ลูกสาวแอบถ่ายพฤติกรรมคุณพ่อหลังสั่งห้ามพาแมวเข้าบ้าน แต่แอบลงไปปูผ้าให้นอนอย่างดี

ลูกสาวแอบถ่ายพฤติกรรมคุณพ่อ 2 วันก่อน พ่อบอกแมวใครอย่าพาเข้าบ้านนะเดี๋ยวมากัดแมวเรา ตัดภาพมาวันนี้ ผ้าปูนอนพร้อมถ้วยประจำตำแหน่ง (แต่ได้นอนหลังบ้านนะ แมวในบ้านหวงพ่อมากโดนรุมกัดแน่ๆ)

พฤติกรรมปากไม่ตรงกับใจของคุณพ่อที่มักจะสั่งห้ามลูกๆว่าอย่าเลี้ยงสัตว์ไม่ว่าจะเป็นหมาหรือแมว แต่สุดท้ายเจ้าตัวดันรักพวกมัน เอาใจเสียยิ่งกว่าลูกมักมีให้เห็นอยู่ถมเถไป เหมือนอย่างเช่นหญิงสาวรายนี้ที่ตอนแรกคุณพ่อสั่งห้ามไม่ให้พาแมวจรตัวใหม่เข้ามาในบ้านเพราะกลัวจะมากัดกับแมวที่เลี้ยงไว้อยู่แล้ว ทว่าผ่านไป 2 วันคุณพ่อกลับแอบลงไปปูผ้าให้นอนอย่างดี

 

โดยเจ้าของเฟซบุ๊ก ลิง' แก้ว ได้โพสต์เรื่องราวไปยังกลุ่มเฟซบุ๊ก ทาสแมว ภาพแอบถ่ายคุณพ่อกำลังปูผ้าให้แมวจรจัดนอนอย่างเอาอกเอาใจ แถมมีชามอาหารประจำตัวให้อีกต่างหาก

 

แมว

 

2 วันก่อน พ่อบอกแมวใครอย่าพาเข้าบ้านนะเดี๋ยวมากัดแมวเรา ตัดภาพมาวันนี้ ผ้าปูนอนพร้อมถ้วยประจำตำแหน่ง (แต่ได้นอนหลังบ้านนะ แมวในบ้านหวงพ่อมากโดนรุมกัดแน่ๆ) นี่แหละน่าทาสแมว สุดท้ายทาสก้ยอมพลีใจให้  มุมน่ารักๆของนุดพ่อทาสแมว

 

ลูกสาวแอบถ่ายพฤติกรรมคุณพ่อหลังสั่งห้ามพาแมวเข้าบ้าน แต่แอบลงไปปูผ้าให้นอนอย่างดี

 

ตอนนี้เจ้าเหมียวตัวนี้กลายเป็นว่าที่สมาชิกใหม่ในบ้านของเธอเรียบร้อยแล้ว โดยเธอบอกเพิ่มเติมในภายหลังว่าแผนต่อไปคือหาเวลาว่างจับเจ้าเหมียวไปทำหมันก่อนพาเข้าบ้านจะได้ช่วยป้องกันเรื่องการทะเลาะกับตัวเจ้าถิ่น

"ก่อนอื่น ต้องหาเวลาว่างพานางไปทำหมันก่อน แล้วค่อยๆให้เจ้านายทำความคุ้นเคยกับเจ้าบ้านค่ะ จะได้เข้ามานอนในบ้านอุ่นๆ"