สะเทือนใจสุดๆ!!คิดไม่ถึงเด็กชายวัย 11 ขวบ วางแผนฆ่าคนในครอบครัวพอทราบเหตุผลแทบรับไม่ได้ (รายละเอียด)

สะเทือนใจสุดๆ!!คิดไม่ถึงเด็กชายวัย 11 ขวบ วางแผนฆ่าคนในครอบครัวพอทราบเหตุผลแทบรับไม่ได้ (รายละเอียด)

สะเทือนใจสุดๆ!!คิดไม่ถึงเด็กชายวัย 11 ขวบ วางแผนฆ่าคนในครอบครัวพอทราบเหตุผลแทบรับไม่ได้ (รายละเอียด)

                 เป็นข่าวที่ทำเอาสังคมแทบไม่อยากจะเชื่อว่าเด็กชายวัยเพียง 11 ขวบที่ถูกพบหนีออกจากบ้านในสภาพร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลจะเป็นฝีมือของเจ้าตัวเองทั้งร่องรอยตามร่างกายที่พบทั้งการโกหกต่างๆนานาว่าพ่อแม่ตายไปแล้วก่อนที่เจ้าหน้าที่จะพบว่าพ่อแม่ยังมีชีวิตอยู่ และคนเป็นพ่อเป็นแม่ก็ขอประกาศเลยว่าไม่สามารถจะรับลูกคนนี้กลับมาเลี้ยงได้อีกแล้ว เพราะชอบหนีออกจากบ้าน ทั้งยังทำร้ายคนในครอบครัวด้วยการวางยา จนคุณย่าเสียชีวิตไป
แล้วเมื่อ 3 ปีก่อน

          สะเทือนใจสุดๆ!!คิดไม่ถึงเด็กชายวัย 11 ขวบ วางแผนฆ่าคนในครอบครัวพอทราบเหตุผลแทบรับไม่ได้ (รายละเอียด)               ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 29 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ เผยว่า ทางศูนย์ประชาบดีที่รับเด็กไปดูแล ได้ส่งคืนเด็กให้พ่อ-แม่ รับกลับไปอยู่ที่บ้านในพื้นที่เขตทุ่งครุตามเดิมแล้ว เนื่องจากศูนย์ประชาบดีไม่สามารถรับเด็กไว้ดูแลได้ เพราะมีความประพฤติอันตราย อาจนำนิสัยและความประพฤติทั้งหมดไปสอนเด็กรุ่นน้องหรือเพื่อนในศูนย์ได้ นายศักดิ์ชาย ยงขามป้อม พ่อน้องเอ กล่าวว่าเดิมทีน้องเออยู่กับคุณย่าและถูกเลี้ยงดูแบบตามใจมาโดยตลอด มักมีพฤติกรรมก้าวร้าว ชอบขโมยของ และชอบเรียกร้องความสนใจ เมื่อถูกขัดใจก็ชอบทำร้ายตัวเอง อีกทั้งครอบครัวก็เพิ่งมาทราบทีหลังว่า น้องเอ เคยวางยาคุณย่าด้วยการนำน้ำยาล้างห้องน้ำผสมให้กิน โดยเจ้าตัวพูดออกมาว่า "แต่ก่อนให้ย่ากินประจำไม่เห็นจะเป็นอะไร" จนกระทั่งคุณย่าป่วยหนักกินไม่ได้อยู่ 3 เดือน ก่อนจะเสียชีวิต ในแต่ละวันน้องเอจะใช้เงินประมาณ 200-300 บาท ถ้าไม่พอก็จะหาลักขโมยกับพี่สาวพ่อก็ต้องเอาไปใช้คืนให้ มันเป็นพฤติกรรมที่ทำแล้วเหมือนได้ใจ เหมือนไม่มีความผิด เพราะเขาเป็นหลานรักของย่า บวกกับความก้าวร้าว ซึ่งตอนมาอยู่กับตนก็มีตีเป็นบางครั้ง ถ้าดื้อมากก็ตี เขาก็เคยรับปากว่าจะไม่หนีออกจากบ้าน แต่ก็ยังหนีหลายครั้งมาก ๆ ตอนนี้จนปัญญาจริง ๆ อยากให้หน่วยงานอื่นรับไปปรับพฤติกรรมก่อน อยู่ด้วยกันก็ลำบาก ไม่รู้ว่าวันไหนเขาจะทำร้ายคนในบ้าน ยอมรับว่าการเลี้ยงเขาเป็นงานที่ยากมาก เพราะเขาไม่ยอมเปลี่ยนพฤติกรรมเลย

         
     
 

สะเทือนใจสุดๆ!!คิดไม่ถึงเด็กชายวัย 11 ขวบ วางแผนฆ่าคนในครอบครัวพอทราบเหตุผลแทบรับไม่ได้ (รายละเอียด)

                ขณะที่คุณแม่ของน้องเอ กล่าวว่า หลังจากเกิดเรื่องจนเป็นข่าวและเพิ่งรับกลับมาบ้าน เมื่อคืนเขาก็เพิ่งหายออกไปจากบ้านอีก สะเดาะกลอนประตูออกไปตอนตี 3 พอไม่เห็นเขาเราก็ตกใจ ไปช่วยกันหากับพ่อ สุดท้ายไปเจอแอบอยู่ในห้องที่มีน้องอยู่ด้วย พอเปิดประตูเข้าไปเจอเขา เขาก็พูดว่า "พลาดแล้ว" ซึ่งตนก็สงสัยว่าพลาดของเขานั้นหมายถึงอะไร อย่างไรก็ตาม ตนก็รักเขา กอดหอมมาตลอด แต่ตอนนี้เครียดมาก กลัวว่าลูกจะวางยาตนและลูกๆคนอื่นๆ กังวลมากไม่ใช่ไม่รัก แต่ตอนนี้ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ถ้าเขาปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ก็น่าจะอยู่ร่วมกันได้ "ตอนนี้ก็ต้องระวังวางยา ระวังทำร้ายพี่สาว เพราะเค้าเคยโผล่มากัดนิ้วโป้งเท้าตอนกลางคืน เราก็ต้องคอยระวัง คือนอนไม่ได้นอน ต้องคอยระวังมาก ถ้าเค้าเปลี่ยนพฤติกรรมตรงนี้ได้ แม่โอเคเลย ไม่มีปัญหา อย่างน้อยให้รักตัวเอง เริ่มต้นจากรักตัวเอง แล้วก็รักแม่บ้าง รักพี่บ้าง แต่ส่วนมากถามน้องแล้ว แม่ถามน้องทุกวันว่าน้องรักใคร มีรักใครบ้างไหม เค้าตอบว่าไม่รักใครเลย"  ส่วนสาเหตุที่น้องเอทำร้ายตัวเอง น้องเองบอกว่าเครียด เวลาเครียดจะเอาตะเกียบเหล็กลนไฟมาจี้ตามคอตัวเอง บางครั้งก็ทำกับน้องๆคนในบ้าน ส่วนแผลที่แขนนั้นเกิดจากน้ำร้อน ในขณะที่กำลังจะเอาน้ำร้อนราดตัวน้อง แต่น้ำร้อนมันกระเด็นโดนตัว และเพราะเกิดจากอารมณ์น้อยใจที่คุณแม่ไม่ให้ไปโรงเรียนจนต้องประชดตัวเอง

ที่มา อมรินทร์ทีวี