พ่อรองเผยอาการล่าสุด แม่ทุมหัวใจหยุดเต้น แต่เกิดปาฏิหาริย์พลังแห่งความรัก

คู่แท้ เคียงคู่กัน แม้ยามเจ็บยามป่วย คงจะไม่มีใครรู้จัก คู่ของ พ่อรอง เค้ามูลคดี และ แม่ทุม เค้ามูลคดี โดยแม่ทุมมีอาการป่วยด้วยโรค ALS หรือว่าโรค กล้ามเนื้ออ่อนแรงมาเป็นเวลานาน พ่อรองก็คอยดูแลอย่างใกล้ชิดอยู่เสมอและไม่เคยหมดหวัง 

เป็นคู่แท้ ที่เคียงคู่กัน แม้ยามเจ็บยามป่วย คงจะไม่มีใครรู้จัก คู่ของ พ่อรอง เค้ามูลคดี และ แม่ทุม เค้ามูลคดี โดยแม่ทุมมีอาการป่วยด้วยโรค ALS หรือว่าโรค กล้ามเนื้ออ่อนแรงมาเป็นเวลานาน พ่อรองก็คอยดูแลอย่างใกล้ชิดอยู่เสมอและไม่เคยหมดหวัง 

 

คู่ของ พ่อรอง เค้ามูลคดี และ แม่ทุม เค้ามูลคดี

 

โดยล่าสุดแม่ทุมทำครอบครัวตกใจ เมื่อสัปดาห์ก่อนที่ผ่านมา คุณหมอโทรมาบอกว่า แม่ทุม ชีพจรตก ความดันต่ำมาก จึงขอปั๊มหัวใจ แต่หลังจากปั๊มหัวใจ กลับมาได้ พบว่า แม่ทุม อาการทรงเหมือนเดิม แต่ชีพจรและความดันกลับมา ดีขึ้นกว่าปกติ

 

ครอบครัว เค้ามูลคดี

 

 

"2 วันก่อน แม่ทุมหัวใจหยุดเต้น หมอขอปั๊มหัวใจ ไม่ปั๊ม ยุ่งแน่ หลังปั๊มกลับมา ตั้งแต่นั้น ความดัน กลับมาดีกว่าพ่ออีก เลยบอกแม่ อย่าเล่นตลกบ่อยนัก หัวใจพ่อจะวาย โรคนี้ปกติทั่วโลกอยู่ได้ 48 เดือน เต็มที่ไม่เกิน 50 เดือน แต่แม่อยู่มา 6 ปีแล้ว หมอบอกอาการระยะสุดท้าย สุดท้ายมากี่สุดท้ายแล้ว อยากบอกว่า เป็นปาฏิหาริย์ พลังแห่งความรัก ที่ทุกคนมอบให้แม่ทุมหมด ทำให้เขาต่อสู้กับโรคนี้ได้" พ่อรองกล่าว

 

พ่อรองเผยอาการล่าสุด แม่ทุมหัวใจหยุดเต้น แต่เกิดปาฏิหาริย์พลังแห่งความรัก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ยังมีพ่ออยู่ข้างๆเสมอ เปิดชีวิตรักอมตะ "พ่อรอง - แม่ทุม" ถึงวันที่ต้องจับมือฝ่าโรคร้าย

ซึ้งที่สุด "หนุ่ม ศรราม" เขียนข้อความให้กำลังใจ ส่งถึง "พ่อรอง-แม่ทุม" เสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน

น้ำตาซึม "พ่อรอง" เผยอาการป่วยล่าสุดของ "แม่ทุม" ตอนนี้ต้องเริ่มทำใจบ้างแล้ว

 

CR.เรื่องเล่าเช้านี้