมือถือสติสัมปชัญญะไม่สมบูรณ์มาเป็นคนขับรถ เราต้องสมยอม ให้คนเหล่านี้พาเราไปเสี่ยงตายบนท้องถนนกันได้ทุกวี่ทุกวัน ไม่มีใครทำอะไรกับเรื่องนี้ ไม่มีผู้มีอำนาจคนใดในบ้านเมืองนี้แก้ได้สักคน คุณภาพการขนส่งสาธารณะของเราแย่เกินจะทน แต่เราก็จำต้องทน แชร์ให้ถึงสื่อด้วยครับ หากพี่ๆเห็นว่า ความปลอดภัยของลูกเราหลานเราคือสิ่งที่เราควรที่จะได้รับ หยุดเอาคนบ้ามาเพิ่มความเสี่ยงให้ชีวิตคุณสักที ได้โปรดดดดด


เท่านั้นแหละคุณเอ๋ยยย ดราม่ามาเต็ม ทั้งคนที่เข้ามาร่วมด่าพนักงานขับรถคันดังกล่าว และมีอีกส่วนกลับต่อว่าผู้โดยสารเจ้าของคลิปว่า ทำไมไม่เดินไปเตือนพนักงานขับรถ!? เล่นเอาคอมเม้นต์ในเฟซฯเร่าร้อนทุกบรรทัดเทียบวัดได้อย่างกะเดือนเมษาฯเลยทีเดียวแหละมั้ง !?.. ไม่เชื่อดูคลิปสิ่ !!

 

 

[สำรอง] ชมวิดีโอและคอมเม้นต์ได้ที่นี่ หากคลิปไม่ขึ้น >>>> https://www.facebook.com/ceclip/videos/1823767841077211/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา YouLike (คลิปเด็ด)