เงิบแรง!! ตร.เผยข่าวนทท.ต่างชาติที่ถูกปล้นจนหมดตัวไม่เป็นอย่างที่คิด พอรู้ความจริงถึงกับอึ้ง!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ http://www.tnews.co.th

 

จากกรณีคุณ "Maeji Kamolrat Ayla" สมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊ก ได้โพสต์เรื่องราวของนักท่องเที่ยวหนุ่มสาวออสเตรเลียคู่หนึ่งที่โดนคนร้ายปล้นจนหมดตัว นั่งร้องไห้อยู่ที่สายใต้ใหม่ ย่านคลองหลอด 2 กทม. ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้า (คลิกอ่านข่าว)

 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ม.ค. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ดร.ชนะเทพ สวนแก้ว สว.ตร.ทท.จ.กาญจนบุรี เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า นักท่องเที่ยวต่างชาติทั้ง 2 คนคือนายเลียม สกอต เอนเดอร์สบี และน.ส.เมมมา โจเซฟิน บันเนอร์ ชาวออสเตรเลีย ซึ่งจากคำบอกเล่าก่อนหน้านั้นไม่เป็นความจริงตามที่เป็นข่าวไปก่อนหน้า

 
โดยพ.ต.ท.ดร.ชนะเทพ เล่าว่าเมื่อวันที่ 4 ม.ค. 59 นักท่องเที่ยวทั้งสองราย ได้เข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี และเข้าพักที่โรงแรม A ใน ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี และดื่มเหล้าที่ร้านขายของชำหน้าโรงแรม จนเมามายถึงเช้าวันที่ 5 ม.ค. ก่อนที่ทั้งสองจะเดินทางมาเพื่อแจ้งความต่อตำรวจท่องเที่ยว โดยระบุว่า โทรศัพท์และบัตรเอทีเอ็มของพวกเขาได้หายไป โดยไม่ทราบว่าหายไประหว่างที่อยู่ในร้านหรือที่ใด จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พา น.ส.เอมมา ที่แจ้งว่าได้รับบาดเจ็บที่นิ้วเท้าจากการสะดุดบันได ส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บที่ รพ.พหลพลพยุหเสนา แพทย์ได้เอ็กซเรย์แล้วพบว่ากระดูกนิ้วนางแตกเล็กน้อย จึงทำการรักษาแล้วส่งกลับที่พักต่อไป

 

ซึ่งในวันที่ 9 ม.ค. 59 ทางสถานีตำรวจได้รับแจ้งจากโรงแรม 2 แห่งในช่วงเวลาก่อนเที่ยงและช่วงค่ำว่านักท่องเที่ยวทั้งสองรายนี้ก่อเหตุความวุ่นวายทะเลาะวิวาทภายในโรงแรมจนเจ้าหน้าที่ต้องดำเนินการพาไปสงบสติ ที่ก่อนกำชับว่า หากไปก่อความวุ่นวายอีกจะจับกุมดำเนินคดี

 
กระทั่งเมื่อวันที่ 10 ม.ค. 59 เวลาประมาณ 10.30น. ได้รับแจ้งจากอีกโรงแรมหนึ่งว่านักท่องเที่ยวทั้งสองรายไปนอนค้างคืนอยู่ในล็อบบี้ของโรงแรม อยู่ในสภาพมึนเมาและก่อความวุ่นวายบริเวณล็อบบี้ของทางโรงแรม เจ้าหน้าที่เข้าเจรจานักท่องเที่ยวทั้งสอง ก็ยอมออกแต่โดยดีและรับปากว่าจะไม่สร้างความวุ่นวายอีก

 

พ.ต.ท.ดร.ชนะเทพ กล่าวอีกว่า ตามที่ได้มีข่าวเกี่ยวกับนักท่องเที่ยวทั้งสองรายตามสื่อออนไลน์ที่ปรากฏขึ้น ซึ่งไม่ตรงกับความเป็นจริงตามพฤติกรรมของตัวนักท่องเที่ยวแต่อย่างใด


ขอขอบคุณภาพจาก "Maeji Kamolrat Ayla" สมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊ก