เจี๊ยบ เลียบด่วน วิจารณ์คดีสาวเยอรมัน

เจี๊ยบ เลียบด่วน แอดมินเพจดัง วิจารณ์คดีหนุ่มขืนใจสาวเยอรมัน บนเกาะสีชัง โทษประหารควรมีต่อไป

จากกรณีที่พ.ต.อ.อัฐกูรณ์ สาระกูล ผกก.สภ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงชาวต่างชาติถูกฆาตกรรมอำพรางอยู่บริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธงพระจุลจอมเกล้า หมู่ 6 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบศพหญิงชาวต่างชาติอยู่ในลักษณะถูกก้อนหินทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ทับถมกันอยู่

เมื่อตรวจสอบพบร่องรอยถูกของแข็งทุบเข้าที่บริเวณศีรษะและท้ายทอยจนคอหัก และที่ขาหนีบมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก คาดถูกคนร้ายข่มขืนก่อนฆาตกรรม เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ Miss Beelte Miriam อายุ 27 ปี สัญชาติเยอรมัน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวนายรณกร ร่มรื่น อายุ  24 ปี อยู่หมู่ 2 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง และเป็นผู้ลงมือฆาตกรรมอำพรางหญิงสาวรายดังกล่าว เนื่องจากเกรงว่าผู้ตาย จะนำเรื่องที่ถูกตนเองข่มขืนไปแจ้งตำรวจ 

 

ต่อมานายรณกร ร่มรื่น อายุ  24 ปี ยอมรับสารภาพเป็นคนลงมือฆ่า Miss Beelteจริง ซึ่งก่อนหน้าลงมือตนเองเห็นผู้ตายขี่จยย.เที่ยวรอบเกาะสีชัง จึงพยายามเข้าไปจีบ และขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมพูดคุย ไม่เล่นด้วย ทำให้เกิดความโกรธแค้น จึงติดตามยังไปบริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธง พระจุลจอมเกล้า ก่อนจะก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา และสังหารเหยื่อดังกล่าว

ขณะที่ทางด้านพล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. พร้อมด้วยพล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 และพล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายรณกร  ร่มรื่น อายุ 23 ปี ชาวต.ท่าเทววงษ์   อ.เกาะสีชัง  จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนและฆ่าน.ส.มิเรียม เบเทอร์ อายุ 27 ปี นักท่องเที่ยวชาวเยอรมนี บริเวณทางขึ้นเขาพระจุลจอมเกล้า (ยอดเขาพระพุทธบาท) อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี พร้อมแจ้ง 3 ข้อหา ได้แก่ ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น , ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ยาไอซ์ ) โดยผิดกฎหมาย

ภัยสังคมจริงๆ  ฟัน 3 ข้อหาหนักชายฉกรรจ์ ขืนใจแหม่มสาวเยอรมันบนเกาะสีชัง

 

อ่านข่าว : ภัยสังคมจริงๆ  ฟัน 3 ข้อหาหนักชายฉกรรจ์ ขืนใจแหม่มสาวเยอรมันบนเกาะสีชัง ผลตรวจร่างกายไม่ปกติ
 

ล่าสุดในเพจเฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้โพสต์ข้อความถึงคดีดังกล่าว ระบุว่า "ใครที่ตามเพจประจำ คงพอรู้ ว่าบ่อยมากผมจะเห็นด้วยและ สนับสนุนให้ใช้โทษประหารจริงๆ ไม่ลดแลกแจกแถม โดยเฉพาะกับ "ไอ้พวกคนเหี้..ๆ โหดเหี้ยม ชั่วซ้ำซาก ที่สารภาพ หรือมีหลักฐานชัดเจน"!!

 

เจี๊ยบ เลียบด่วน วิจารณ์คดีสาวเยอรมัน

 

ส่วนใหญ่คนจะเห็นด้วยแหละ แต่ก็จะมีเพื่อนๆ บางส่วน เข้ามา ต่อว่า ด่าทอ ว่ามันผิดหลักอาชญวิทยา หรือสิทธิมนุษยชน แอมเนสตี้ HeeTad บลา บลา บลา

 

สารภาพว่า กูก็ลังเลนะ!!  ว่าเอ๊ะ หรือกูจะป่าเถื่อน โหดเหี้ยม คิดผิดที่สนับสนุนโทษประหาร ผิดที่ไม่ให้โอกาสเพื่อนมนุษย์ได้กลับตัวเป็นคนดีของสังคม ??

 

แต่ เมื่อวานตามข่าวอยู่ 2 ข่าว ข่าวแรกที่เกาะสีชัง ไอ้เหี้ยคนนึงดูดไอซ์ เมา เจอแหม่มนักท่องเที่ยวสวย เลยเงี่ย..เดินตามไปที่เปลี่ยว แล้วขอเอาเค้าดื้อๆ เค้าไม่ให้แม่งเลยใช้กำลังข่มขืน แล้วเอาหินทุบหน้า ทุบหัว ทุบท้ายทอย ทุบไม่รู้กี่ครั้ง จนฝรั่งผญ.นิ่ง  จิกผม ย้ำ จิกผมลากร่างเค้าเหมือนซากอะไรสักอย่าง เอาไปทิ้ง ซ่อนไว้ในซอกหิน แล้วกลับบ้านมานอนดูดบุหรี่สบายใจ

เจี๊ยบ เลียบด่วน วิจารณ์คดีสาวเยอรมัน

 

เจี๊ยบ เลียบด่วน วิจารณ์คดีสาวเยอรมัน

 


ขณะที่นักท่องเที่ยวสาวคนนั้นต้องมาจบชีวิตอย่างโหดเหี้ยมที่ประเทศนี้ ไม่มีโอกาสได้กลับไปเห็นครอบครัว คนที่เค้ารักที่บ้านเกิดอีกเลย ขณะที่ข่าวข่มขืนแล้วฆ่านักท่องเที่ยวในไทยแพร่ไปทั่วโลก ทำลายการท่องเที่ยวไปไม่รู้กี่สิบ กี่ร้อยล้านบาท คนไทยกี่คนต้องเดือดร้อนเพราะความเมา ความเงี่ย...ของมัน

 


ข่าวที่สอง ไอ้เหี้ยเฒ่า 57 คนนึง ข่มขืนหลานเด็กผญ อายุ 6 ขวบมึง 6ขวบ !!! เด็ก 6 ขวบมันสวยเซ็กซี่ยั่วยวนเหี้ยอะไรมึงตรงไหน  ไอ้เฒ่านี่ข่มขืนเด็กถึง 5 ครั้ง จนฉีกขาด บาดเจ็บจนเด็กมันไปบอกญาติคนอื่น มันถึงโดนจับ

 

แค่นี้ก็เหี้..แล้วใช่มั้ย ยัง อีเหี้... ยัง!! มันบอกกับตำรวจว่า เด็กสมัครใจยินยอม ถอดกางเกงให้มันเอาเอง !!! 
มันพูดไป ขำไป หัวเราะแหะๆไป เหมือนไม่เห็นมีอะไรเลย ทำเป็นเรื่องใหญ่โตไปได้

 

สองข่าวกูนี้แหละ ทำให้กูยังยืนยันความคิดเดิม และสนับสนุนให้ มีโทษประหารต่อไป และต้องใช้อย่างจริงจัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับไอ้สัตว์นรก 2 ตัวนี้

 

มึงคิดจริงๆ เหรอว่า สัตว์นรกที่เสพยาไอซ์ เมา เจอนักท่องเที่ยวสวย ข่มขืนเค้า ทุบหัวเค้าจนเละ จิกหัวลากศพเค้าไปซ่อน แล้วกลับมาดูดยาสบายใจ มันติดคุก 10-15 ปี ออกมาแล้วจะกลับตัวเป็นคนดี อยู่ร่วมกับ ลูกสาวมึง เมียมึง พี่น้องมึง ที่บังเอิญเจอกับมันในที่เปลี่ยวได้อย่างปลอดภัย

 

มึงคิดจริงๆเหรอว่า ไอ้เฒ่าเหี้ยอายุเกือบ60 ข่มขืนเด็ก6ขวบ แล้วไม่รู้สึกว่าเป็นเรื่องใหญ่ ไม่ผิดอะไรมากมาย 
เหี้...ขนาดกล้าพูดไปยิ้มไป ว่าเด็กผญ 6 ขวบ ถอดกางเกง ยินยอมให้มันเอาเอง !!
ติดคุกจริงสัก 5 ปี 10 ปี แล้วออกมาเป็นผู้เฒ่าใจดี มึงเอาลูกสาว 5-6ขวบไปฝากแกเลี้ยงได้เลย 
แกไม่ทำอะไรหรอก แกกลับตัวได้แล้วแหละ

 

พี่ๆนักสิทธิมนุษยชน ต่อต้านการประหารชีวิต ทั้งหลายครับ
มึงคิดแบบนั้นจริงๆเหรอครับ เหอะ"

 


มึงลองหลับตาคิดว่ามึง เป็นผู้หญิงสาวคนนึง ซึ่งมาอยู่ห่างบ้านไกลคนละฟากโลก กำลังถูกใครก็ไม่รู้ กำลังข่มขืน ทุบหัว จิกหัวลากร่างมึงลงมาทิ้งในเหว และมึงกำลังจะตาย ไม่มีวันเจอหน้าพ่อแม่ พี่น้อง เพื่อนมึงอีกแล้ว แล้วมึงค่อยบอกว่า โทษประหารด้วยการฉีดยาให้หัวใจค่อยๆหยุดเต้น มันโหดร้ายทารุณ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เพื่อนสาวแหม่มเยอรมันตั้งกระทู้อาลัยแด่เพื่อนผู้มาจากแดนไกล

 

เจี๊ยบ เลียบด่วน วิจารณ์คดีสาวเยอรมัน

 

เจี๊ยบ เลียบด่วน วิจารณ์คดีสาวเยอรมัน

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : อีเจี๊ยบ เลียบด่วน