ยอมรับผิดแล้ว?! สาวเซลฟี่ "โบว์-มะลิ" ในงานฯ ล่าสุดออกมาพูดแบบนี้... !!

ติดตามข่าวสารได้ที่ http://www.tnews.co.th


กลายเป็นประเด็นที่คนออกมาวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้างสำหรับภาพหญิงสาวรายหนึ่งที่ ถ่ายรูปเซลฟี่ของตัวเธอเองกับ โบว์ แวนด้า และน้องมะลิ ภายในพิธีงานอภิธรรมศพ "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกส่งต่อกันทั่วโซเชียลมิเดียจนถูกสังคมภายในโลกออนไลน์ต่อว่าว่าไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง


โดยล่าสุดทางด้านหญิงสาวรายดังกล่าวได้ออกมาแสดงตัวและขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอ พร้อมอธิบายเรื่องราวในช่วงเวลาดังกล่าวว่าตนเองลืมตัวไปว่ากำลังอยู่ในงานใด จึงไม่ได้คำนึงถึงความเหมาะสมทำให้เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นมา ขณะที่ด้านชาวเน็ตมีทั้งพร้อมให้อภัยและยังตอกย้ำในสิ่งที่เธอได้ทำลงไป


ซึ่งใจความของหญิงสาวรายดังกล่าวมีดังต่อไปนี้

"สวัสดีค่ะ หนูยอมรับว่าเป็นหนูเองค่ะ หนูขอโทษมากค่ะกับเรื่องที่เกิดขึ้น พอดีช่วงนั้นเป็นเวลาหลังจากที่พระสวดเสร็จแล้ว เขาอนุญาตให้ถ่ายภาพได้ค่ะ แล้วหนูก็ดีใจากที่ได้ถ่ายกับน้องมะลิ โดยที่ลืมคิดไปว่า หนูกำลังมาอยู่ในงานอะไร

หนูยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นค่พะหนูขอโทษทุกคนด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะเข้าใจหนู ขอโทษมากๆ ค่ะ ขอโทษพี่โบและน้องมะลิมาก และทุกคนที่ไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น หนูจะไม่หนัไม่ไหน และจะขอให้ทุกคนยกโทษให้กับการกระทำที่ไม่ดีนี้ ขอโทษมากและเสียใจมากค่ะ หนูยังยืนยันว่า หนูดีใจมากที่เจอน้องมะลิ แต่กลับลืมในเรื่องที่กำลังมางาน พี่ปอ ขอโทษมากๆ ค่ะ ขอบคุณค่ะ"

ยอมรับผิดแล้ว?! สาวเซลฟี่ "โบว์-มะลิ" ในงานฯ ล่าสุดออกมาพูดแบบนี้... !!