สุดทรามทั้งหญิง-ชาย!!! แม่วัย20 หลงผัวใหม่ ปล่อยเฆี่ยนลูก2 ขวบ แถมบุหรี่จี้-ปล่อยอดข้าว...โดยตัวนอนกอดผัวสบายใจเฉิบ...

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

สุดทรามทั้งแม่และผัวคนใหม่ของแม่!!! แม่วัยสาวหลงผัวใหม่ ปล่อยเฆี่ยนลูกแท้ ๆ วัย 2 ขวบ แถมใช้บุหรี่ไฟแดงๆ จี้-ปล่อยอดข้าว...โดยตัวเองไม่รู้สึกรู้สา จนชาวบ้านและ จนท.ต้องเข้าไปช่วย...ถึงกับผงะ "แม่วัยสาว" นอนกอดผัวใหม่อยู่บนบ้านสบายใจเฉิบ ขณะหนูน้อย 2 ขวบ เนื้อตัวเต็มไปด้วยรอยแผลจากการถูกทำร้าย...สุดอนาถ


วันนี้ (17 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ว่าที่ ร.ต.พยุงศักย์ สุวรรณโณ นายอำเภอศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย เปิดเผยว่า เพิ่งร่วมกับ นายสมนึก สุกอร่าม กำนัน ต.ศรีสัชนาลัย ทหาร ,ตำรวจ, เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก จ.สุโขทัย นำกำลังไปบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 6 ต.ศรีสัชนาลัย เพื่อช่วยเหลือเด็กวัย 2 ขวบ ที่ถูกพ่อแม่ทารุณทำร้ายทั้งร่างกาย และจิตใจ


โดยเมื่อไปถึงต้องผงะกับสภาพ "น้องน้อยหน่า" หนูน้อยวัย 2 ขวบที่นอนคว่ำหน้าร้องไห้ตัวสั่นด้วยความหวาดผวา เนื้อตัวมอมแมมอิดโรย และหิวโซอย่างหนัก ตามร่างกายมีแผลถูกเฆี่ยนตี รอยไหม้ถูกบุหรี่จี้ ต่อมาพบกับสองสามีภรรยาอายุ 20 ปีทั้งคู่ โดยฝ่ายชายเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่พยายามจะโยนสิ่งของบางอย่างให้พ้นตัว แต่ไม่สามารถเล็ดรอดพ้นสายตาไปได้ ตรวจสอบเป็นยาบ้า เบื้องต้นนำตัวไปตรวจปัสสาวะ ปรากฏว่าเป็นสีม่วง จึงนำตัวส่งไปดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนน้องน้อยหน่าถูกส่งตัวให้บ้านพักเด็กรับตัวไปดูแลเป็นการชั่วคราว

ด้าน นายสมนึก กำนัน ต.ศรีสัชนาลัย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้รับจดหมายแจ้งจากลูกบ้านว่า มีเด็กถูกทำร้ายร่างกาย ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน โดยฝ่ายชายเป็นพ่อเลี้ยง พอเมายาบ้า มักจะเฆี่ยนตี กักขัง เอาบุหรี่จี้ ไม่ยอมให้กินข้าว กินนม จนชาวบ้านต้องแอบเอาข้าวเอาน้ำไปส่งให้กินประทังชีวิต ส่วนตัวแม่แท้ๆ ของเด็กก็ไม่สนใจ นอนกอดสามีใหม่อยู่บนบ้าน กระทั่งทนไม่ไหว ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือเด็กดังกล่าว

 

สุดทรามทั้งหญิง-ชาย!!! แม่วัย20 หลงผัวใหม่ ปล่อยเฆี่ยนลูก2 ขวบ แถมบุหรี่จี้-ปล่อยอดข้าว...โดยตัวนอนกอดผัวสบายใจเฉิบ...

 

ขอบคุณภาพจาก : สมนุก สุขอร่าม กำนันตำบลศรีสัชนาลัย