"แตงโม"โพสต์ให้กำลังใจ"เบส-อรพิมพ์"-"พ่อโส"ชี้เปรี้ยงแผนขบวนการเสื้อแดง-ที่ชวนให้ปลดรูป"ในหลวง ร.9"

ติดตามข่าวเพิ่มได้ที่ www.tnews.co.th

วันนี้  ( 20 พ.ย.)   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์" นางเอกสาว ได้โพสต์อินสตาแกรม @melonpveerapong ถึง เบส-น.ส.อรพิมพ์ รักษาผล นักพูดชื่อดัง ซึ่งกำลังถูกกระแสสังคมกระหน่ำหลังจากมีการตัดต่อคลิปที่พูดพาดพิงถึงคนอีสาน เมื่อครั้งไปพูดบรรยายที่ จ.มหาสารคาม กระทั่ง น.ส.อรพิมพ์ ต้องออกมาขอโทษ พร้อมชี้แจงว่าไม่ได้มีเจตนาหมิ่นคนอีสานแต่อย่างใด  พร้อมแท็กข้อความถึง น.ส.อรพิมพ์ว่า "ฝากส่งให้คุณเบส หน่อยครับพี่ ผมอยากขอโทษน้องเค้าจริงๆครับ ก่อนอื่นผมต้องขอโทษคุณเบสด้วยนะครับ ผมเป็นคนอีสานคนหนึ่งยอมรับเลยครับว่า เห็นคลิปที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้ แว่ปแรกโมโหมาก และได้โพสด่าไปเยอะ ต้องขอโทษจากใจจริงนะครับ นี่เป็นอีกบทเรียนที่ผมได้รับจากการเสพข่าวจนขาดสติ ลืมวิเคราะห์ดีๆละครับ น่าเห็นใจคุณเบส มากๆ ที่ต้องตกเป็นเครื่องมือของกลุ่มนักการเมือง ผู้ไม่หวังดีต่อชาติบ้านเมือง ยังไงก็ขอให้สู้ต่อไปนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ สู้ๆ"       

นอกจากนี้นักแสดงสาว ยังโพสต์ข้อความว่า  "เป็นกำลังใจให้คุณเบส เช่นกันค่ะ"

 

"แตงโม"โพสต์ให้กำลังใจ"เบส-อรพิมพ์"-"พ่อโส"ชี้เปรี้ยงแผนขบวนการเสื้อแดง-ที่ชวนให้ปลดรูป"ในหลวง ร.9"

 

ขณะที่ นายโสภณ พัชรวีรพงษ์ หรือ พ่อโส คุณพ่อของสาวแตงโม ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @so_superdad ข้อความว่า "20 พ.ย. 59 มันเป็นขบวนการของคนเสื้อแดง กรณีการออกมาปลุกกระแสโจมตีน้องเบสด้วยการตัดต่อคำพูดเพียงไม่กี่คำ ทั้งๆ ที่พอฟังทั้งหมดก็ไม่เห็นมีอะไร และที่สำคัญต้องดูว่าเธอกำลังพูดกับใครก็จะเข้าใจเจตนา ที่บอกว่าเป็นขบวนการคนเสื้อแดงที่มุ่งหวังทำลายคนรักเทิดทูนพระเจ้าอยู่หัวนั้น ให้ลองพิจารณาลำดับเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากมั่นใจว่าก่อกระแสติดมีคนอีสานที่รักชาติรักสถาบันจำนวนหนึ่ง หลงเชื่อหาว่าน้องเบสดูถูกความจงรักภักดีต่อในหลวงของพวกเขาแล้ว ป้ายผ้าต่อต้านเธอก็พรึ่บในหลายจังหวัดในทันที ด้วยข้อความและมาตรฐานการผลิตที่ดูออกว่าผลิตมาจากที่เดียวกัน (ทำที่เดียวแล้วแจกจ่ายไปติดตั้งจังหวัดใครจังหวัดมันตามที่อยู่แกนนำเสื้อแดง)

 

"แตงโม"โพสต์ให้กำลังใจ"เบส-อรพิมพ์"-"พ่อโส"ชี้เปรี้ยงแผนขบวนการเสื้อแดง-ที่ชวนให้ปลดรูป"ในหลวง ร.9"

 

 

ฉากต่อมาจอมขวัญ หลาวเพชร แห่งช่องไทยรัฐ ก็นำเธอมาออกอากาศกระจายข่าวไปทั่วประเทศ ซึ่งถ้าจะปกป้องคนรักสถาบันแล้วทำไมไม่เป็นกนก รัตน์วงศ์สกุล แห่งช่องเนชั่น? ตามมาด้วยนายคารม พรพลกลาง ทนาย นปช. ออกมาแจ้งความจะฟ้องร้องเธอ แล้วหมอเหวงออกมาให้สัมภาษณ์ต่อกรณีนี้  ทั้งหมดนี้คือขบวนการของคนเสื้อแดงที่ฉกฉวยโอกาสมาทำลายคนรักในหลวงครับ  อย่าได้ไปหลงเชื่อมันหาคลิปฉบับเต็มมาฟังเถอะครับ  ตัวละครโผล่มาแต่ละตัวล้วนแล้วแต่พวกเสื้อแดงพวกที่เชิญชวนให้ชาวบ้านปลดรูปในหลวงกันทั้งนั้น แฟนๆ คุณพ่อต้องฉลาดนะเพราะคุณพ่อฉลาดรู้ทันมัน ก็สิบสี่ตุลาด้วยกันรู้มือกันอยู่ แถมหลายคนมันรุ่นน้องรุ่นหกตุลาหนึ่งเก้าด้วยซ้ำ555…ไม่มีรัย"