หวิดไป!!! หนุ่มใหญ่ซิ่งกระบะชนศูนย์ฯ อุบัติเหตุด่านซ้าย จนท.เผ่นกระเจิง

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th


หวิดไปแล้ว!!! หนุ่มใหญ่ไม่ได้พักผ่อนซิ่งกระบะ พุ่งชนศูนย์ป้องกันอุบัติเหตุ หน้าพระธาตุศรีสองรักด่านซ้าย เต็นท์พังยับ จนท.หนีตายวุ่น ตรวจไม่พบแอลกอฮอล์ สารภาพหลับในไม่ได้นอน


 

วันนี้ (3 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 02.30 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.บุญเลิศ รัตนเมือง พนักงานสอบสวน สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะพุ่งชนเต็นท์ศูนย์อำนวยสะดวกและความปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ 2559 ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าพระธาตุศรีสองรัก เขตเทศบาลตำบลด่านซ้าย จุดตัดถนนที่สามารถเดินทางไป อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ กับไปทางอ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้รับความเสียหาย จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิสว่างคีรีธรรมจุดด่านซ้าย

 

 

ที่เกิดเหตุสภาพเต็นท์พังยับ อุปกรณ์ทั้งโต๊ะเอกสาร ป้ายบอกริมถนนได้รับความเสียหาย และพบรถกระบะ โตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีบร์อนเงิน ทะเบียน กร 2502 เชียงใหม่ จอดแน่นิ่งอยู่ มีนายสมัคร ติปิน อายุ 52 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ เป็นคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ข้างรถ โดยเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์อำนวยการฯ เปิดเผยว่า ขณะปฎิบัติหน้าที่อากาศหนาวจึงก่อไฟผิงอยู่ข้างเต็นท์ จู่ๆ รถกระบะคันดังกล่าววิ่งเข้ามาชนที่เต็นท์อย่างจัง จนอุปกรณ์พังเสียหายกระจายไปทั่วบริเวณ แต่รถก็ยังไม่หยุดยังวิ่งตะบึงตรงมายังกลุ่มเจ้าหน้าที่อีก 4-5 คน ที่ผิงไฟอยู่ ทุกคนต่างกระโดดหนีเอาตัวรอด กระทั่งรถมาชนป้ายบอกทางจึงหยุดแน่นิ่ง พบนายสมัคร คนขับ อยู่ในอาการงังเงีย จึงช่วยออกมาและนำตัวตรวจแอลกอฮอล์ผลปรากฏว่าเป็นศูนย์ สอบสวนนายสมัครคนขับรถกระบะ ให้การว่า ตนขับรถมาจาก จ.เชียงใหม่ เพียงลำพัง จะไปทำธุระที่ จ.สกลนคร และยังไม่ได้พักผ่อนตั้งแต่เมื่อวานนี้ พอมาถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับในไม่รู้ตัว มารู้สึกอีกครั้งตอนที่ได้ยินเสียงดังโครม รถพุ่งชนกับเต็นท์เสียแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหายดำเนินคดีต่อไป

 

ภาพจาก : เดลินิวส์