แมสเซ็นเจอร์ ของบริษัทลาล่ามูฟ รับส่งพัสดุเดินทางเข้าพบหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางเขน พร้อมนำกล่องข้าวผัดสำเร็จรูปเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายกีรติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี แมสเซ็นเจอร์ ของบริษัทลาล่ามูฟ รับส่งพัสดุเดินทางเข้าพบหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางเขน พร้อมนำกล่องข้าวผัดสำเร็จรูปเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยให้การว่า วันนี้มีลูกค้าโทรมาสั่งให้ไปรับสินค้าเป็นข้าวกล่อง บริเวณปากซอยเพิ่มสิน 20 ย่านสายไหม ตนจึงได้เดินทางไปรับสินค้าตามที่ลูกค้าแจ้ง และได้พบว่าผู้ส่งสินค้าเป็นชายวัยรุ่นได้ยื่นถุงกล่องข้าวอีซี่โกซึ่งเป็นข้าวผัดไส้กรอกให้ตน เพื่อนำไปให้ตามที่ลูกค้าสั่งย่านประดิษฐ์มนูธรรม 

 

แมสเซ็นเจอร์  นำกล่องข้าวผัดคาดว่ามียาเสพติดอยู่ ส่งให้ตำรวจ

 

ระหว่างเดินทางรู้สึกเอะใจ เนื่องจากพบพิรุธว่าทำไมต้องมาเอาข้าวกล่องที่ลูกค้าส่งมาให้นั้นได้มีการแกะซีนพลาสติกออกแล้ว รวมทั้งอาหารไม่ได้มีการอุ่น อีกทั้งให้นำข้าวกล่อง แค่กล่องเดียวไปส่งจุดหมายที่ห่างถึง 14 กิโลเมตร จึงแง้มดูภายในพบว่ามีลักษณะเกล็ดน้ำแข็งสีขาวอยู่ในซองพลาสติกจึงรีบนำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และตลอดเวลาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบอยู่นั้นได้มีสายเรียกเข้าของผู้ที่ต้องไปส่งอยู่ตลอดเวลา

 

หนุ่มแมสเซ็นเจอร์รับส่งกล่องข้าวผัด เอะใจแวะเลี้ยวเข้าโรงพัก โป๊ะแตกเลยเกือบติดคุก
  

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจสอบวัตถุสีขาวคาดว่าน่าจะเป็นยาเสพติดประเภทไอซ์ จึงให้ฝ่ายสืบสวนไปสอบสวนขยายผลถึงผู้รับและเมื่อทำการตรวจสอบเลขหมายดังกล่าวได้ทำการปิดเครื่องไปแล้ว ซึ่งเจ้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางเขนจะได้เร่งทำการตรวจสอบสารต้องสงสัยที่พบว่าเป็นยาเสพติดประเภทใดเพื่อขยายผลติดตามจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

แมสเซ็นเจอร์  นำกล่องข้าวผัดคาดว่ามียาเสพติดอยู่ ส่งให้ตำรวจ

 

หนุ่มแมสเซ็นเจอร์รับส่งกล่องข้าวผัด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-รวบ 2 หนุ่มขอนแก่นคา บขส. พบยาบ้ากว่า3หมื่นเม็ด ซุกซ่อนในกระเป๋าเป้
-ตร.วัดพระยาไกรเจอรถตู้สวมทะเบียนจอดทิ้งย่านพระราม 3 เจอปืนบีบีกัน-เครื่องช็อตไฟฟ้า ชุดโม่งซุกซ่อนในรถ
-ไม่พ้นสายตา!! ตร.น้ำร่วม จนท.บุกจับ 2 ผู้ต้องหา ซุกซ่อนยาบ้ากว่า 6 พันเม็ดไว้คาโค้นต้นไม้ (คลิป)