ตาลุกวาว!!! แหม่มสาวเกือบเปลือยแปะ "จีสตริง" ตัวจิ๋วซิ่งภูเก็ต...สบายใจเฉิบ

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

ตาลุกวาว!!! แหม่มสาวเกือบเปลือย แปะแค่ "จีสตริง" ตัวจิ๋วซิ่งภูเก็ต...สบายใจเฉิบ ขณะชาวเน็ตภูเก็ตยุให้แก้ไปเลย เพราะเกือบนุ่งลมห่มฟ้าอยู่แล้ว บางคนบอกไม่เหมะสม ขณะบ้างก็ว่าเรื่องแบบนี้เป็นวัฒนธรรมของเขา ไม่แปลก...

 

 

วานนี้ (21 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีเฟซบุ๊กชื่อ "Yai Yai" ได้โพสต์ภาพนิ่งไปยังเพจ "ขับรถแบบนี้ต้องประจาน ภูเก็ต" เป็นภาพหญิงสาวต่างชาติซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ โดยมีชายต่างชาติเป็นคนขับขี่ ไม่สวมเสื้อ นุ่งเพียงกางเกงขาสั้น ส่วนหญิงสาวอยู่ในสภาพเกือบเปลือย สวมแค่กางเกงชั้นในจีสตริงตัวจิ๋ว มีผ้าเช็ดตัวสีน้ำเงินรองก้นกันร้อนที่เบาะนั่ง ส่วนท่อนบนมีผ้าบาติกบางๆ ปกปิด แต่สวมหมวกกันน็อกทั้งคนขี่และคนซ้อนท้าย โดยภาพถ่ายจากภายในรถผ่านกระจกหน้ารถ จึงเห็นนักท่องเที่ยวชายหญิงดังกล่าวซึ่งไม่ทราบสัญชาติแต่เพียงด้านหลัง ขณะรถติดไฟแดง

 

เบื้องต้น พบว่าภาพดังกล่าวเป็นเวลากลางวันแสก ๆ  โดยเจ้าของเฟซบุ๊ก ได้ระบุข้อความไว้ "ถอดดีกว่ามั้ย ระหว่างรอติดไฟแดงมีการเอาผ้าออกอีก เห็นแล้วมันเสื่อมจริงๆ" ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นหลากหลาย ทั้งในทางที่ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวสาว รวมทั้งเจ้าของเฟซบุ๊กเองก็ยังได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า "ขอบอกว่า ข้างบนมีแค่ผ้า" ซึ่งอาจหมายถึง ท่อนบนไม่ได้สวมเสื้อยกทรงหรือเสื้อใดๆ ปกปิดหน้าอก มีเพียงผ้าบาติกบาง ๆ คลุมไว้เท่านั้น

 

ขณะบางคอมเมนต์ ระบุว่า "ไม่ควรมีข้องดเว้นครับ ส่ออนาจาร เพราะกฎหมายบ้านเราอ่อนแอเกิน จนฝรั่งทำไรไม่ให้เกียรติบ้านเมืองเรา เขาใส่หมวกกันน็อก เพราะรู้ว่า ตร.จับ แต่จะไม่เลือกใส่เสื้อผ้า เพราะ ตร.ไม่จับ เอาสิ" หรือ "น่าจำกัดพื้นที่ในเมือง แต่งกายสุภาพ บริเวณหน้าหาดถอดได้เลย" หรือบางคนที่เห็นด้วย "ปล่อยๆ ไปบ้างก็ได้ครับ นักท่องเที่ยวใส่บิกินีขี่มอไซค์ ไปว่าเค้าทำไม วัฒนธรรมความคิดแตกต่างกันนะครับ" โดยในภาพไม่ได้ระบุว่าเหตุเกิดบริเวณใด หรืออำเภอใด แต่ยืนยันเกิดในพื้นที่ จ.ภูเก็ต

 

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก "Yai Yai" , "ขับรถแบบนี้ต้องประจาน ภูเก็ต"