โลกต้องจารึก!!! "สื่อนอก"ต้องค้อมคารวะ เมื่อคนไทยร่วมถวายความภักดี "ในหลวง"ทั่วทั้งดินแดน "ขวานทอง" (ชมภาพ)

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

 

โลกต้องจารึก!!! สื่อญี่ปุ่นต้องค้อมคารวะ เมื่อคนไทยร่วมถวายความภักดี "ในหลวง" ร่วมสวดมนต์ถวายพระพรชัยมงคลให้พระองค์ทรงหายประชวร ทั่วทั้งดินแดน "ขวานทอง"

 

วันนี้ (13 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สื่อมวลชนจากประเทศญี่ปุ่น ได้ทำรายงานพิเศษจากโรงพยาบาลศิริราชว่า ประชาชนชาวไทยจำนวนมากหยุดงาน และหยุดเรียนเดินทางมาร่วมสวดมนต์เพื่อถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว หลังจากแถลงการณ์ของสำนักพระราชวัง ถึงพระอาการประชวร
      
      

นอกจากนี้ ประชาชนชาวไทยจำนวนมากยังไปสวดมนต์ตามวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ เพื่อถวายพระพรแด่ในหลวง ขณะที่ในโลกออนไลน์ก็เต็มไปด้วยข้อความถวายพระพร และภาพของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
      
      

หญิงวัยกลางคนรายหนึ่ง ถือพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ด้านนอกโรงพยาบาลศิริราช เธอกล่าวว่า ปรารถนาให้พระองค์ทรงหายจากพระอาการประชวรโดยเร็ว เพื่อที่พระองค์จะทรงเป็นพ่อของแผ่นดินได้ต่อไป


 
โดยสถานีโทรทัศน์ของญี่ปุ่นให้ข้อมูลว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพระชนมพรรษา 88 พรรษา และแพทย์ได้ถวายการผ่าตัดพระหทัยเมื่อเดือนมิถุนายน พระองค์ทรงเป็นกษัตริย์ที่ครองราชย์ยาวนานที่สุดในโลก และตลอดเวลา 70 ปี ทรงทุ่มเทเพื่อพสกนิสกและประเทศชาติอย่างมาก ทำให้คนไทยทั่วทั้งประเทศร่วมถวายความภักดีต่อ "ในหลวง" ทั่วทั้งดินแดน "ขวานทอง"

 

 

โลกต้องจารึก!!! "สื่อนอก"ต้องค้อมคารวะ เมื่อคนไทยร่วมถวายความภักดี "ในหลวง"ทั่วทั้งดินแดน "ขวานทอง" (ชมภาพ)
 


ขณะที่ชาวญี่ปุ่นที่ผูกพันกับประเทศไทย ต่างแสดงความเห็นในโลกออนไลน์ชื่นชมประชาชนไทยที่จงรักภักดีต่อในหลวงอย่างหาที่สุดมิได้

 

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ : MANAGER, ANN News (ญี่ปุ่น)