โคตรสิ้นคิด!!! หนุ่มนศ.เมืองอุบลฯ จี้ชิงทรัพย์หาเงินซื้อของขวัญวาเลนไทน์ สุดท้ายถูกรวบ

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

โคตรสิ้นคิด!!! หนุ่ม นศ.เมืองอุบลฯ ใช้มีดปลายแหลมบุกจี้ชิงทรัพย์ร้านเครื่องสำอาง หวังหาเงินซื้อของขวัญวาเลนไทน์ให้แฟนสาว สุดท้ายถูกรวบ...นอนตาราง

 


วันนี้ (13 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้จับกุม นายอภิวัฒน์ น้อยพึ่ง อายุ 21 ปี นักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดปลายแหลม บุกเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ภายในร้านจำหน่ายเครื่องสำอางชื่อ "ใจดี" เลขที่ 253/1 หมู่ 4 ต.ศรีไค อ.วารินชำราบ  ก่อนจะต่อสู้กับสามีเจ้าของร้าน กระทั่งถูกจับกุมตัว

 

 

จากการสอบสวน นางสุมาลี พิมพ์ภาค เจ้าของร้านให้การว่า ขณะกำลังนั่งขายของอยู่ คนร้ายใส่ผ้าปิดปาก สวมหมวกสีดำ ทำทีเข้ามา แต่พอเดินมาที่เคาน์เตอร์จ่ายเงิน จู่ๆก็ล้วงเอามีดปลายแหลมที่เหน็บเอวมาจี้ข่มขู่ สั่งให้เอาเงินมาให้ทั้งหมดและห้ามส่งเสียงดัง ด้วยความกลัวจึงหยิบกระเป๋าเงินส่งให้ไป เป็นเงินสด จำนวน 3,620 บาท จากนั้นได้ตะโกนให้คนช่วย ทำให้สามีคือ  ร.ต.สำรวย ที่ทำธุระอยู่หลังร้านได้ยินเสียงร้องรีบวิ่งออกมาช่วยเหลือ ก่อนจะเกิดการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันขึ้น ครู่เดียวชุดจับกุมก็มาถึงและควบคุมสถานการณ์ได้

 

 
ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ปัจจุบันเป็นนักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปขอเงินมารดาที่พักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลของรัฐแห่งหนึ่งจำนวน 500 บาท เพื่อนำไปซื้อของขวัญให้แฟนสาวในวันวาเลนไทน์ แต่มารดาบอกให้รอ เนื่องจากต้องเก็บไว้จ่ายค่ารักษาพยาบาล ด้วยความที่กลัวว่าแฟนสาวจะเสียความรู้สึกที่วันแห่งความรักนี้ไม่ได้สิ่งของแทนใจ จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

 

ขอบคุณภาพ : http://www.dailynews.co.th/regional/379460