ชายอาหรับเคยตัว ใช้บริการนวดจะเอาส่วนลด โมโหเอาเรื่องเจอฤทธิ์สาวไทยสู้ได้ใจสุดๆ (คลิป)

กลายเป็นที่วิพากวิจารณ์กันอย่างหนักในโลกออนไลน์ เมื่อมีชาวเน็ตแห่แชร์เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันในร้านแห่งหนึ่ง คล้ายสถานบันเทิงสำหรับผู้ชาย ที่มีชาวต่างชาติจากประเทศซาอุดิอาระเบียเข้ามาใชบริการแต่เกิดการตกลงกันไม่ได้ จึงกลายเป็นการทะเลาะวิวาทแทน
 

เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ JT Ng ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า "Meanwhile Arabian in Thailand..Arab guy, after massage want discount. ..doesn't know this is Thailand not Arab. ..here girls can fight back ...Thai."


โดยแปลเป็นไทยได้คร่าวๆ ดังนี้ "ขณะที่ชาวอาหรับที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ... ผู้ชายอาหรับหลังจากที่นวดแล้วต้องการส่วนลด ไม่รู้เลยว่าที่นี่ประเทศไทยไม่ใช่ที่อาหรับ ที่นี่ผู้หญิงสามารถสู้กลับได้ ไทย"
 

ในคลิปเป็นลักษณะคล้ายผู้หญิงไทยกำลังเจรจากับชายชาวต่างชาติ แต่เหมือนตกลงกันไม่ได้ จึงเกิดการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวเกิดอาการไม่พอใจ จึงใช้ขวดน้ำฟาดไปที่ใบหน้าของชายชาวต่างชาติคนนั้น แต่เหตุการณ์ไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อชายชาวอาหรับเกิดต่อสู้ จึงกลายเป็นการตะลุมบอนขึ้น จนข้าวของกระจัดกระจายเสียหาย จนเพื่อนร่วมงานของผู้หญิงชาวไทยต้องเข้าไปห้าม


หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแผ่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตทั้งคนไทยและคนต่างชาติเข้ามาคอมเม้นต์เป็นจำนวนมาก บ้างก็คอมเม้นต์ว่าเหมือนเป็นการประจานตัวเอง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของประเทศไทย เพราะจากที่ดูในคลิป ไม่มีอะไรที่เป็นหน้าเป็นตาให้ประเทศชาติได้เลย ในขณะที่คนต่างชาติคอมเม้นต์ว่า นี่ถือเป็นบทเรียน ทีหลังอย่ายุ่งกับคนเอเชีย อีกคอมเม้นต์กล่าวว่า ถ้าคนอาหรับในคลิปนั่งเฮลิคอปเตอร์หรือเครื่องบินส่วนตัวมา ปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้น และอีกคอมกล่าวว่า ไม่ว่าจะเป็นผู้หรือหรือผู้ชายก็ไม่สมควรที่จะลงไม้ลงมือ น่าจะค่อยๆ พูดค่อยๆ จากัน

 

ชายอาหรับเคยตัว ใช้บริการนวดจะเอาส่วนลด โมโหเอาเรื่องเจอฤทธิ์สาวไทยสู้ได้ใจสุดๆ (คลิป)

 

 

ชายอาหรับเคยตัว ใช้บริการนวดจะเอาส่วนลด โมโหเอาเรื่องเจอฤทธิ์สาวไทยสู้ได้ใจสุดๆ (คลิป)

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : JT Ng