อนาถใจ!!! หมอดูทัก "ดวงกินลูก" แม่เฒ่าวัย 84 ยอมทิ้งบ้านใช้ชีวิตในป่า

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

 

อนาถใจ!!! หมอดูทัก "ดวงกินลูก" แม่เฒ่าวัย 84 เมืองสัตหีบ-ชลบุรี ทิ้งบ้านและลูก ๆ 6 คน ใช้ชีวิตในป่าเพียงลำพัง คนสนิทเผยเดิมฐานะดี แต่หลังจากหมอดูทักชีวิตก็พลิกผัน

 

 

วันนี้ (26 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชาวบ้านในหมู่บ้านนาวีทอง 1 ซ.บ่อนไก่ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี แจ้งให้มาตรวจสอบหญิงชราขาพิการ ใช้ชีวิตเพียงลำพังในเพิงเล็ก ๆ ในป่าหญ้ารกร้างท้ายหมู่บ้าน เป็นภาพที่อเนจอนาถ หวั่นเกรงจะได้รับอันตรายจากสัตว์ร้าย และความหนาวที่กำลังเยือกเย็นอยู่ในขณะนี้

 

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบหญิงชรามีชื่อว่า นางบุญมี อุดมสุข หรือ ยายเหี่ยว อายุ 84 ปี พื้นเพเป็นชาวปากคลองสาน กรุงเทพมหานคร ล้มป่วยด้วยโรคเก้าท์ที่หัวเข่าทำให้ปวดจนเดินไม่ได้ ต้องใช้ก้นในการเคลื่อนย้ายตัวเอง ใช้ชีวิตอยู่ภายใต้ร่มเงาของผ้าใบเก่า ๆ ข้างกายรายล้อมไปด้วยสิ่งของเหลือใช้จำนวนมาก และมีพื้นที่ไว้นอนเฉพาะตัวเท่านั้น ประกอบกับ มียุงลายเป็นจำนวนมาก

 

 

อนาถใจ!!! หมอดูทัก "ดวงกินลูก" แม่เฒ่าวัย 84 ยอมทิ้งบ้านใช้ชีวิตในป่า

 

นางบุญมี เปิดเผยว่า ตนมีบุตรรวม 6 คน ได้ย้ายมาอยู่กับลูกชายที่รับราชการอยู่ที่สัตหีบตั้งแต่ปี 2539 โดยช่วยลูก ๆ ด้วยการเก็บของเก่าขาย กระทั่ง มีหมอดูทำนายทายทักว่า ดวงกินลูก หากใช้ชีวิตร่วมกันจะทำให้ลูก ๆ ล้มหายตายจาก จากนั้น จึงตัดสินใจออกมาใช้ชีวิตลำพังนานนับ 10 ปี อยู่เป็นแม่บ้านอยู่กับคุณหมอใจดีท่านหนึ่ง เมื่อเห็นว่า สังขารเริ่มชรามีโรครุมเร้าจนถึงขั้นเดินไม่ได้  จึงขอลาออก มาเป็นลูกศิษย์ ช่วยอยู่ในสำนักปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่ง แต่ก็อยู่ได้ไม่นาน เพราะถูกชาวบ้านมองเป็นที่น่ารังเกียจเนื้อตัวเหม็น

 

กระทั่ง ได้ขอความช่วยเหลือให้คนนำตนมาทิ้ง และสร้างเพิงพักเล็ก ๆ เป็นที่หลับนอนมาได้ประมาณ 1 อาทิตย์ ชาวบ้านที่พบเห็นต่างพากันเวทนา  นำอาหาร และน้ำ มาให้ดื่มกินประทังชีวิต ซึ่งหลายปีที่ผ่านมาลูก ๆ ได้เวียนมาอ้อนวอนให้กลับบ้าน แต่ตนยังจำคำทำนายหมอดูได้ขึ้นใจ และขอใช้ชีวิตคนเดียวไปจนตาย 

 

 

อนาถใจ!!! หมอดูทัก "ดวงกินลูก" แม่เฒ่าวัย 84 ยอมทิ้งบ้านใช้ชีวิตในป่า

 

ด้าน นางบุญภา ชื่นชม อายุ 51 ปี ผู้สนิทมักคุ้น เปิดเผยว่า ยายเหี่ยวเดิมเป็นคนมีฐานะดี ลูก ๆ ทุกคนล้วนทำงานดีมีฐานะ แต่หลังจากมีหมอดูทายทักว่า ดวงกินลูก ชีวิตก็พลิกผันจากนั้นเป็นต้นมานานนับ 10 ปี ทำให้ชาวบ้านและผู้พบเห็น ต่างพากันต่อว่า และมองในภาพลบ ถึงตัวบุตรที่ไม่ยอมเลี้ยงดู ซึ่งแท้จริงลูกทุกคนรัก และอยากเอาแม่กลับไปอยู่ด้วย แต่ไม่อาจต้านทานความดื้อรั้นได้ จึงทำได้เพียงเวียนมาสอดส่องดูแล และฝากเพื่อนบ้าน ช่วยคอยเป็นหูเป็นตาเท่านั้น


ภาพจาก : 77jowo.com