"ทนายเดชา" จัดหนัก "จ่าประสิทธิ์" ซัดกลับเป็นตำรวจแท้ๆ ยังกล้าทำผิดเอง

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ โพสต์เฟซบุ๊ก ผ่านทนายคลายทุกข์ ระบุว่า เป็นตำรวจน่าจะรู้นะว่ามาศาลห้ามพกปืน

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยศาลอาญา ได้ควบคุมตัว จ่าสิบตำรวจ ประสิทธิ์ ไชยศีรษะ หรือ จ่าประสิทธิ์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสุรินทร์ พรรคเพื่อไทย

โดยการควบคุมตัวเกิดขึ้น หลังจาก จ่าประสิทธิ์ ซึ่งเดินทางมายื่นอุทธรณ์คดีครอบครองยุทธภัณฑ์เสื้อเกราะที่ศาล เเต่ขณะเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทำการตรวจค้นโดยต้องเดินผ่านเครื่องสเเกนกับพบว่ามีการพกพาวัตถุคล้ายอาวุธอยู่ในกระเป๋าเป้ที่สะพายมา จึงทำการตรวจค้นพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด.357 บรรจุลูกกระสุนอยู่ในรังเพลิง จึงควบคุมตัวไว้ 


เบื้องต้นมีรายงานว่าจ่าประสิทธิ์ อ้างว่าลืมเก็บปืนไว้ในรถ ขณะนี้จ่าประสิทธิ์ ถูกควบคุมตัวไปสอบอยู่ในห้องผู้อำนวนการศาลอาญาพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน มาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป
 

รวบตัว จ่าประสิทธิ์ อดีตส.ส.เพื่อไทย พกปืนเข้าศาลอาญา 

 

อ่านข่าว : ด่วน!!! รวบตัว "จ่าประสิทธิ์" อดีตส.ส.เพื่อไทย พกปืนเข้าศาลอาญา 

ล่าสุดทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ โพสต์เฟซบุ๊ก ผ่านทนายคลายทุกข์ ระบุว่า "เป็นตำรวจน่าจะรู้นะว่ามาศาลห้ามพกปืน

 

ทนายเดชา

 

"ทนายเดชา" จัดหนัก "จ่าประสิทธิ์" ซัดกลับเป็นตำรวจแท้ๆ ยังกล้าทำผิดเอง

 

ข้อหาแรกที่โดนทันทีคือละเมิดอำนาจศาลคุกหกเดือน นอกนั้นก็โดนข้อหาพาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ไม่มีเหตุอันสมควรอีกหนึ่งข้อหา โดนไปสองดอก ไม่เข้าใจทำไมประพฤติตนแบบนี้ #ซ่าผิดที่"

 


สำหรับ จ่าสิบตำรวจ ประสิทธิ์ ไชยศีรษะ หรือจ่าประสิทธิ์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสุรินทร์ สังกัดพรรคเพื่อไทยนั้น ได้ถูกศาลตัดสินให้จำคุกฐานรับของโจร ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 357 เป็นเวลา 1 ปีและจำคุกฐานกระทำผิด พ.ร.บ.เครื่องยุทธภัณท์พ.ศ.2530 เป็นเวลา 1 ปี รวมจำคุก 2 ปี

 

 

"ทนายเดชา" จัดหนัก "จ่าประสิทธิ์" ซัดกลับเป็นตำรวจแท้ๆ ยังกล้าทำผิดเอง

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ทนายคลายทุกข์