เผยตัวสาวสวย หลังย้ายออกจากคอนโด ทำห้องเละพังยับ

คืบหน้ากรณีเจ้าของคอนโดรายหนึ่ง ไปร้องเรียนในกระทู้พันทิป เรื่อง #เนตไอดอลทำลายทรัพย์สินเสียหาย_พังยับเยิน_ในห้องคอนโดของเรา_ขอความช่วยเหลือค่ะ ก่อนปรากฎสภาพห้องปานเจอพายุบุแคม หรือ โดนถล่มด้วยกองกำลังโจร จนมีสภาพไม่ต่างจาก #โดนคนคุ้มคลั่งอาละวาด เละเทะตุ้มเป๊ะ

 

สาวสวย หลังย้ายออกจากคอนโด ทำห้องเละพังยับ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -เจ้าของโวย หลังสาวสวยย้ายออกจากคอนโด ทำห้องเละพังยับ

 

ล่าสุดทีมข่าวพบข้อมูล #เน็ตไอดอลสาว รายนี้ เป็นนักศึกษา ระดับชั้นปี 4 ม.เอกชนชื่อดัง มีชื่อเล่นแปลไทย "อาจจะ" ล่าสุดเพิ่งเปลี่ยนโพรไฟล์รูปส่วนตัว เมื่อวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันเจ้าของห้อง ยืนยันว่า เน็ตไอดอลสาวแอบย้ายข้าวของบางส่วนออกไปเมื่อกลางสัปดาห์ก่อน ขณะที่ของใช้ส่วนตัวบางอย่าง (แต่เยอะ) ยังปล่อยทิ้งไว้ในห้องโดยข้าวของดังกล่าวอยู่ในสภาพเสียหาย พอๆกับสภาพห้องของผู้เสียหาย

 

สาวสวย หลังย้ายออกจากคอนโด ทำห้องเละพังยับ

 

อย่างไรก็ตามมีการตั้งข้อสังเกตว่า สภาพพังยับเยินของห้องพักแห่งนี้ อาจเกิดจาก การไม่เอาใจใส่ในความสะอาด / การพังทำลายของผู้พัก / หรือแม้แต่ เกิดจากการทะเลาะวิวาทของคนสองคน

 

สาวสวย หลังย้ายออกจากคอนโด ทำห้องเละพังยับ

 

ทั้งนี้ทางทีมข่าวยังได้รับทราบข้อมูลมาอีกว่า สาวสวยคนดังกล่าวเป็นเน็ตไอดอลไต่ระดับ ยอดติดตามเฟซบุ๊ก 5900 ยอดฟอลโลว์ IG 4700 แต่รับงานถ่ายแบบจำนวนมาก คาดว่าหากเธอไม่ไปเคลียร์เจ้าของห้อง เธออาจจะพุ่งกระฉูด มีคนติดตาม(ถล่ม)นับแสน

 

เผยตัวสาวสวย หลังย้ายออกจากคอนโด ทำห้องเละพังยับ

 

เผยตัวสาวสวย หลังย้ายออกจากคอนโด ทำห้องเละพังยับ

 

โดยหลังจากการสอบถามเจ้าของห้องคอนโดหรูพระราม 4 ได้รับคำตอบมาว่า ไม่ใช่แค่ห้องเละปานโดนพายุปาบึกถล่มเท่านั้น เครื่องใช้ไฟฟ้าในห้องก้อชิบหาย เอ๊ย.. เสียหาย ไม่แพ้กัน ที่เห็นชัดคือ ตู้เย็นขนาดใหญ่ ที่หน้าตู้เต็มไปด้วยรอยยุบ คล้ายโดน #หมัดอุดรเทวะ รัวๆ ส่วนภายในตู้อย่าพูดถึง #ไร้ความสะอาด จนของแช่ส่งกลิ่นเหม็น คล้ายกับเทอว์ถอดปลั๊กออกเวลานอนหรือตอนออกไปเรียนอินเตอร์ ล่าสุด ตู้เย็นก้อพังเช่นกัน.

 

 ตู้เย็นขนาดใหญ่ เต็มไปด้วยรอยยุบ

 

เผยตัวสาวสวย หลังย้ายออกจากคอนโด ทำห้องเละพังยับ


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เจ้าของห้องเช่าโพสต์เตือนภัย หลังปล่อยให้สาวรายหนึ่งเช่า เปิดประตูแทบช็อค! ห้องพัง หนอนแมลงวัน ขยะเต็มห้อง
-ล้มทั้งยืน!!! เจ้าของปล่อยเช่าคอนโดหรู เปิดดูห้องถึงผงะ..สภาพโสโครกยิ่งกว่ากองขยะ!!! (คลิป)
-โอ้แม่เจ้า!! "สาวเจ้าของห้อง" ปล่อยคอนโดให้คู่รักต่างชาติเช่า เปิดไปเจออีกทีถึงหน้ามืด...สภาพห้องสุดพังเละ เจอทุบทีวีซ้ำเอาอาหารยัดโซฟา!??
-"เหม" ดาราช่อง 7 ยอมรับเป็นคนที่ถูกแฉ" ค้างค่าเช่า-ทำประตูบ้านพัง" แจงยิบเบื้องหลัง..อย่างกับหนังคนละม้วน

 

ขอบคุณ : รถตระเวนข่าว V.2