หญิงสาว หวังโดดตึก 8 ชั้น ย่านงามวงศ์วาน หลังโดนแฟนนอกใจ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th


หญิงสาว พยายามกระโดดจากอพาร์ตเมนต์สูง 8 ชั้น ย่านงามวงศ์วาน หลังแฟนหนุ่มไปมีผู้หญิงคนใหม่ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนาน 2 ชั่วโมงจึงยอมลงมา

 

เมื่อวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 12 ม.ค.59 เกิดเหตุหญิงสาว พยายามจะกระโดดตึก ที่เลขที่ 214/4 อาคารกฤช อพาร์ทเม้นท์ ซอยงามวงศ์วาน 27 แยก 1 ถนนงามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ผู้ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว  จึงประสานเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครนนทบุรี และนครปากเกร็ด พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดไปตรวจสอบ

 

พอไปถึงที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น ที่ห้อง 801 โดยมี น.ส.เอ (นามสมมุติ) ยืนร้องไห้เกาะราวเหล็กด้านนอกระเบียง และตะโกนตลอดเวลาว่า"มันโกหก" เจ้าหน้าที่จึงวางแผนกางเบาะลมไว้ข้างล่าง เพื่อเตรียมรับร่างหญิงสาวรายนี้ พร้อมทั้งได้มีญาติและแฟนหนุ่มคอยพูดจาหว่านล้อมให้หญิงสาวดังกล่าวกลับเข้ามา

 

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนใช้แสงไฟ เนื่องจากเกรงว่าจะไปส่องเข้าตาหญิงสาวคนดังกล่าวจนอาจจะพลัดตกลงมา

 

จากการสอบสวน ทราบว่า น.ส.เอ เพิ่งมาอาศัยอยู่ที่ห้องพักดังกล่าว ที่เป็นห้องของมารดา ได้ประมาณ 3 เดือน ส่วนสาเหตุ มาจากเรื่องผิดใจกับแฟนหนุ่ม เพราะไปมีผู้หญิงคนใหม่ จากทำให้ น.ส.เอ.คิดสั้นก่อเหตุดังกล่าว

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการเกลี้ยกล่อมประมาณ 2 ชม. จึงสามารถนำตัวหญิงสาวคนดังกล่าวเข้ามาด้านในได้ หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบถามรายละเอียดและสาเหตุการพยายามกระโดดตึก พร้อมทั้งให้ญาติช่วยปลอบใจให้สงบลงและให้พักผ่อนภายในห้องโดยให้ญาติดูแลอย่างใกล้ชิด