คลิปวินาทีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ย้อนศรเสียหลักจากหักหลบกระบะจากเลนขวามาที่เลนซ้าย ทำให้ร่างคนขับกลิ้งเข้าไปอยู่ใต้รถของกล้องหน้ารถของรถคันในคลิป สร้างความตกใจให้กับเจ้าของรถเป็นอย่างมาก

กลายเป็นเรื่องราวอุทาหรณ์ที่พบเจอในท้องถนน เมื่อได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปที่เป็นอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ได้เสียหลักเนื่องจากหักหลบกระบะจากเลนขวา แต่เสียหลักล้มทำให้กระเด็นมาที่เลนซ้ายมือร่างกลิ้งเข้าไปอยู่ใต้รถของกล้องหน้ารถของรถคันในคลิป ถือว่าเป็นคลิปที่สร้างความตกใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก รวมถึงเพื่อนๆต่างเข้ามาถามเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวกันเป็นจำนวนมากว่ายังปลอดภัยดีใช่มั้ย 
 

จยย.ขับย้อนศรเสียหลัก ร่างไถลข้ามเลนกลิ้งเข้าใต้ท้องกระบะ เสียชีวิตคาที่(คลิป)

 

โดยเฟซบุ๊กชื่อ เสกสรรค์ ภูเขียว ได้ออกมาโพสต์ภาพกล้องหน้ารถ ที่เป็นคลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุกดังกล่าวจนทำให้เกิดเหตุสลดใจเกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุข้อความว่า "ขอบคุณ​ทุกคนที่เป็นห่วง​ ผมปลอดภัยดี​ ขอแสดงความเสียใจกับน้องที่เสียชีวิตด้วยครับ" และยังบอกอีกว่า "จะไปฟังพระสวดศพ พร้อมช่วยงานศพผู้เสียชีวิตด้วย" จะเห็นได้ว่าจากคลิปได้จับเหตุการณ์ ขณะมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่ขี่มาเลนสวน หักหลบรถกระบะสีดำที่เลี้ยวขวา ก่อนเสียหลักล้ม ทั้งรถและชายคนขับขี่ไถลไปกับถนนอย่างแรง จนตัวกลิ้งเข้าไปใต้ท้องรถของผู้โพสต์ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว
 

จยย.ขับย้อนศรเสียหลัก ร่างไถลข้ามเลนกลิ้งเข้าใต้ท้องกระบะ เสียชีวิตคาที่(คลิป)

 

จยย.ขับย้อนศรเสียหลัก ร่างไถลข้ามเลนกลิ้งเข้าใต้ท้องกระบะ เสียชีวิตคาที่(คลิป)

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำให้เพื่อนๆและชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้างก็ได้เข้ามาบอกว่า ไม่เป็นไรก็ดีแล้วครับมันเป็นอุบัติเหตุ ไม่มีใครอยากให้เกิดหรอกครับ มันเป็นอุบัติเหตุปลอดภัยก็ดีแล้วเพื่อน ทำใจดีดี​ เหตุสุดวิสัย​ ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตด้วยคับ สู้สู้เพื่อน ตกใจมาก เสกและครอบครัวปลอดภัยนะ และแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย 


บ้างก็บอกว่า มันเป็นอุบัติเหตุปลอดภัยดีนะเพื่อน ไม่มีใครอยากให้เกิดคับเรื่องร้ายๆๆเข้ามาก่อนทำบุญสวดมนต์เยอะๆๆๆเดี๋ยวคำว่ารวยจะเข้ามาแทนที่คับสู้ๆนะ จยย.ขี่ไวมากโชคดีที่พี่และครอบครัวปลอดภัย เสียใจกับครอบครัวน้องเขาด้วยครับ รื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดครับพี่  มันเป็นอุบัติเหตุ​ ตั้งสติน้อง​ มันเกิดขึ้นเร็ว​ หลบบ่ทันครับ  ค่อยไปช่วยงานศพ แล้วทำบุญตักบาตรไป สู้ๆเพื่อน ไปทำบุญให้เขาเด้อหล้ามันเป็นอุบัติเหตุ

 

จยย.ขับย้อนศรเสียหลัก ร่างไถลข้ามเลน

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ย้อนศร พุ่งชนกับเก๋ง รถพังยับ
-หนุ่มวัย 22 ปีขี่ จยย.ย้อนศรขึ้นสะพาน ชนรถกระบะบรรทุกแตงโมเสียชีวิต
-หนุ่มใหญ่ขี่จยย.ย้อนศร ประสานงากระบะกลางถนน เสียชีวิต
-"มอเตอร์ไซค์"เลี้ยวตัดหน้าจุดกลับรถ ย้อนศร ทำ"กระบะ"หักหลบกะทันหัน ชนสนั่นข้างทาง (คลิป)
-มอไซด์สุดชุ่ยซิ่งย้อนศรชนจยย.ล้ม หนุ่มเคืองใจทำผิดแล้วหนี พ่อวัย 70 ต้องขี่กลับบ้านทั้งๆที่ไหปลาร้าหัก


ขอบคุณ เสกสรรค์ ภูเขียว