ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากการณีที่เจ้าหน้าที่ทหารพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปิดล้อม บ้านเลขที่ 35/2 ม.2 ต.ทุ่งขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เนื่องจากรับแจ้งข้อมูลว่ามีกลุ่มคนแอบอ้างเบื้องสูง โพสต์ข้อความและคลิปวิดีโอหลายครั้ง

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นขนาดใหญ่ ซึ่งประตูหน้าบ้านปิดมิดชิด  จากการตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว ทราบว่ามีคนอาศัยอยู่เพียง 2 คน เป็นสามีภรรยากัน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปชายหญิงได้ปิดขังตัวเองอยู่ภายในห้อง  พบหญิงทราบชื่อต่อมา น.ส.สุดา (นามสมมุติ)  ในสภาพตกใจ และทราบว่าหญิงคนดังกล่าวสติไม่ค่อยดี

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ค้นหาชายชาวต่างชาติ (พม่า)สามีว่าได้หลบหนีปีนไปบนฝ่าเพดาน พยายามหลบหนี ปีนป่ายไปมา และห้อยโหน กว่า 20 นาที กว่าที่ เจ้าหน้าที่จึงได้เกลี้ยกล่อมจึงได้ยอมจำนนยอมลงมาแต่โดยดีจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวได้นำตัวสองผัวเมียขึ้นรถกองปราบปราบไปสอบสวนและตรวจสอบในครั้งนี้ (ย้อนชมคลิป วินาทีเจ้าหน้าที่บุกจับ)

 

  ขณะที่พลตรี หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล หรือพระนามลำลองว่า "ท่านใหม่" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Chulcherm Yugala ถึงกรณีดังกล่าวด้วย ซึ่งได้ระบุถึงเนื้อหาไว้ทั้งหมดดังนี้

 

พี่โจ๊กของผมหายไปไหน เห็น น้องๆหน้าตาจุ๋มจิ๋มลง FB ว่า พี่โจ๊กจับคนร้ายทั่วราชอาณาจักร แต่งานนี้ น่ากลัวคงไม่อยากไปจับคนบ้าที่ หมิ่นสถาบันเบื้องสูง คงไม่ชอบจับ เปลืองตัว อิอิ (หรือไม่ใช่หน้าที่ จับคนบ้า หมิ่นเบื้องสูง แต่หมิ่นคนอื่น กูจับแหลก)

 

แต่ที่น่าสงสาร คือ ทหารตำรวจนะครับ เสียเวลาเจรจากับคนบ้า ไม่ยอมออกจากห้องนอน ทำไมหนอจึงไม่ส่งหน่วยอรินทราช กองปราบ เอา แฮมเมอร์ ไปพังประตูแบบ ตอนไปจับหลวงปู ละครับ น่ารักดูดีออก

แฮมเมอร์ แฮมเมอร์ มันพูดอะไรของมันวะ พูดภาษาไทยก็ไม่ได้ ฟังไม่ออก

 

โซเชียลระอุ!!"ท่านใหม่"ถามจับคนหมิ่นสถาบัน "พี่โจ๊กของผมหายไปไหน"?.. คงไม่ชอบจับ เปลืองตัว อิอิ!!

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าพลตรี หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล ได้เคยออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ของ  พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ “โจ๊กหวานเจี๊ยบ” รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว  ครั้งที่จับกุมขบวนการปล่อยข่าวปลอมโจมตีรัฐบาล และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งในครั้งนั้นมีเนื้อหาระบุว่า..

 

โซเชียลระอุ!!"ท่านใหม่"ถามจับคนหมิ่นสถาบัน "พี่โจ๊กของผมหายไปไหน"?.. คงไม่ชอบจับ เปลืองตัว อิอิ!!

 

ถุย

 

พวกคนหมิ่นสถาบัน หนีไปเขมร เดินกันขวักไขว่ ไปตามจับไม่ได้ สักคน แต่คนหมิ่น ท่านผู้นำอันเป็นที่รักยิ่ง...สามารถไปตามจับตัวถึงในเขมรมาได้ อย่างรวดเร็วทันใจ ตำแหน่ง ผบ ตร คงหนีไม่พ้น ทำผลงานเข้าตาท่านผู้นำ

 

โซเชียลระอุ!!"ท่านใหม่"ถามจับคนหมิ่นสถาบัน "พี่โจ๊กของผมหายไปไหน"?.. คงไม่ชอบจับ เปลืองตัว อิอิ!!