แชร์สนั่นโลกออนไลน์!! โจรค้ายาบ้าโคตรแสบ สะเดาะกุญแจห้องขังหลบหนี (คลิป)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

 


      วางใจไม่ได้ซะแล้ว! เมื่อมีการเปิดเผยคลิปวิดีโอ วินาทีที่ผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติด แอบใช้มุ้งลวดสะเดาะกุญแจห้องขัง สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ตอนตำรวจเผลอ เร่งติดตามตัวพร้อมตั้งรางวัลนำจับ 1 หมื่นบาท

 


จากกระแสที่รุนแรงในโลกออนไลน์อย่างมาก คลิปวิดีโอได้เผยให้เห็น "นายวิษณุ แสงธงชัยชนะ" อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดแพร่ ผู้ต้องหาคดีค้ายาบ้า ถูกตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ จับกุมและนำตัวมาคุมขังไว้ในห้องขังของโรงพัก แต่กลับอาศัยจังหวะที่สิบเวรเปิดประตูห้องขังใหญ่เข้าไปตรวจดูความเรียบร้อย ใช้กรอบอะลูมิเนียมมุ้งลวดของช่องระบายอากาศมาสะเดาะกุญแจห้องขังของตนเอง แล้วแอบเดินออกมาจากห้องขังอย่างเนียนๆ แล้วหลบหนีไป

 


ล่าสุด วันนี้ 20 ม.ค.59 ผู้สื่อข่าวเปิดเผย พ.ต.อ. วชิระ กาญจนวิภาดา ผกก. สภ.ช้างเผือก ได้แจ้งว่า หลังจากเกิดเหตุดังกล่าวก็ได้เรียกประชุมเพื่อสอบสวนและหาเบาะแสผู้ต้องหา ซึ่งเชื่อว่าผู้ต้องหามีความสามารถในการสะเดาะกุญแจพอสมควรและคิดว่าไม่นานจะสามารถจับกุมตัวได้ โดยจะแจ้งข้อหาหลบหนีเพิ่มเติมด้วย และมีการตั้งรางวัลนำจับจำนวน 1 หมื่นบาท รวมทั้งมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนสิบเวรที่ปรากฏในคลิปว่าเป็นการปฏิบัติหน้าที่บกพร่องหรือไม่

 

แชร์สนั่นโลกออนไลน์!! โจรค้ายาบ้าโคตรแสบ สะเดาะกุญแจห้องขังหลบหนี (คลิป)

 

แชร์สนั่นโลกออนไลน์!! โจรค้ายาบ้าโคตรแสบ สะเดาะกุญแจห้องขังหลบหนี (คลิป)

 

 

 

 

 

 

 


ที่มา:    แชร์สนั่นโลกออนไลน์!! โจรค้ายาบ้าโคตรแสบ สะเดาะกุญแจห้องขังหลบหนี (คลิป)


คลิป:  แชร์สนั่นโลกออนไลน์!! โจรค้ายาบ้าโคตรแสบ สะเดาะกุญแจห้องขังหลบหนี (คลิป)