ดีใจด้วย!!! "น้องหมาหล่นรถ" เจอเจ้าของแล้ว หลังพลัดพรากนาน 7 เดือน

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

ดีใจได้กลับบ้าน!!!  "น้องหมาหล่นจากรถ" เมืองคอน เจอเจ้าของแล้วหลังพลัดพรากมานานกว่า 7 เดือน ทุกคนซึ้งจนน้ำตาไหล แรกเห็นหมาน้อยกระโจนหาเจ้าของด้วยความดีใจ

 

 
วันนี้ (19 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังกรณีสุดสะเทือนใจ  สุนัขหล่นจากรถ แล้วเฝ้ารอเจ้าของอยู่บริเวณนั้นริมถนนถนน 401 บ้านเขาหัวช้าง ต.ควนทอง อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช  ซึ่งเป็นจุดที่หล่นมานานกว่า 7 เดือน ล่าสุดวานนี้   (18 ม.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น.  นายถาวร สังข์บัว อายุ 50 ปี  พร้อมด้วยภรรยาและลูกๆ  ได้เดินทางมาพบ นายธงชัย ผู้ใหญ่บ้าน ม.10  บ้านเขาหัวช้าง ต.ควนทอง โดยระบุว่า เป็นเจ้าของสุนัขตัวดังกล่าว

 

โดย น.ส.สุนิสา สังข์บัว ลูกสาวนายถาวร บอกว่า ทราบเรื่องราวสุนัขตกจากรถจากสื่อโซเชียลเน็ตเวิร์ค  โดยครอบครัวได้เลี้ยงสุนัขเพศผู้ สีน้ำตาลดำ ลักษณะเหมือนในข่าวทุกอย่าง แต่เมื่อเกือบ 1 ปีก่อน ตนและพ่อได้ขับรถไปเยี่ยมคุณตาที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยได้ผูกสุนัขที่เลี้ยงไว้ ชื่อ "บิ๊กบู" ไว้ที่ท้ายกระบะ ด้วยเชือกเส้นเล็กๆ แต่เมื่อผ่าน อ.สิชล ได้จอดรถ ปรากฎว่า เจ้าบิ๊กบู ได้หายไปแล้ว จึงพากันขับรถวนหาอยู่รอบใหญ่ๆ แต่ไม่พบ จึงได้แต่ทำใจ คิดว่า เจ้าบิ๊กบูคงจะถูกรถชนเสียชีวิตไปแล้ว ยืนยันไม่ได้เอาไปปล่อยทิ้ง  ก่อนจะได้ทราบข่าวที่แชร์ทางโซเชียลฯ จึงแน่ใจว่าใช่สุนัขที่เคยเลี้ยงไว้จึงเดินทางมาติดต่อกับผู้ใหญ่บ้านเพื่อขอรับไปเลี้ยงดู

 

 

ดีใจด้วย!!! "น้องหมาหล่นรถ" เจอเจ้าของแล้ว หลังพลัดพรากนาน 7 เดือน

 


ทั้งนี้  ครอบครัวของนายถาวร ได้เข้ามากอด และลูบหัวเจ้าบิ๊กบู ได้แสดงอาการดีใจเป็นอย่างมาก กระดิกหาง และกระโจนเข้าหาด้วยความคิดถึงและคุ้นเคย และเมื่อให้อาหารเป็นผลปาล์มน้ำมัน ซึ่งตอนเป็นลูกสุนัข เจ้าบิ๊กบูจะชอบกิน เจ้าบิ๊กบูกินใหญ่เลย ทางผู้ใหญ่บ้านเห็นว่า ครอบครัวของนายถาวร ไม่มีเจตนาแอบอ้าง รวมทั้งสุนัขก็มีท่าทีคุ้นเคย เหมือนมีความผูกพันธ์กันมาก่อน จึงตัดสินใจมอบสุนัขตัวดังกล่าวให้ดูแลต่อไป

 

ขอบคุณภาพ : http://www.dailynews.co.th/