วาเลนไทน์เศร้า!! "ชายหนุ่ม" ดับปริศนา? หลังโทรหาแฟนสาวเพื่อบอกรัก เช้ามาพบเป็นศพมือ-เท้าเกร็ง! ด้วยสาเหตุแบบนี้??

วาเลนไทน์เศร้า!! "ชายหนุ่ม" ดับปริศนา? หลังโทรหาแฟนสาวเพื่อบอกรัก เช้ามาพบเป็นศพมือ-เท้าเกร็ง! ด้วยสาเหตุแบบนี้??

 

วันที่ 14 ก.พ. 59 ผู้สื่ข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ กรณีพบผู้เสียชีวิตนอนตายปริศนา บริเวณภายในแคมป์คนงานก่อสร้างบริษัทเอกชนรายหนึ่ง ริมถนนบางนา-ตราด ขาออก กม.10 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงเข้าตรวจสอบ

 


จากการตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนที่นอน ทราบชื่อคือ นายจรัญ โพธิ์ชัยใหญ่ อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด นอนเสียชีวิตในลักษณะนอนตะแคงคว่ำหน้ามือเท้าเกร็ง บริเวณหูผู้เสียชีวิตพบหูฟังโทรศัพท์เสียบคาอยู่ นอกจากนี้ ยังพบโทรศัพท์ยี่ห้อหนึ่งเสียบสายชาร์ต และสายหูฟังวางอยู่ข้างตัว ไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

 


 


 สอบสวนเพื่อนคนงาน เล่าว่า หลังเลิกงานผู้เสียชีวิตได้เข้ามาในห้องพัก ซึ่งอยู่กับเพื่อนอีกคนแต่ว่านอนคนละมุ้ง และในช่วงเวลาเที่ยงคืนผู้ตายได้โทรศัพท์ไปหาแฟนสาวที่อยู่ต่างจังหวัดเพื่อบอกรักในวันวาเลนไทน์ โดยเสียบหูฟังและสายชาร์จโทรศัพท์ขณะนอนคุย โดยเพื่อนไม่ได้เอะใจอะไร ซึ่งเห็นว่าเป็นการคุยปกติประจำอยู่แล้ว จนกระทั่งช่วงเวลา 07.00 น. ผู้ตายยังนอนไม่ตื่น จึงเข้าไปเรียกและพบว่าเสียชีวิตไปแล้ว 


 

อย่างไรก็ตามเบื้องตนทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากกระแสไฟฟ้ารั่ว ขณะนอนคุยโทรศัพท์ ซึ่งการเสียชีวิตยังไม่เป็นที่แน่ชัด จะต้องส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจให้แน่ชัดต่อไป

 

ขอบคุณภาพจาก "sanook"