ซาบซ่านถึงทรวง !! เปิดใจ "หนุ่มหล่อ" หุ่นล่ำ นั่งล้างจาน ดังชั่วข้ามคืน กับคำพูดของเขาแบบนี้ เอาใจไปเลย!!

ซาบซ่านถึงทรวง !! เปิดใจ "หนุ่มหล่อ" หุ่นล่ำ นั่งล้างจาน ดังชั่วข้ามคืน กับคำพูดของเขาแบบนี้ เอาใจไปเลย!!


จากกรณีมีกระแส ชายหนุ่มที่มีใบหน้าหล่อระเบิด แถมหุ่มล่ำกล้ามเป็นมัดๆ จนสาวๆต่างอกสั่นกันเป็นแถว และแชร์กันว่อนโลกออนไลน์ โดยเป็นภาพที่ชายหนุ่มกล้ามปู กำลังนั่งล้างชามอยู่กับพื้น ซึ่งได้ถูกเผยแพร่ผ่านทางที่ชื่อว่า "nam koew" พร้อมระบุข้อความสั้นๆ ว่า "ได้ไปกินก๋วยเตี๋ยวแถวโรงงานอมตะนคร จ.ชลบุรี เจอหนุ่มหล่อกำลังล้างจานในร้าน จึงเข้าไปขอถ่ายภาพด้วย เพราะเห็นว่ารูปร่างดี หน้าตาหล่อ มีความขยัน ทำไมมาล้างจานแบบนี้"

 

 


ล่าสุดวันนี้ (22 ม.ค. 59) ผู้สื่อข่าวได้ทราบถึงข้อมูลชายหนุ่มดังกล่าวแล้วโดยเขามีชื่อว่า นายปฏิภาณ รัตนพงศ์ หรือ ปอนด์ หนุ่มวัย 24 ปี ชาวลำพูน

 

 

โดนคุณปอนด์ เล่าว่า "ผมค่อนข้างตกใจกับภาพข่าวที่มีการแชร์กันมาก เพราะบอกตรงๆ เลยคือตัวผมเองไม่ได้มีปัญหาขัดสน หรือ จะโปรโมทอะไรเลย แต่มีพี่คนหนึ่ง ซึ่งผมก็เข้าใจว่าพี่เขาหวังดีอยากจะช่วยโปรโมทให้ ผมก็ให้พี่เขาถ่ายรูปได้ ซึ่งผมไม่ได้สนใจว่าข้อความที่จะไปลงหรือข่าวจะออกมาแบบไหน เพราะไม่มีความรู้ด้านนี้ แต่พอวันรุ่งขึ้นเพื่อนๆ คนรู้จักก็ส่งลิ้งค์มามากมาย ผมก็มองว่ามันไม่ใช่ตัวผมเลย"

 

 

คุณปอนด์ กล่าวต่อว่า "ผมเข้าใจนะว่าอินเตอร์เน็ตมันไปไวมาก และ คนก็คิดไปต่างๆ นานา ซึ่งภาพที่ออกมาคือ ผมนั่งล้างจาน ถอดเสื้อโชว์หุ่น มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ผมมองว่ามันดูไร้ค่ามากเลย สิ่งที่ผมอยากจะบอกคือผมไม่ได้ขัดสน แต่ผมมีความคิดแบบผู้ใหญ่ คืออยากให้ครอบครัวสบาย ญาติพี่น้องสบายทุกคน ดังนั้นผมจึงต้องทำงานมากกว่าเพื่อนๆ ในวัยเดียวกัน"

 

 

คุณปอนด์ กล่าวอีกว่า "ผมทำงานประจำในนิคมอุตสาหกรรมอมตะ จ. ชลบุรี ตั้งแต่วันจันทร์-วันศุกร์ และเก็บเงินเพื่อเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งนี้ด้วยตัวเอง ผมอยากทำงานให้มากๆ ผมทำงานประจำเต็มที่ และ ร้านก๋วยเตี๋ยวก็ได้ญาติพี่น้องมาช่วยทำงาน ทั้งพี่ๆ ลุงป้า น้า อา ซึ่งบางครั้งผมทำทุกอย่างในร้านเอง เพราะลูกจ้างในร้านคือ ญาติผม ดังนั้นการที่เห็นผมไปล้างจานก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเลย ผมเก็บกวาดร้าน เสิร์ฟอาหาร ผมทำมากกว่านี้อีก แม้กระทั่งเอามือควักเศษอาหารจากท่อน้ำทิ้งที่ติดอยู่ในบ่อดักไขมัน

 

 

ส่วนที่มีคนบอกว่าผมใส่ถุงมือยางล้างจาน ผมก็ไม่รู้ว่าร้านอื่นเขาทำกันอย่างไงนะ แต่ผมล้างแบบนี้ทุกครั้ง เพราะจานมันเยอะ และ มีพริกที่ตกค้างมา ทำให้มือเปื่อย จึงต้องใส่ถุงมือยางล้างจาน ส่วนคนที่บอกว่าผิวพรรณดูไม่เหมือนเด็กล้างจาน ผมอยากบอกว่าผมเป็นคนเหนือ เป็นชาวลำพูน ส่วนใหญ่จะผิวแบบนี้ คนแถวบ้านก็ขาวแบบนี้เยอะแยะ ทำงานรับจ้างกัน

 

 

สำหรับลูกค้าที่มาทานก๋วยเตี๋ยวร้านผมก็สามารถเดินไปไหนมาไหนได้ เราเป็นกันเอง เพราะหลังร้านจะมีห้องน้ำ ดังนั้นที่บอกว่าโปรโมทร้านคงไม่ใช่ เพราะตั้งแต่มีข่าวออกไปลูกค้าก็เหมือนเดิม เพราะร้านผมอยู่ในโซน โรงงานอมตะ ชลบุรี

 


ทั้งนี้ คุณปอนด์ ทิ้งท้ายไว้ว่า ผมอยากจะบอกว่าทุกวันนี้ผมใช้ชีวิตธรรมดาๆ มีความคิดที่อาจจะเกินคนอายุรุ่นเดียวกันกับผม นั่นก็คือ ทำงานเยอะๆ อยากให้ครอบครัวและญาติสบาย แม้ในร้านผมอาจจะมีการตกแต่งมากมาย มีทีวี ตู้เย็น ไมโครเวฟ สีสันสวยงาม แต่ใครจะรู้ว่าผมพักหอราคา 2,800 บาท ห้องเปล่าๆ นอนกับพื้น ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวก เพราะชีวิตผมง่ายๆ อยากทำเพื่อคนที่เรารัก พ่อแม่ พี่น้อง ให้เขาสบายเท่านั้น

 

 

ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก "dodeden"