*เรื่องสุขภาพอย่ามองข้าม!!! รีบเช็กด่วน! ก่อนสายเกินไป "12 ราศี เสี่ยงโรค" เตือนระวังไว้ ไม่แน่อาจเป็นคุณ!!! (คลิป)

*เรื่องสุขภาพอย่ามองข้าม!!! รีบเช็กด่วน! ก่อนสายเกินไป  "12 ราศี เสี่ยงโรค" เตือนระวังไว้ ไม่แน่อาจเป็นคุณ!!! (คลิป)  

   เปิดคำทำนายญี่ปุ่นที่ทำนายสุขภาพทั้ง 12 ราศี สุขภาพแต่ละราศีจะเป็นยังไงบ้างนั้น ไปดูกันเลย...

 

***ราศีเมษ***
              ตั้งแต่ปีใหม่มาจนถึงฤดูร้อน สุขภาพของชาวราศีเมษยังคงแข็งแรงดีอยู่ ในช่วงเดือนกันยายน ร่างกายของคุณจะแข็งแรงและมีพลังเหลือเฟือ จนไม่รู้ตัวเองว่าร่างกายเหนื่อยล้า ให้ระวังจะการล้มป่วยแบบกะทันหันไว้ด้วย การออกกำลังกายก็ไปได้ดีแต่ควรระวังหัวเข่าและกล้ามเนื้อบริเวณน่องไว้หน่อย และก่อนออกกำลังกายอย่าลืมนวดผ่อนคลายทุกครั้ง

***ราศีพฤษภ***
          ในปี 2018 ชาวราศีพฤษภเริ่มต้นด้วยสุขภาพแข็งแรงอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไปจนถึงเดือนกันยายน ช่วงฤดูใบไม้ร่วงจะเป็นช่วงที่มีความกระตือรือร้น ไม่ว่าจะเข้าฟิตเนส ปีนเขา เดินป่า แต่อย่าหักโหมจนเกินไป ระวังอาการปวดเอวไว้ด้วย อย่าละเลยการออกกำลังกาย เพราะหากบริเวณรอบๆเอวไม่มีกล้ามเนื้อ อาจจะเป็นสาเหตุของการปวดเมื่อยเอวได้ เวลาออกกำลังกาย แนะนำจ้างเทรนเนอร์มาช่วยแนะนำวิธีออกกำลังกายที่เหมาะสมกับตัวคุณ เพื่อป้องกันและลดอาการปวดเอว

*เรื่องสุขภาพอย่ามองข้าม!!! รีบเช็กด่วน! ก่อนสายเกินไป  "12 ราศี เสี่ยงโรค" เตือนระวังไว้ ไม่แน่อาจเป็นคุณ!!! (คลิป)

***ราศีเมถุน***
           ชาวราศีเมถุนในเดือนมกราคมมีเกณฑ์เจ็บป่วยเนื่องจากใช้พลัง ออกแรงมากในช่วงปีใหม่ หลังจากช่วงฤดูใบไม้ผลิไปสุขภาพก็จะดีขึ้นตามลำดับ แต่หลังจากนั้นช่วงฤดูใบไม้ร่วงสุขภาพก็จะแย่ลง ให้ระวังโรคทางนรีเวช ไม่ปล่อยให้ร่างกายหนาว แม้ในฤดูร้อนควรหาเวลาแช่น้ำอุ่น หากรู้สึกมีอาการผิดปกติให้รีบไปรึกษาแพทย์

***ราศีกรกฎ***
          ชาวราศีกรกฎที่ยังคงรู้สึกเหนื่อยล้าตั้งแต่ปีใหม่จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ให้ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากความไม่ระมัดระวัง ระหว่างนี้ไปจนถึงต้นฤดูร้อนควรใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังไว้ ตั้งแต่ฤดูร้อนเป็นต้นไปสุขภาพจะเริ่มดีขึ้น และดีมากในช่วงฤดูใบไม้ร่วง แต่ควรระวังความเครียดที่ทำให้ดื่มจัด กินหนัก ระวังอาการบวมน้ำ และควรระวังเรื่องอาหารการกิน หลีกเลี่ยงอาหารจำพวกโปรตีนอย่างเนื้อสัตว์ เนื้อปลา และอาหารที่มีรสเค็ม

***ราศีสิงห์***
         สุขภาพของชาวราศีสิงห์ในปี 2018 ไม่ค่อยดีเท่าไร ช่วงเดือนพฤษภาคมจนถึงเดือนกรกฎาคมจะเป็นช่วงที่หันมาจริงจังกับสุขภาพร่างกาย แม้จะมั่นใจว่ากระเพาะคุณแข็งแรงมากแค่ไหน แต่ก็ไม่ควรทานของเก่าที่หมดอายุเพราะความเสียดาย อาจเสี่ยงเกิดอาการอาหารเป็นพิษได้ ในเดือนธันวาคมเป็นต้นไปสุขภาพจะดีขึ้น แต่ก็ควรระวังการดื่มจัดกินหนักไว้ด้วย

***ราศีกันย์***
         ชาวราศีกันย์ที่ดูเหมือนสุขภาพจะแข็งแรงดีไม่มีปัญหาอะไร แต่จะป่วยเพราะความเครียด ควรดูแลสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ หาทานอาหารที่มีแคลเซียมสูง เช่น ปลาเล็กปลาน้อย นม หรือทานอาหารเสริมแคลเซียม อาหารที่มีแคลเซียมสูงยังช่วยให้ใจเย็นลงด้วย

***ราศีตุลย์***
          ในปี 2018 ชาวราศีตุลย์เริ่มต้นด้วยสุขภาพที่ดี แม้จะฝืนทำอะไรไปบ้างสุขภาพก็ยังคงดีอยู่ จึงทำให้ชาวราศีตุลย์ไม่ค่อยจะดูแลสุขภาพเท่าที่ควร แม้เวลาป่วยนิดๆหน่อยๆแต่ป่วยบ่อยๆก็จะไม่ค่อยใส่ใจเท่าไร ประมาณว่าป่วยก็กินยา เดี๋ยวก็หาย ด้วยความไม่ค่อยระวังและไม่ใส่ใจในสุขภาพสักเท่าไรนี้ อาจจะทำให้ชาวราศีตุลย์เดินๆอยู่ก็ได้รับเชื้อโรคมาจนป่วยหนักก็เป็นได้ ควรระวังสุขภาพไว้บ้าง

***ราศีพิจิก***
            ชาวราศีพิจิกที่มีโอกาสได้พบเจอกับผู้คนมากมายในปี 2018 นี้ ทำให้ต้องติดต่อคนมากมายทางคอมพิวเตอร์หรือทางมือถืออยู่บ่อยๆ เป็นเหตุให้ประสบปัญหาปวดเมื่อยสายตา ปวดไหล่ นิ้วล็อค เป็นต้น ช่วงฤดูใบไม้ผลิให้ระวังสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ และระวังความเครียดที่เกิดจากความสัมพันธ์กับผู้คน การออกกำลังกายจะช่วยลดความเครียดได้ ความเหนื่อยล้าตลอด 1 ปี จะแสดงออกมาในช่วงเดือนธันวาคม

***ราศีธนู***
           สุขภาพของชาวราศีธนูที่จะเจ็บป่วยเนื่องจากความเครียดจากการเปลี่ยนฤดูกาล หากรู้สึกว่าสุขภาพไม่ค่อยดีให้รีบไปหาหมอ อย่าละเลยเด็ดขาด ช่วงฤดูร้อนไปจนถึงฤดูใบไม้ร่วง สุขภาพขึ้นๆลงๆ ให้ระวังเรื่องอาการเจ็บคอเป็นพิเศษ แม้ร่างกายจะแสดงอาการที่ไม่รุนแรงนักแต่ก็ไม่ควรมองข้าม หมั่นดูแลสุขภาพไว้ หากปล่อยไว้ไม่ดูแลจนอาการหนัก อาจจะต้องเสียค่ารักษาที่แพงยิ่งขึ้น

***ราศีมังกร***
           ในปี 2018 ชาวราศีมังกรจะเจอเรื่องกดดันหลายๆด้าน ทำให้ร่างกายได้รับผลกระทบอยู่บ้าง ด้วยความมุ่งมั่นที่เต็มเปี่ยมของชาวราศีมังกร ทำให้สามารถจัดระเบียบชีวิตได้ดี สุขภาพร่างกายจึงดีตามไปด้วย ที่ผ่านมาชาวราศีมังกรจะเก่งในการหาวิธีหลีกเลี่ยงความเครียด หาเรื่องสนุกสนานผ่อนคลายได้ดีอยู่แล้ว ดังนั้นหากไม่คิดมากและฝืนจนเกินไป ชาวราศีมังกรก็จะก้าวผ่าน ปี 2018 ได้อย่างราบรื่น

***ราศีกุมภ์***
             ชาวราศีกุมภ์มีความกระตือรือร้นตั้งแต่ปีใหม่ไปจนถึงต้นฤดูร้อน ทำให้ใช้พลังงานมากมาย แม้ตัวเองจะคิดว่าไม่ได้ฝืนอะไร แต่จริงๆแล้วร่างกายก็ย่ำแย่ไม่น้อย โดยเฉพาะเรื่องการดื่มที่สนุกจนดื่มจัดจนต้องมารู้สึกทรมานทีหลัง ช่วงประมาณเดือนกรกฎาคมสุขภาพก็จะกลับสู่ภาวะปกติ หาเวลาวิ่งออกกำลังกายทุกเช้าหรือเข้าฟิตเนสจะช่วยให้สุขภาพดียิ่งขึ้น

***ราศีมีน***
              ตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนไปจนถึงฤดูใบไม้ผลิสุขภาพจะแข็งแรงดี แต่มาพ่ายแพ้กับความกดดัน ร่างกายที่ได้รับผลกระทบจากความเครียดจะทำให้สุขภาพแย่ลง เมื่อเกิดความเครียดก็ต้องรู้จักผ่อนคลายใส่ใจกับสุขภาพให้มากขึ้น เลือกทานอาหารที่รสไม่จัด ระวังเรื่องกระดูกไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุที่เกิดที่เท้าหรือคอ รองเท้าส้นสูงก็ควรงดเว้นบ้าง

*เรื่องสุขภาพอย่ามองข้าม!!! รีบเช็กด่วน! ก่อนสายเกินไป  "12 ราศี เสี่ยงโรค" เตือนระวังไว้ ไม่แน่อาจเป็นคุณ!!! (คลิป)

 

ที่มา :  anngle.org